peter x thaddeus | ✮⋆˙.

1.1K 117 10
                                    

không có summary vì đây đơn giản là pwp.

dạo này bận làm nô lệ tư bản quá nên chẳng có mấy thời gian, tranh thủ nay off nên ngoi đẻ hàng cho mọi người 😉 đọc xong có quà nhé 😎 vào hộp thoại của bé check ạ.

cảnh páo: malewife, tha-nhõng-nhẽo-khóc-nhè-ddeus.








-








tiếng gió cây xào xạc bên ô cửa sổ, trái ngược ở bên ngoài trời đêm yên tĩnh, âm vang lép nhép tràn ngập trong căn phòng khác đen ngòm, chỉ có thể dựa vào ánh sáng của vầng trăng xen kẽ qua phần rèm không được kéo kỹ.

tiếng nam nhân thút thít đến nao lòng lớn hơn bất cứ thứ gì, em hai chân quỳ trên chiếc ghế một người ngồi, món hàng được tặng kèm theo khi mua chiếc sofa lớn đằng kia, soongu đứng đằng sau thaddeus, không ngừng mà liên tục dập hông dồn dập vào lỗ nhỏ đỏ rực vì bị bắt nạt quá lâu. bàn tay em nắm chặt lớp bông được nhà sản xuất dán tỉ mỉ, cố giữ thăng bằng khi hai chân trụ kia của ghế cứ chúi về phía trước vì tốc độ điên cuồng của người phía sau.

"ah- soongu... soongu... e-em chịu.. ưm không được."

cổ họng em nghẹn ứ vì khoái cảm chạy loạn, đầu óc thì rối bời hàng trăm suy nghĩ muốn nói, đến khi mở miệng lại chẳng biết nên nói gì ngoài việc gọi tên người đang cày cuốc trên người mình. thaddeus cảm nhận được dương vật của soongu chạm đến nơi sâu nhất, bụng em gò lên một khối tròn rõ rệt, tiếng lành bạch của da thịt khiến em ngại đến chín mặt, bản thân không kiềm chế được mà liên tục bắn ra chất đục lỏng lẻo.

khả năng nhận thức thời gian của em bị trì hoãn, thaddeus chẳng còn biết đã qua bao lâu, em chỉ mang máng nhớ rằng soongu đã đè em mà chịch rất lâu rồi. từ trước của nhà, sofa, phòng bếp, giờ là chiếc ghế chật chội này, đâu đâu cũng có dấu vết ướt át của em và gã để lại.

hai cẳng chân trắng nõn của em đập đập xuống ghế khi soongu cứ liên tục đỉnh vào mà trêu ghẹo điểm g, em xoay mặt lại tìm kiếm khuôn mặt điển trai đang hành hạ mình. thaddeus thật sự không muốn làm tư thế xoay lưng này một chút nào, em muốn thấy mặt soongu, muốn xem khi gã được em chăm sóc sẽ mang cảm xúc thoả mãn như thế nào. tay em luồn vào khuôn mặt đẫm mồ hôi, đẹp trai tới nỗi thấy ghét, môi em mấp máy báo hiệu cho sự vòi vĩnh một nụ hôn, soongu không nhanh không chậm gặm nhấm đôi môi sưng tấy rướm máu kia.

chiếc lưỡi ranh ma tiếp tục quấn lấy chiếc lưỡi rụt rè của em, gã như kẻ nghiện tìm thấy lý tưởng của mình mà ra sức vờn lấy nhau, bên dưới vẫn không thôi động, thaddeus vốn khó thở nay lại càng khó khăn vạn lần, nước bọt vì không nuốt kịp mà rơi vãi xuống cằm, soongu dứt ra, thè lưỡi liếm đường nước đã chạy xuống cổ em, gã hôn khắp khuôn mặt ướt đẫm như mắc mưa kia, chẳng khác gì một con mèo đang liếm láp bạn đời của nó.

"vợ à.. đã bao lâu mà vẫn còn thít chặt chồng quá."

gã thở hồng hộc, thaddeus run rẩy đưa tay bịt cái miệng xấu kia thì liền bị soongu vươn lưỡi chà xát các khớp tay, em rút lại, tuyệt nhiên không thể ngừng cơn nứng của gã được. hai tay nắm lấy phần eo thon gọn, chiếc ghế vẫn theo đà đó mà bật hai chân muốn chúi về phía trước, gã cũng cố gắng kiềm lại một lực đủ nhỏ để em không té ghế. cặp mông đẩy đà dường như được thaddeus chăm sóc kỹ lưỡng hơn các bộ phận khác, chúng mềm, mịn, hồng hào, đặc biệt là tràn cả hai tay gã. mỗi khi thằng em soongu bị lỗ nhỏ nuốt chửng hết thì thịt mông lại núng nính như muốn chạy khỏi khung xương, khi đó gã lại không nhịn được mà giơ tay đánh bốp bốp vài cái, theo sau mỗi cú tiếp xúc là vài tiếng ngân nga của em.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

killer peter ⸝⸝ ổ quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ