cảm nắng

8 2 2
                                    

Lần đầu tiên tớ biết được cảm nắng người khác là như thế nào.
.....
Mùa thu năm 2021 tớ lần đầu tiên bước vào một ngôi trường mới, mọi thứ gần như xa lạ với tớ. Tớ đã lấy hết can đảm để đi vào trường.
Thật may thay tớ đã học cùng bạn hồi tiểu học, tớ vui lắm vì được học chung với bạn hồi tiểu học.
Thế là bọn tớ bước vào lớp, lúc đầu tớ ngồi cùng bạn nhưng sau đó tớ bị đổi qua ngồi kế bạn khác.
Và 2 bọn tớ ngồi với nhau được khoảng 1 thời gian thì giáo viên chủ nhiệm đổi chỗ cho tớ xuống dưới ngồi.
........
Lúc đó tớ khóc nhiều lắm vì ở dưới tớ không quen ai.
Nhưng rồi khi tớ xuống bạn ngồi kế tớ tên An bạn í dễ thương, bạn là người bắt chuyện trước. Nhưng vì tớ bị lemon nên tớ không nói chuyện với An, mỗi lần An hỏi tớ chỉ gật đầu không nói thêm gì cả.
Và rồi 1 ngày An hỏi tớ " sao t hỏi m không nói gì ngoài gật đầu hết vậy ".
Tớ chỉ cười và bảo tớ không biết nói gì.
.......
Và 1 thời gian sau nhờ vào sự nổ lực bắt chuyện của An tớ đã nói chuyện và thấy An là 1 người rất dễ thương nói chuyện dễ gần.
Thời gian tươi đẹp được khoảng 1 thời gian, thì người ngồi dưới hay đánh vào lưng tớ. Tớ đã nói với giáo viên chủ nhiệm, nhưng gvcn không làm gì.
Và tớ phải chịu những cái đánh đó ( lúc đầu).
.......
An nói tớ sao không đánh lại.
Tớ muốn lắm nhưng không tớ không quen người đó, nên đành chịu.
.......
Và rồi khi con người chịu đến 1 áp bức cực hạn thì người ra sẽ đấu tranh.
Tớ đánh trả lại, thế là từ đó tớ và cậu bạn kia thành đôi bạn vật lộn.
.......
An và tớ hay đi về chung lúc tan học, vừa chạy xe vừa nói về cậu bạn bạo lực. Tớ cảm thấy vui khi cuối cùng cũng có người cùng tầng số.
......
An luôn luôn đối xử tối với tớ. Và từ đó tớ biết cảm nắng là như thế nào.
......
Cái làm con người ta cảm thấy nuối tiếc nhất là thời gian. Vì nó chỉ trôi qua chứ không thể trở lại, và cứ thế nó biến thành một kỉ niệm ở trong tim mỗi người.
...........



Khép lại câu chuyện năm lớp 6

OrangeWhere stories live. Discover now