After having dinner , the couple headed upstairs to their room while yamuna bit goodbye and went to the room given for her . She recollected vijay's words and cute moments she witnessed of vika.
Chee...namma dhan romba thappa yosichitum akkavum mamavum happya dhan irakanga.....akka mamakaga samakira ellam panra ada vida mama akkava evalo nambarara...evalo pasama irakara akka paththi pesum bodee evalo sandosha padara....akka ellathayum avar kitta share pannuvanu solrara....mama sonna madhiri namma appa lakchiyatha fulfill pannanum ...In vikas room
Kaveri namma mela kovama irakala manichitala. Sari pesi papum
"Kaveri "
She was arranging the bed
"Edachum venuma BOSS" she said without even looking at him .
"Enna patha pesa matiya" he sat on his side of the bed
"Edaka??? "Still not looking ,she too sat on her side of the bed
"Edakana chumma dhan ..."
"Good night !!"she took the bedsheet and was above to sleep .
"Edhaa? Good night aah ? "
"Vera enna..?"
"Illa eppovum thongarathaka munnadi edachum pesuva en kitta edachum share pannipa..."
Kaveri gave a sarcastic look .
"Enna share pannanum?"
"En mela innum kovama?"
"Kovama naa yara unga mela kova pada ? Unga kitta share pannika?"
"En kaveri ipdi laam pesara naan dhan sorry sonneela aprom theripi"
"Ama soneenga adhaka ....."
"Ippo na enna pannanum neeyee solla enna panna enkitta palaya padi pesuva""Neenga onnum bayapadadeenga boss unga contract mudira vara naa engayum poga mateen.."
"Ippo edaka contract paththi pesara" visibly hurt.
"Ah one more thing contract mudinjathum enda prachinayum pannama naapataka poiduveen"
"Yen Kaveri...."
"Naleekee kuda namma lawyer kitta poi divorce ka apply panniduvum naa .."
"KAVERI !!"
"En kaththareenga ?? you should be happy ."
Vijay was above to say something but kaveri interupted him
"Ah bayapudeenga neenga plan panna madhiriyee naa nivin koda odipoitanu sollidanga enaka enda prachinayum illa"That's it vjjay couldn't tolerate anymore ,he got extremely angry especially the word 'nivin' ,he couldn't control anymore.
He stood up from the bed and grabbed the pillow and throwed it towards the bed.
"ENNADI VITTA NEE PATAKA PESITEE POREE...ENNA THIMIRA"
kaveri too stood up and started to defend her self.
"En kaththareenga naa unmaya dhanee sonneen "
"PODHUM KAVERI NIRATHA!!"
"Neenga dhanee PESA PESANU soneenga adhan naa pesareen neenga sandosha padramadhiri dhanee pesineen."Tears started to rolled down vijay's Eyes , he walked towards kaveri
"Yen kaveri epdi pesaree?" He asked with a soft ,broken tone.
"Vera epdi pesanumn?"
"Yendi?"
"Neenga dhan yenna epdi pesa vekkareenga?"
"Naa pannada thappa dhan ...thappa dhan ..."
Kaveri cut him midway
"Illa Boss!! illa. neenga pannada thappa illa boss ,namma marriage contract end agara poo you should have some reason illaya?? thaatha paati kepangalee appoo you should have a reason Ida romba valid ana reason aaa irakum ava nivin koda odi poi..."Vijay got extremely angry with kaveris words , he raised his hands to give her a tight slap but stopped midway .
"PODHUM KAVERI PODHUM!!"
"ENNA PODHUM neenga nenachada sonna enna adipeengala ah?"
"Ama di adipeen ! NAA IPDI ELLAM SONNEENA NAH SOLLA ??" He shook her "SOLLA ?? NEE PATAKA EDHO PESITA POREE....."
"Appo neenga pannadaka yenna artham? " She asked holding his shirt collar. "Sollunga enna artham ??? Neenga pannadaka Ida thaan artham !!""Illa kaveri ...." he said holding her hands on his collar.
"Enna illa ... contract mudinjadum naa edavada prachina padathira kodatha ,unga veetla yaarum ungala thappa nenachira kodatha adanee...NICE PLAN!! "
"illa kaveri enna konjam pesa vida"Kaveri started crying
"Enga ipdi panneenga ...."she started beating vijay's chest "en ipdi panneenga....? Yen....? Sollunga.....? Yen.....? YEnnn......? "She let go of vijay and started crying hard .
"Naa ungala evalo nambineen aproom ...
Ennala mudilanga... yenn...? Yen kitta solli irakalamee ...contract mudinjadum kandipa nee poiranumnu solli irakalamee... na mudiyadanu solli irapeenah. Yen enna nambala YEN SOLLUNGA VIJAY YEENNNN..... "
"illa kaveri ..." he tried to hold her cheeks and control her but she backed and refused."Kaveri ..... naa ada appooo unna purinjikama "
"Ippa matum yenna paththi enna purinjikiteenga ? Enna purinjikiteenga ? Enna oru feelings Ulla manishiyavee pakalala ?"
Each word which came out of kaveri hurted vijay, he didn't know how to console her and make her understand. Pain is all what he could feel .
"Adha sari inga iraka bed kum enakum chinna vithyasam dhan Ida vangara poo expiry date illama vangineenga anaa enaka oru expiry date iraka NOV 13.""PODHUM PODHUM PODHUM ENNALA MUDILA KAVERI PLS....."
"YEN KATHREENGA NAA UNMAYA DHANEE SOLREEN "
Kaveri closed her eyes for few seconds and wiped her tears off
"OK.. "
"PODHUM ...PODHUM...."
then started to walk out of the room but vijay grabbed her hand, pulled her with full force.
Kaveri was now facing vijay he cupped her face
"Naa pannada thappa dhan ..ana nee solra madhiri nenachi naa saththiyama pannala di.. edho appo un mela ulla akkara.."
Kaveri pushed vijay with full force
"AKKARA? AKKARA ? EDHA AKKARA ? YENNA EN VIRAPAM ILLADAVAN KODA ANUPARADA ?? Chii" Vijay could see the anger and disgust in her face.
"Enna mulusa pesa vida pls...."
"PODHUM PODHUM PODHUM NEENGA PESINADA PANNADA YELLAM PODHUM ....ennala mudila "
She started crying so hand sitting on the floor, making vijay extremely guilty.Vijay couldn't see his girl in such a vulnerable state and being the reason for this his heart ached.
"Endi ipdi panree pls purinjiko...azhada kaveri nee azhanda ennala thangika mudila di plss...."
Vijay too sat near her on the floor,
"en appava naa evalo nambineeno adee alavaka naa ungalayum nambinenee anaa...... aneeki reception la naa yara epdi pattavanu koda teriyama enna support panni pesineengalee ...nee yen wife unoda gauravatha evano urethan question panna ennala pathatalaam summa iraka mudiyadanu sonneenga ana ipoooo......"
"yen ipdi paneenga ....SOLLUNGA...yennathan kova pattalum enna thitnalum neenga unmaya irakeenga...yen inda kalyanam koda neenga nenachi irenda yaru oru ponna chumma kalyanam panni unga needs ka etha mathiri use pannita adakaprom 1 year mudinji edho oru karnam solli divorce panni iraka mudiyum anaa neenga apdi pannala theliva unmayana reason solli kalyanam panneenga Edellam patha dhanee naa ungala ivalo nambineen anaaa neenga......."
_________
Upcoming:)
●oru magic madhiri feel achi
●oru 5 mins ennala casual a iraka mudila , unna enakanavala , enakee enakana vechchikanum na asa padran di..
●I love you kaveri...!!
--------
Hi!!Promo patheengala readers ? Pakka villian thanam illa 😁ada onnum illa makkaley Everything is fair in love and war na solluvangalee its his mantra pola:)
Vj :- en pondati enaka mattum dan
Oree kulu kulu vinmadhi poleee :)What do you think ,will vijay get to know Nivin has revealed about the deal to kaveri?
Thank you♡
YOU ARE READING
Vika's Magic
Fanfictionthis is a Vika fanfiction from vijay TV serial Mahanadhi. Here I wish to write my version of certain disappointing tracks and some tracks I wish to read .