gọi 'anh' đi

542 46 3
                                    

warning: bad words, ooc, lowercase, sếch mất não.

;;

lee seungyong không thể tin vào cảnh tượng trước mắt mình. rõ ràng là lưu thanh tùng bảo hắn đến phòng anh để lấy lại lót chuột, tại sao mọi thứ lại diễn ra thế này? 

hắn đứng sát cánh cửa khép hờ, chỉ chừa lại một khe nhỏ, ánh sáng từ đó hắt ra mờ mờ. bên trong phòng, người anh hỗ trợ lớn hơn hắn một tuổi đang nằm dạng chân không ngừng rên rỉ. chính xác thì lee seungyong đã bắt gặp lưu thanh tùng đang thủ dâm. đầu óc hắn ngưng trệ, cả người chẳng hiểu sao đông cứng lại, chỉ biết đứng trân trân ngoài cửa và ánh mắt không tự chủ nhìn chằm chằm vào nơi tư mật ngon lành của lưu thanh tùng.

làn da lưu thanh tùng trắng như sứ, lúc này lại ửng hồng, thấm một lớp mồ hôi bóng loáng. chiếc áo thun của anh vén cao qua ngực, hai núm vú được ngắt véo cương cứng. tay lưu thanh tùng không ngừng xoa quanh lỗ nhỏ dầm dề nước dâm, đôi khi lại nhét một rồi hai rồi ba ngón tay vào trong, cảm nhận khoái cảm tê người mà mở miệng kêu rên. tiếng nước dâm dục, tiếng thở hổn hển và tiếng rên ẩn nhẫn, tất cả đều lọt hết vào tai lee seungyong. hắn nắm chặt tay, muốn dùng cơn đau để khiến bản thân bình tĩnh rời đi nhưng bất thành. lee seungyong không thể phủ nhận chính mình, không thể phủ nhận là hắn đã nứng lên khi thấy người anh của mình thủ dâm. 

trông như lưu thanh tùng đang trong cơn khoái cảm, mặt anh đỏ bừng, ngón chân co quắp lại, môi mọng khép hờ thở ra từng tiếng khó nhọc. những ngón tay phía dưới vẫn không ngừng đâm chọc, tìm đến điểm sướng trong lỗ nhỏ rồi liên tục cạ vào, lưu thanh tùng thích đến rùng mình, nước mắt rỉ ra đọng lại trên nốt ruồi lệ. xinh đẹp như mầm tai hoạ. lee seungyong rời mắt khỏi anh một giây để nhìn xuống đũng quần căng phồng của mình, quyết định dùng tay để xoa dịu dương vật háu đói. 

sự đụng chạm không khiến hắn thoải mái hơn, trái lại dương vật lại càng ngày càng phồng to, đau nhức khó chịu. lúc này trong phòng, lưu thanh tùng lại đổi tư thế. anh quay lưng nằm sấp, chổng mông về phía cửa, phơi bày toàn bộ cảnh xuân trước mặt lee seungyong. những ngón tay mảnh khảnh đẫm nước cứ liên tục ra vào, dường như chẳng thể cảm thấy đủ, lỗ dâm hồng hào ra sức co bóp tìm kiếm khoái cảm. một tay anh sờ vào dương vật nhỏ ra sức tuốt lộng, khiến đầu khấc cũng dần dần rỉ ra dâm dịch. 

trong cơn mụ mị, lưu thanh tùng lẩm bẩm. 

“không đủ, nữa đi…ưm, thừa dũng, làm ơn.”

lee seungyong cảm giác đầu mình nổ tung. 

đó là tên hắn đúng không? làm sao lee seungyong có thể nghe nhầm tên mình được, vấn đề là tên hắn lại được thốt ra từ miệng lưu thanh tùng trong hoàn cảnh này. cơn nhức nhối ở phía dưới khiến suy nghĩ hắn không thông, dục vọng ngày một dâng trào lấp kín cả lý trí vì cảnh tượng bỏng mắt. 

có một tiếng phựt trong đầu lee seungyong, sợi dây liêm khiết mỏng manh cuối cùng cũng đứt. 

hắn mở cửa đi vào phòng, gấp gáp sập cửa rồi khoá chốt. tiếng động vang lên khiến lưu thanh tùng hoảng hốt, còn chưa kịp lật người ngồi dậy đã bị lee seungyong nằm đè lên, đũng quần căng phồng cạ vào đùi non cảm giác rất rõ ràng. lee seungyong bóp bờ mông trắng trẻo của lưu thanh tùng, xúc cảm mềm mịn đàn hồi khiến hắn không nhịn được mà đánh một cái. một tiếng ‘chát’ vang lên giữa căn phòng, cơn đau làm lưu thanh tùng giật mình, anh buột miệng mắng.

tarcrisp || anh ơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ