Năm lớp 7 trường tớ học online vì dịch covid19 nên bọn tớ không đến trường chỉ học ở nhà.
Học được khoảng nữa năm thì bọn tớ vào trường vì khi đó dịch bệnh đã đỡ hơn trước.
........
Và rồi tớ và An cũng gặp lại nhau sau 1 thời gian dài ở nhà, mới vào gặp An tớ thấy An ốm hơn lúc trước (sốc ing).
.......
Do là học offline nên 2 bọn tớ nói chuyện rất nhiều, An còn coi facebook watch với tớ nữa (lúc trong giờ học).
Cảm giác lén lén chơi nó vui lắm quý dị.
.......
Vào 1 ngày nắng đẹp thì người cũ của bạn tớ gửi thư cho bạn tớ và mẻ xé nó đi, vì tính tò mò lên cao nên ở trong lớp tớ và An ngồi ghép lại từng miếng. Nhưng kết quả là ghép không xongg.
An đem về nhà An ghép thế là xong An chụp lên cho mọi người xem, nó sến và ấy vô cùng.
.......
Và tớ và An vì chung xóm chung đường nên 2 bọn tớ lái xe về chung, trên đường đi lại nói chuyện này chuyện kia.
.......
Năm lớp 7 An tặng quà sinh nhật cho tớ, tớ cảm thấy thích thích An cực kỳ, mới học chung với nhau 2 năm nhưng cả 2 năm An đều tặn quà cho tớ.
Đó điều là những món tớ thích.
......
An biết tớ thích Bts nên An tặng tớ cuốn comic Bts, tớ siu thích cái đó món quà đầu tiên vào năm lớp 6 của tớ.
An của tớ siu tuyệt vời.
......
Best friends siu cấp vũ trụ của tớ 🫶🏻Khép lại câu chuyện năm lớp 7.