After a few minutes of pause vijay broke the silence
"Oru few years back neenga ippo thangi iraka outhouse ka oru family en paati kotita vanda vechchanga "
" en amma perla anga oru ponna edarchiya pathen life la first time oru davani pota ponna azhaga irenda podichi irenchi konjanaal avala observe paneen ...."
"Romba homely ana ponna pudichi irenchi propose panni love panni urugi urugi love panneen.."
" ava family kaga avalkaga ellamee paththa paththa panneen.."
"2 years love paneen families oda pesi romba kashta patta convince panni kalyanathaka 2 days before en edaka na edumee sollama apdiyee poita ..."
" en pona edaka ponanu theriyama romba kashta pateen..." vijay sighed.
Vijay said all these just looking at the garden infront of them . Yamuna was shocked to know her mama had a past love infact he was above to marry that girl . She was curious at the same time she felt something strange .
"Unna madhiri dhan suicide panni kalamnu pala thadava ,pala thadava yosichchi irakeen anaa en thatha paati enakaga irakanga avangala nenachi vittateen.."" almost 5 years.....5 years anda trauma anda pain apdiyee irendichi..."
" nee koda patha irapiyee ...yara kittayum pesama yarayum nambama, apdiyee dark Lee irendeen , en lifela ini enda sandoshamum illa just thatha paati kaga work pannita apdiyee irendeen "
" yen appa business avara goal a fulfill pannanum nu dhan adakapram konjam konjama en stress en kovatha veeriya business mela kamichcheen BUSINESS BUSINESS BUSINESS matumee dhan focus pannen"
" life la happiness ee ilada , life la hope ee illada en kitta un akka oru Angel madhiri oru butterfly madiri vandha enakana angel madhiri vandha"
" kalyanam pannikitum anaa en past life trauma vala romba kashta patta infact kashtam mattum dhan patta . Yaru orthanga mela irenda kovam verapa ellamee ava mela kamichen"
"Anaa avaa.."vijay smiled
" oru angel madhiri en life kulla vanda en life la colours add panna ,konjam konjama en life ku oru nambika konduvanda, sirikka marenda irenda enna sirikka vechcha , rasikka marenda irenda enna rasikka vechcha , nambika illama irenda enna namba vechcha , anba pasum care nu ellam dharalama thandaa ..." while saying these vijay collected the happy moments with kaveri
" dark a irenda en life ka velicham thanda . Sila samayam oru amma madhiri enna pathakitta , enaka amma illanu kavala padrapu ammava , oru frienda , oru kozhandaya , oru nalla partner a en life a apdiyee fulfill panna" yamuna could see the happiness in vijays face when he speak about her akka .
"Ava solra madhiri oru rasanayee illada oru product a apdiyeee yellathayum rasikira oru manshana mathina"
" oru kozhanda madhiri edachum setta panni kitta enna apdiyee sirikka vechcha..aarva kolara" vijay smiled.
" eppa para edachum pannita , kacha kachanu pesitee irapa en life la oru liveliness konda vanda"" vennila en life la irenda irendaa I would have been happy ava koda sandoshama irenda irepeen "
Yamuna looked at vijay with a mixed feeling.
" anaa kaveri koda iraka alavaka sandoshama nichchiyama irenda iraka mateen .."
" vennila enna vitta yen ponanu enaka appo purila but ippo purida ava ponada naalada enaka en kaveri madiri oru nalla life partner kedacha"
" sila time namalka Ida dhan best nu namma onna select pannuvum anaa kedeekada appoo romba kashta paduvum years later adakana reason namalka puriyum"
" enaka purinjirichi unaka puriyumnu nambareen"Yamuna started to think about what vijay said how relatable is it with her story
Mama akkava evalo love panrara.......vijay mamaka kaveri akka kedacha madhiri enaka .....yamuna was lost in her thoughts."Un akkaka neeyum narmadhavum kozhanda madhiri "
" enaka therinji ava oru naleeki adeegama yosikkarada ungala paththidan, unga future a paththi mattum dhan ...avala paththi ava life paththilaam ava yosikkiradee illeee...ava sandoshathakaga edumee pannada illa ellamee ungalakaga dhan"
" ava virubina enna kalyanam pannita piraga sandoshama irenda irakalam but ava yen officelayee vela patha sambarikira yaarakaga ?ungalakaga ava appa dream fulfill aganumnu"
" unga akka unga mela vechchi iraka pasatha pakum boda enakee sila samayam poramaya irukum sila samayam unga mela kovamavum irukum "
Yamuna laughed at this .
"Ava enaka kozhanda madhiri neenga renda perum avalka kolanda madhiri"
" un appa dream a fulfill panna yamuna once nee nalla position ka vanda unakanavan unna thedi kandipa varuvan just like kaveri happened to me" with this vijay stood up and walked towards the garden._______
Upcoming :)
●"......neenga yennoda boss naa unga agreement adima "
●"I'm the boss kaveri"
●"enna yedaka yenna murakira un thangachi dhanee sonna ava kitta kela"
-------
Hi!!Hope you guys enjoyed this chapter 😊
What was your favourite dialogue of vijay in this chapter? Comment it down.Thank you♡
YOU ARE READING
Vika's Magic
Fanfictionthis is a Vika fanfiction from vijay TV serial Mahanadhi. Here I wish to write my version of certain disappointing tracks and some tracks I wish to read .