"...Cái gì?"
Tiếng ghế bị đẩy ra, tiếp đó là tiếng khóa thắt lưng được nới lỏng. Sau khi nghe thấy âm thanh khủng khiếp đó, khuôn mặt Grace tái mét. Cô không thể tin được.
'...Đừng. Không.'
Trước mặt cô, Winston đứng sừng sững. Giữa cơ thể người đàn ông, một cột thịt, hung hăng ngẩng đầu lên, dường như có sự sống, trông giống một con rắn lục màu đồng đang cố gắng cắn chết cô.
Đôi mắt Grace giật liên tục.
"Winston, làm ơn..."
" Há miệng ra."
"A"
Hắn ta nắm tóc cô, nhét dương vật vào miệng cô, không cho cô một chút thời gian nào để thích nghi.
"Ô!"
Cột thịt bị đẩy xuống cổ họng trong tích tắc. Ngay khi côn thịt nặng nề, thô ráp đâm xuống tận cùng, Grace thở hổn hển.
" Ô..."
Cổ họng cô thắt lại, Winston rên rỉ khe khẽ khi cô nắm lấy phần thân dưới của hắn. Côn thịt khiến cô không thể thở nổi và nghiền nát làn da mỏng manh của cô.
Cuối cùng cũng rút ra.
"Haa, ức-"
Tuy nhiên, Winston vẫn không cho cô cơ hội để hít thở. Côn thịt thấm đẫm nước bọt của Grace ngay lập tức thúc lại vào cổ họng cô.
Nước mắt chảy dài trên đôi mắt cô.
" Ư, hức, hức, ưm..."
Thật kinh tởm.
Cảm giác ngộp thở và cô dường như sắp nôn.
Winston hung hăng giữ chặt phía sau đầu cô và di chuyển eo ra vào một cách thô bạo. Âm thanh nhóp nhép của côn thịt cọ xát vào chiếc lưỡi ướt át thật hứng tình. Grace rùng mình và cảm thấy đáng khinh khi thấy rõ côn thịt giống như con rắn di chuyển ra ra vào vào trong miệng cô.
Ngay cả cái eo đang tấn công cô cũng giống như một cỗ máy tra tấn. Khi tiến vào, nó làm cho côn thịt của Winston đâm đến tận cuống họng. Khi ra ngoài, nó lại lao đến trong chớp mắt, không một động tác nào không gây ra đau đớn.
Cô cảm thấy chiều dài của nó không có điểm dừng.
Winston đang cầm gốc côn thịt trong tay, hắn thậm chí còn chưa cho vào hết. Mặc dù vậy, Grace đã nghĩ rằng nó có thể mắc kẹt trong dạ dày của cô.
"Hự..."
Grace đã chống cự hết sức có thể và cầu xin.
Đôi chân của Winston, chắc như hai cây cột, không hề nhúc nhích dù cô có đẩy và đánh hắn bao nhiêu lần. Ngay cả khi cô túm lấy thắt lưng hắn và nhìn hắn với ánh mắt cầu xin, Winston chỉ nhìn xuống với đôi mắt vẫn tràn ngập cơn thịnh nộ lạnh lẽo và ham muốn nóng bỏng.
" Ưm, ưm-"
Cô cố gắng ngăn không cho Winston đưa vào miệng mình bằng cách giữ chặt gốc côn thịt, nơi mà cô không bao giờ muốn chạm vào...
"Ha... Đừng gây rối nữa."
Winston cạy tay cô ra.
"Đừng dùng răng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Romance💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...