Chương 2

23 8 1
                                    

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng. Trong một ngôi nhà nhỏ ở Bắc Kinh, thiếu nữ tuổi đôi mươi thức dậy trên chiếc giường quen thuộc của mình. Thực ra thì điều đó sẽ rất bình thường nếu như người đó không tự sờ soạng bản thân mình, mắt tròn mắt dẹt và hỏi một câu khá ngớ ngẩn:

-Mình chưa chết? Tưởng phải xuống hoàng tuyền rồi chứ?

-Cô...cô chưa chết...chưa chết đâu...

Người vừa thắc mắc câu hỏi đó chính là Từ Uy. Và giờ thì cô đang nhìn một con Vabo-chan, linh vật bóng chuyền quỳ rạp trên mặt đất.

-Mày là...hệ thống?

-Vâng...-Hệ thống quỳ mọp trên đất, y như mấy con nô tì thấp kém trong hoàng cung.-Lỗi tại tôi. Tôi...tôi đã bắt nhầm người...

Từ Uy:...

-Có thể cho tao xin một lí do hợp cmn lí không? Không hợp lí tao sẽ dùng sở trường của tao đập nát mày luôn đấy.

Hệ thống nghe mà rén ngang. Kí chủ mà nó bắt nhầm là Chủ công xuất sắc của ĐTQG môn bóng chuyền nữ đó!!!

-Đáng...đáng lí kí chủ ban đầu của tôi...là một thiếu nữ vừa thi đậu Đại học Thanh Hoa, nhưng do bát tự của cô...và cô ấy giống nhau, nên...tôi đã bắt nhầm người...

Hệ thống bật hẳn cả video giám sát người quản lí chửi nó té tát vì bưng nhầm người vô tội đi, làm Từ Uy cảm thấy thoả mãn lắm. Cuối cùng thì cái con tính nết xấc xược khó ưa này cũng có người trị được nó.

-Vậy nếu phần thưởng của tao là được trở về thế giới hiện đại, tại sao cái mặt mày còn chình ình ở đây?

-Tại...tại...-Hệ thống ấp úng không nói nên lời-Do...do thân chủ của tôi có...có hệ thống khác hướng dẫn rồi...nên tôi đang trên bờ vực...bị xoá sổ do không đạt đủ KPI...

-Ừm hứm. Vậy bao nhiêu thằng mày không chọn bừa lấy một cái, mày kiếm tao làm gì?

Từ Uy híp mắt nhìn hệ thống, điều này còn khiến nó rén hơn gấp bội lần.

-Hết...hết người rồi nên..tôi chỉ có thể nhờ cô thôi. Nếu quản lí phát hiện ra tôi lại mang sai người, tôi sẽ...sẽ bị xoá sổ...

Hệ thống dập hẳn đầu một cú rất lớn lên sàn nhà nhà cô:

-COI NHƯ TÔI XIN CÔ! LÀM ƠN CỨU TÔI ĐƯỢC KHÔNG!?

Từ Uy:...

-Tao không phải người keo kiệt gì, nhưng nếu muốn tao giúp thì cũng được thôi.^^

-Thật sao!?

-Làm gì có chuyện ngon ăn thế.~

Từ Uy ngồi đung đưa trên giường, giọng ngả ngớn khiến hệ thống ớn lạnh:

-Tao muốn giấy trắng mực đen rõ ràng, văn bản thoả thuận có chữ kí của hai bên. Hoặc cắt máu ăn thề, hoặc dùng bất cứ phương thức nào có thể đảm bảo được lời thề của mày là chính xác, không có sự giả dối. Mày biết bàn cân nghiêng về bên nào thì lợi mà.~^^

-Được được! Cô muốn tôi ôm cột múa cho cô xem tôi cũng làm!!!

Hệ thống ngay lập tức soạn ra một văn bản giấy tờ đưa cho Từ Uy đọc. Cô rất hài lòng, vì đa số đều là lợi ích của cô, không tồi không tồi.

Trở về hiện đại, tôi livestream bóng chuyền chuyên nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ