//Dear, priest, I have something to confess//

123 17 0
                                    

Thưa, cha xứ, con xin ngài tha tội.

Riki mang theo thánh giá bên người như một vật bất ly thân. Em đeo thánh giá cầu lấy bình an, khi em bất an, những khi hoạn nạn và thanh thản. Dây chuyền thánh giá bằng bạc rơi lủng lẳng trước xương quai xanh của em ấy, mát lạnh khảm lên da thịt những răn dạy linh thiêng để khắc chế dục vọng nóng ran đang cháy trong lồng ngực em ấy.

Nhưng thưa, cha xứ, có vẻ như thánh giá cũng khó mà kiềm chế được dục vọng của con.

Giống như lúc này.

Thánh giá biểu tượng cho đức tin và phục tùng bất diệt vào Đức Cha lủng lẳng đung đưa theo chuyển động của chủ thể tội đồ. Mùi vị sắc dục len lỏi từ góc khuất nơi thờ tự thiêng liêng, ám lên vạt áo trắng ngà, và vạch trần lớp mặt nạ về sự trong sạch gương mẫu.

Riki bị đè xuống bàn thờ thiêng, trong nơi thờ tự thiêng liêng, ánh nắng được lọc qua tranh kính nhà thờ, những bức khắc họa về Đại Tận Thế, về Đức Cha bị đóng đinh và con đường cứu thế nhân loại của Người, về Đức Mẹ Maria Đồng Trinh, thành những đốm nắng rực rỡ sắc màu, rơi trên tấm lưng trần trụi của em, bóc trần linh hồn sa ngã đã bị vấy bẩn bởi dục cảm.

"- Cha ơi, mau lên, mau lên..."

Cha xứ Heeseung từ vị trí cao hơn, nhìn xuống dáng vẻ phục tùng tuyệt đối của Riki, tư thế giống như trở về vạch xuất phát của vòng tuần hoàn nhân loại, bò trên tứ chi, cái eo cong veo thít lại thành 2 hõm vực có lực thu hút khôn lường, biến thành phần tay cầm vừa vặn để vị Cha xứ đáng quý tóm lấy, điều chỉnh lực thúc đẩy theo ý muốn.

"- Riki, em đã là kẻ tội đồ rồi, mà vẫn còn tham lam quá nhỉ."

Cha xứ Heeseung cúi xuống, áp sát áo Lễ trắng tinh khôi vào da thịt trần trụi của em, ghé sát bên tai em, thổi hơi nóng vừa mang tính tránh móc, vừa mang tính khêu gợi, vừa mang tính lăng nhục danh dự của em và chèn ép xấu hổ của em. Riki nghĩ rằng mình điên rồi, Cha càng lăng nhục em, em càng thấy phía dưới mình cương cứng lên nhiều hơn, rỉ nước nhiều hơn, bên trong cũng muốn cắn lấy người chặt hơn.

"- Đã phạm huý dâm loạn, phía dưới này lại vẫn cắn chặt lấy ta, em muốn cắn đứt ta, ngăn cản ta thanh tẩy linh hồn em sao."

Riki trong đầu nhão ra như bùn đất, em vươn cằm ra phía ánh nắng lục sắc nhảy múa trong không gian, hai gò má nóng ran vì lời nói của Cha xứ và nước mắt nóng hổi vì tủi nhục xen lẫn với niềm hân hoan kệch cỡm.

"- Thưa Cha, không phải đâu, con chỉ, con chỉ muốn Cha thôi..."

Những lời thoát ra khỏi cuống họng Riki trộn lẫn giữa run rẩy, thổn thức và rên rỉ. Chính bản thân em mỗi khi Cha xứ thúc vào kéo ra đều cảm thấy giống như linh hồn bị rút theo ra khỏi thân xác, không biết chính bản thân đã muốn nói gì hay sắp muốn nói gì. Hiện tại chỉ muốn Cha xứ dập hông mạnh hơn, dập nát linh hồn và cái lỗ của em đi.

"- Ngoan lắm, Riki, và Chúa sẽ ban phước lành cho em."

Heeseung rút dương vật ra khỏi nơi sâu thẳm kia, bắn lên hõm lưng của Riki, hài lòng nhìn thấy dương vật của em cũng đã đạt tới giới hạn, bắn thành những vệt đứt quãng, tương phản với màu gỗ đậm của bàn thờ thiêng. Vị cha xứ yêu chiều hôn lên vầng thái dương đẫm mồ hôi của Riki, bàn tay ấm nóng mơn trớn cơ thể em, lần mò lưu luyến trên những dấu tích dục vọng đã để lại trên cổ và ngực em. Ngậm lấy vành tai em, hít hà mái tóc dài nhớp nháp và nhấm nháp hai cánh môi sưng tấy của em, khẽ khàng điều chỉnh nhịp thở còn gấp gáp.

Ngày thường anh ấy giảng đạo bằng chất giọng êm ái mê người và đôi mắt to tròn đen láy như loài chuột lang. Ngày hôm nay đôi mắt ấy tối đi vì dục vọng, khi nhắm lại, trở thành chính mình.

Trong khoảnh khắc ấm áp đầy sai trái ấy dường như thân phận Cha xứ và Lee Heeseung tách biệt khỏi nhau. Riki cảm nhận được tính cá thể và dục vọng phàm trần của anh ấy chuyển giao qua da thịt em, chảy tràn trong em. Không còn là Cha xứ thế tục trong nơi thờ tự thiêng liêng, mà cũng chỉ là một linh hồn tội đồ lạc lối giống em mà thôi.

Riki kéo khoé miệng lên đầy thích thú.

Thưa, Đức Cha, con xin được thú tội.

Dường như con đang tận hưởng sự sa ngã phàm trần này hơn bất cứ linh hồn xấu xí nào. Vị cha xứ này thích con hơn Người. Phục tùng trước con và cái miệng dâm đãng của con ngay sau khi con chớp mi mắt liếc nhìn anh ấy. Ngay từ khi vô tình đụng chạm qua da thịt con trong gian thú tội, chắc anh ấy đã cứng lên rồi. Dễ dàng quá nhỉ. Khi con bò xuống, chui vào trong áo lễ mút dương vật của anh ấy, khi con cưỡi lên dương vật nhớp nháp của anh ấy, khi anh ấy tưới tinh dịch lên gò má con, anh ấy vẫn nói Người sẽ phù hộ cho con, sẽ ban phước cho con.

Lạy Ngài xót thương con là kẻ tội đồ.

Xin lấy lòng nhân hậu xót thương con, mở lượng hải hà xoá tội con đã phạm.

Xin rửa con sạch hết lỗi lầm, tội lỗi  con, xin Ngài thanh tẩy.

Amen.

🎉 Bạn đã đọc xong |HeeKi| Dear, priest, I want to confess a sin| 🎉
|HeeKi| Dear, priest, I want to confess a sin|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ