raphael x thaddeus | ꩜ .ᐟ

1K 92 9
                                    

summary: bé tadeo nghịch ngợm bị anh raphael đánh mông, đánh cả lồn.





-





cách xa trung tâm thành phố, ở chốn hẻo lánh, nơi đồng không mông quạnh lại mọc lên một toà nhà cao tầng, kiến trúc của căn nhà không hề quê mùa, ngược lại còn rất hiện đại. dẫu vậy chúng vẫn mang tới một cảm giác rờn rợn cho người nhìn, thiết kế sang trọng cũng không che mờ được cảm giác âm u thăm thẳm, bên ngoài còn có vài ba người đứng hút thuốc, dáng vẻ bặm trợn cùng với những hình xăm đậm màu, chúng có vẻ là đang bàn tàn việc gì đó xôn xao lắm, bỗng chốc lại cảm thấy như chúng chẳng muốn vào bên trong toà nhà một chút nào.

"ngài thaddeus về rồi."

"thì sao?"

"mày ngu à? ngài thaddeus bỗng nhiên đánh gục hết người chúng ta cài vào, đi ngược với kế hoạch ban đầu."

"đúng đúng, sếp đang rất giận mà thaddeus còn đi vào phòng riêng với sếp, tao bây giờ chẳng dám vào trong."

bầu không khí nhuốm khói thuốc lá, bọn thuộc hạ dường như trút bao nhiêu nỗi lo vào điếu thuốc, chúng hiện giờ lo cho bản thân mười, lo cho tông đồ thaddeus một trăm. người ta nói gần vua như gần hổ, chỉ cần sơ sẩy một chút có thể mất cả mạng sống như đùa.

khác với cái rôm rả bàn tán bên ngoài, bên trong toà nhà lạnh tanh, tiếng kim đồng hồ như được phóng đại mà kêu vang trời, tadeo vẫn giữ cái thái độ phấn khởi như mọi khi, hai chân em bước nhanh vì không thể kiểm soát được nỗi nhớ cái ôm từ của boss. với cả tadeo không chỉ đơn giản là hoàn thành nhiệm vụ được giao, em còn mang được tin sốc đến cho gã, chắc chắn raphael sẽ rất mừng, có khi còn hôn em chụt chụt nữa.

"boss ớ ờ ơii."

như một thói quen, một thói quen chỉ có mình tadeo được phép có, em vung cao chân đạp của thay cho động tác tay, tadeo ngó nghiêng xung quanh tìm bóng dáng người ấy.

"raphael à! tôi có tin này này, chắn chắc anh sẽ rất thíc- á."

tadeo chưa kịp hoàn chỉnh lời nói của mình đã bị gã giựt tay kéo xuống, em nằm sấp trên đùi raphael vừa khít, như thể chuyện này đã xảy ra vài lần, à rất nhiều lần mới đúng. tadeo chớp chớp mắt mình, em xoay đầu ra sau quan sát tâm trạng của sếp lớn, đầu tadeo nhảy số, sếp đang rất bực, chắc chắn mấy đứa ất ơ kia đã chọc giận gì sếp lớn rồi!

mái tóc che đi nửa khuôn mặt khiến em chẳng thể biết gã đang muốn làm gì em, song, bàn tay to lớn cầm thắt lưng em tuột thẳng xuống, tadeo rùng mình vì da thịt tiếp xúc với làn gió của điều hoà, má em lan rộng một màu đỏ đến mang tai, miệng chỉ ú ớ chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra. bàn tay raphael xoa hai má mông núng nính như jelly, gã nâng niu chúng như món tráng miệng yêu thích giới hạn, âm thanh rên rỉ như chú mèo dầm mưa của tadeo lọt vào tai raphael, có vẻ như em không nhận thức được lỗi sai của bản thân đã làm, thấy tadeo hưởng thụ từng cái động chạm làm gã càng muốn huỷ hoại em hơn nữa.

killer peter ⸝⸝ ổ quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ