Chương 33: Ma cà rồng Camden 🌼

68 2 0
                                    

Biệt danh ma cà rồng Camden của hắn ta không phải lời đồn.

Mặc dù muốn che tai mình khi âm thanh hút máu vẫn tiếp tục, với tứ chi bị trói của mình, Fred bất lực. Cùng lúc đó, mí mắt của Grace, đang nhắm chặt vì đau đớn, run rẩy.

Fred run rẩy trước cảnh tượng này, nó khiến Fred nhớ đến một bộ phim về ma cà rồng mà anh ta từng xem.

"A...!"

"Ha..."

Khoảnh khắc đôi môi mím chặt của cô hé mở với một tiếng động lớn, tiếng rên rỉ đau đớn và hơi thở thở giao nhau.

" Ưm..."

Từ giữa đôi môi ướt đẫm máu và nước bọt, một tiếng rên rỉ đầy ham muốn vang lên dữ dội khiến bất kỳ ai trong căn phòng này cũng có thể nghe thấy.

Winston ôm chặt Grace như thể cô là của anh. Hai tay anh quấn quanh eo cô, ghì chặt và tiến lên, đè bẹp bộ ngực đầy đặn của cô. Dưới lớp áo choàng hầu gái, anh có thể thấy rõ làn da tròn trịa bị anh làm cho nhăn nhúm không thương tiếc.

" Hức, đừng làm thế ở đây..."

Ma cà rồng của Camden không để ý đến lời cầu xin của Grace, lại vùi đầu vào gáy cô, ngước mắt lên trừng trừng nhìn Fred. Khi đôi mắt giận dữ của hắn không còn nữa, một sự sung sướng thô tục lóe lên trong đôi mắt vô hồn.

Chỉ đến lúc đó Fred mới muộn màng nhận ra điều Winston yêu cầu Grace đáp lại.

" Khô..., không."

...Ác ma muốn làm ô uế vị thánh của anh ta.

Fred, người đang đấu tranh với lòng can đảm, thốt ra lời cầu xin bằng hàm răng nghiến chặt. Tuy nhiên, khi Winston không ngừng quấy rối Grace, lời cầu xin đó sớm trở thành một mối nguy hại.

"Tôi, tôi bảo dừng lại mà!"

Giờ anh ta cảm thấy tội lỗi ư?

Không biết vì sao, tên hèn nhát kia chậm rãi biểu hiện ra dũng khí. Leon thè lưỡi ra liếm sạch vết máu trên chiếc cổ gầy gò của cô ta.

Fred thở phì phò.

"Đừng chạm vào Grace!"

" Ngươi là hôn phu của cô ta ? "

Grace lắc đầu. Leon nhướng mày sau khi cô ám chỉ anh ta không phải là hôn phu của cô.

"Cho đến giờ, cô đã lừa dối ta khá tốt. Ta thực sự đánh giá cao năng lực đó. Vì vậy, ta sẽ rất thất vọng nếu cô đã đính hôn với tên ngốc đó, cô Riddle."

Khi anh ta áp môi vào cổ cô, Fred lại thốt ra một lời đe dọa đáng thương khác.

"Tướng quân, Tổng tư lệnh sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu..."

"Dừng lại đi, Fred."

" Hắn ta thậm chí còn không biết chúng ta đang hẹn hò, đúng không Grace ?"

Leon tiếp tục nói giọng mỉa mai nhưng ẩn chứa sự tự hào.

"Một cuộc hẹn hò với vị công chúa cuối cùng của gia tộc Riddle vĩ đại. Ta thậm chí còn được hôn thật sâu, nên đó là vinh dự sẽ mãi mãi thuộc về gia tộc."

Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ