"Ang aga mong umuwi K-kieran,". Sambit ko
It's already 9:30 p.m na late kasi siyang umuuwi pag may trabaho 12:00 o mga 11:00 siya nakakauwi.
"I know," Saad niya
Napansin ko naman ang dugo sa may damit niya. Pumatay ba siya? Naku huwag sana!
"Daniel." Madiing usal niya
"B-bakit?" Tumingin naman ako sakaniya
Damn! Ang lapit ng mukha niya saakin! Para siyang manghahalik dahil sa ginagawa niya.
Napapikit naman ako ng maramdaman ko ang isang malambot na bagay sa may labi ko.
Idinilat ko naman ang mga mata ko at! Hinalikan niya nga ako! Napahawak naman ako sa may magkabilang pisnge niya.
Tumigil naman siya sa pagkakahalik saakin, first kiss ko 'yun!
"It's your first kiss, right?" Ngising tanong niya
I bit my lips and slowly nodded, his lips was so sweet ang bango din niya kahit parang may dugo dugo sa may damit niya.
"You should sleep, it's already late."
"9:30 p.m palang, e." Usal ko
"Sleep or kiss?" Tanong niya
"Ki- tutulog na po ako sir Kieran." Tanga self! Bakit ka nagpahalata! I mean naagustuhan ko din yung kiss niya pero ayaw kong maging malandi.
Huwag kang maging malandi self! Sapakin kita!
At nagsimula na ngang umakyat sa may hagdan at pumunta na sa may kwarto ko para matulog.
KINAUMAGAHAN nagising naman ako dahil sa sikat ng araw, buti may bintana dito sa may kwarto ko. Sanay na sanay kasi ako pag may liwanag.
"Morning."
"Ay kabayo!"
Naalimpungatan naman ako ng may nagsalita sa likod ko. Si Kieran.
"K-kieran, b-bakit ka nandito?" I asked looking at him
"Nothing, i have work, i'm still lazy to go to company."
"Pero trabaho mo 'yun, baka-"
"It's my own company Daniel, my employees and assistants can assist my company. Magagaling naman sila."
Sana all magagaling.
Naglakad naman siya papalapit saakin at niyakap ako.
"Daniel."
"Kieran."
I felt his arms wrapping around my body.
"Would you promise me one thing?'
"S-sure."
"P-promise me na hindi mo ako iiwan Daniel."
"Oo, i promise."
"Ngayon lang ako nagpangako sa tanong minamahal ko Daniel, kung alam mo lang."
I smiled, but not a normal smile it has a deep meaning that i didn't know.
Maybe i'm inlove?
YOU ARE READING
Dark Mansion ||On-going||
RandomDaniel Yale San Diego an 1st year college student Daniel has a good life with his friends and families. Until he meet Kieran Ezekiel Xanthus that make his life changed. " I-i think I like you K-kieran " -Daniel " I'm not a f*cking gay to like you ba...