Chap 3. Thưa chuyện

142 13 4
                                    



Qua một đêm ân ái mặn nồng, đôi uyên ương vẫn còn đang ôm ấp nhau trên chiếc giường lớn. Ánh nắng chói chang chiếu vào làm một người nhíu mày mà tỉnh giấc.

Becky mở mắt, ngắm nhìn cô vợ bé bỏng trong tay mà mê đắm. Cô xoa nhẹ má nàng, chủ động hôn trộm lên trán nàng đầy nâng niu. Cô yêu Freen rất nhiều, yêu đến chết.

"Đừng hôn trộm em~" - Giọng nói nũng nĩu vang lên, Freen lại càng rúc sâu vào cổ Becky mà ngủ. Bị phá giấc bằng một nụ hôn ngọt ngào thế này thì ai àm không muốn cho được.

"Chị yêu vợ" - Nói xong cô hôn khắp mặt nàng.

"Ừm ừm em cũng yêu chị yêu chị yêuuu...chị" - Nàng nói trong cơn buồn ngủ làm người kia bật cười bất lực.

"Đừng bỏ chị nhé. Chị sẽ không sống nổi mất. Không dám tưởng tượng một ngày không có vợ" - Becky đột nhiên nói vậy làm Freen mở hai mắt ra, mới sáng sớm đã ăn nói lung tung.

"Em bỏ cả gia đình để theo chị kia mà, sẽ không bao giờ xảy ra chuyện em bỏ chị. Trừ khi chị bỏ em trước"

"Aaaa chị làm sao mà bỏ vợ được cơ chứ. Chị yêu vợ nhất thế giới này" - Cô nghịch ngợm mà hôn lên cổ nàng, chấm thêm mấy vết đỏ đè lên dư vị đêm qua.

"Mẹ không yêu con hả?" - Nhóc Sam đứng khoanh tay trên ghế sofa, hất cằm về phía giường mà nói. Becky giây trước còn đang cười đùa với vợ giây sau đã đứng hình vid cô con gái bé nhỏ đột nhiên xuất hiện trong phòng ngủ.

"Sam con sang đây từ bao giờ?"

"Từ lúc mà mẹ hôn trộm mami của Sam. Sam đói Sam
đói Sam đói!" - Con bé không ngừng càu nhàu.

"Con gái yêu ra ngoài ngồi chờ mẹ một lát, mẹ và mami sẽ ra ngay"

Một lúc sau nhóc Sam đang ngồi yên vị trên bàn ăn, hai tay cầm hai cái nĩa mong chờ món ăn mà mami nó đang chuẩn bị.

"Vợ yêu đang nấu món gì đó" - Becky ôm lấy Freen từ phía sau, hôn nhẹ lên vai nàng.

"Nhợ nhiêu nhang nhấu nhón nhì nhó" - Nhóc Sam nhại lại cô, chất giọng đầy khinh bỉ.

"Con nhóc này!" - Cô trừng mắt đe dọa nhưng nhận lại là gương mặt không mấy sợ hãi của con bé.

"Vợ!!!! Em xem con em kìa"

"Ôi ôi tôi thật mệt hai mẹ con nhà chị"

Becky liếc nhóc Sam một cái rồi nhẹ xoay người Freen lại, cô bế nàng ngồi lên mặt bàn ăn trực tiếp mà hôn lấy đôi môi trái tim kia. Nhóc Sam đã quen với điều này nên chỉ biết lấy tay che hai mắt lại đầy bất lực.

Nụ hôn cuồng nhiệt, mãnh liệt tới mức hai người quên béng đi phía sau mình là nhóc con đang đói đến cau có mặt mày. Becky quen thói đưa tay vào trong cái áo sơ mi trắng của nàng, nhẹ nhàng xoa lấy đôi gò bông đang ẩn nấp.

"Yahhhh hai người có thôi đi không hả!! Sam đói Sam đói Sam đói mà" - Nhóc giãy lên phá tan khung cảnh lãng mạn làm Freen ngại ngùng đến đỏ mặt. Becky thì bất mãn mà nhìn nhóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|BeckFreen| - Cua lại vợ cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ