Phần 1/4

198 20 0
                                    

Note: Mọi tình tiết dưới đây không liên quan gì tới thực tế, do trí tưởng tượng của tui có hạn nên cốt truyện nó không được mượt mà cho lắm, mong các bạn thông cảm nha. Nhạc tui ko biết có liên quan ko, tại thấy hay thì cho vào thôi hehe. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, h thì vào truyện thui nèo ~

.

.

.

Thời tiết hôm nay vô cùng mát mẻ và dễ chịu, từng tia nắng ấm xen qua từng tầng mây mà bao phủ vạn vật dưới kia, bởi vì thời tiết tốt như vậy nên con người liền có thêm động lực làm việc và thực hiện một số kế hoạch đã sắp xếp từ trước. Tuy nhiên, tại một phòng họp nào đó tại tầng 39 thuộc tòa nhà ZMM, trái ngược với sự thoải mái ngoài kia, bầu không khí vô cùng ngột ngạt và khó chịu, máy lạnh được điều chỉnh đến mức thấp nhất làm cho không gian thêm phần lạnh lẽo hơn, nơi đó có 3 con người ngồi im lặng nhìn nhau trên bộ ghế Sofa màu xanh dương đậm được đặt ở giữa phòng, P'Bank lặng lẽ đưa một cái máy tính bảng đang bật sáng cho Pooh đang ngồi ở phía đối diện, y đặt cái máy tính bảng xuống bàn, vừa nói vừa chỉ tay vào tiêu đề bài báo.

"Pooh, hôm nay anh gọi em đến đây để xác nhận một số việc, mà một số việc này lại có liên quan đến Pavel nên anh cũng gọi em ấy ra đây luôn. Em giải thích cho mọi người ở đây nghe xem chuyện này là sao đây."

Tiêu đề bài báo là:

[HOT!!! NAM DIỄN VIÊN NỔI TIẾNG ĐI LÊN TỪ DÒNG Y POOH KRITTIN TAY TRONG TAY VỚI MỘT CÔ GÁI LẠ MẶT CÙNG BƯỚC VÀO KHÁCH SẠN TÌNH YÊU, PHẢI CHĂNG CHUYỆN TÌNH CẢM GIỮA POOH VÀ PAVEL CHỈ LÀ ẢO TƯỞNG CỦA FAN CP]

Ở dưới đính kèm một vài bức ảnh chụp góc nghiêng lờ mờ của cậu, còn cô gái kia thì không lộ mặt trong bất kì bức ảnh nào, chỉ có dáng vẻ ôm nhau từ sau lưng vô cùng tình tứ mà thôi.

Pooh nhìn mấy bức ảnh này mà mặt không hề biến sắc, cậu không nói gì, mặc kệ câu hỏi chất vấn của người đại diện.

P'Bank nhìn thấy thái độ của cậu mà nhăn mặt, y không tin cậu lại có cách cư xử có phần không tôn trọng cấp trên như vậy, cậu thường ngày tuy là một cậu trai nghịch ngợm nhưng rất lễ phép và ngoan ngoãn, gần đây những người xung quanh cảm nhận cậu có gì đó thay đổi, không phải theo chiều hướng tích cực mà là tiêu cực, vì biểu hiện không rõ ràng lắm và công việc không bị ảnh hưởng nên bọn họ cho qua và không để tâm mấy, để rồi bây giờ xuất hiện nhiều bài báo với nội dung tương tự trên kia.

"Sao em không trả lời anh, được rồi, để anh đưa thêm mấy bức ảnh khác xem em có còn câm miệng nữa không."

"Pavel, em đưa sấp hình từ người gửi nặc danh cho em ấy đi."

Y nhìn sang Pavel một cách ái ngại, đặt tay lên vai anh lắc nhẹ ra hiệu. Pavel - người ngồi im lặng nhất nãy giờ - cố gắng giữ bình tĩnh mà đặt một sấp ảnh khác trên bàn, trên những tấm ảnh là những hình ảnh chính diện giữa cậu và cô gái đó, khuôn mặt cô gái được làm mờ, còn cậu thì mỉm cười dịu dàng với cô ta, trông hạnh phúc và vui vẻ cực kì. Và kèm theo đó là một tin nhắn tống tiền với nội dung sẽ giúp tiêu hủy đống ảnh này được ra giá 200 ngàn Baht.

[PoohPavel] Tan hợp (Oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ