*CẢNH BÁO: CÓ PHẦN HƠI TỤC TĨU VÀ CẢNH HUN:d
Rhyder: /Gõ nhẹ cửa/ Đức Duy? Anh vào nhé?
Không thấy Captain lên tiếng, Rhyder chủ động mở cửa vào luôn. Trong phòng, em đang ngồi bó gối, cúi mặt xuống, run lên bần bật. Rhyder lấy chăn ở trên giường xuống và ngồi cùng em..
Rhyder: /Xoa đầu/ Anh biết là em đang rất tủi thân.. Nhưng mà Duy à, anh nghĩ chị Kiều chỉ có hiểu lầm chứ không cố ý đổ tội cho em đâu... Nên đừng buồn nữa, được không?
Captain: /Ngẩng khuôn mặt bé nhỏ lên, mặt em ngập trong nước mắt/ Hức hức.. Em.. Em không có lấy trộm tiền của chỉ.. Thật đấy!
Rhyder: Anh tin em mà. /Dựa đầu lên vai em/ Quen nhau lâu vậy anh không hiểu em bé sao? Giờ thì em bé quay mặt đây, để anh xem mặt em có sao không.
Captain từ từ xoay mặt sang, khuôn mặt một bên vẫn đang đỏ ửng của em làm Rhyder xót xa. Anh nhẹ nhàng, từ từ nhắm mắt lại rồi hôn em khiến em sửng sốt. Em cũng dần dần nhắm mắt lại, cảm nhận được vị mặn trong ấy...
Vị mặn, là của nước mắt em hoà quyện, hay là trong nụ hôn đầu đời của em?
Hai người hôn nhau lâu thật lâu, đến khi gần như không thở nổi mới dứt. Em vẫn thút thít từng tiếng nhỏ, Rhyder thì nhìn em dịu dàng, khẽ thở dài. Rồi anh ôm em vào lòng, vỗ về như một em bé..
Rhyder: Bé ngoan, anh sẽ tin bé vô điều kiện..
Vì anh biết bé Duy sẽ không bao giờ làm những chuyện thất đức, trái lương tâm mà?Cảm nhận được hơi ấm từ Rhyder, Captain bắt đầu dựa vào ngực anh, khóc nấc lên như chưa bao giờ được khóc. Em cảm thấy ấm ức, chưa bao giờ ấm ức như vậy khi bị oan. Em như có được nguồn sức mạnh hỗ trợ đặc biệt, trút hết ấm ức nãy giờ kìm nén.
Ngoài cửa, Quân AP và Hải Đăng Doo chốc chốc lại dòm vào xem hai đứa em đang tình tứ..
Quân AP: Thôi Đăng, ae mình lượn chỗ khác. Rình mò chúng nó yêu nhau t mắc mệt ngang rồi m.
Nay m đi ăn với anh không?Hải Đăng Doo: Em lỡ hẹn với Gemini đi ăn Dookki chỗ Negav gồi.
Không ấy anh đi một mình đi nha, híc híc.Nói xong Hải Đăng Doo lon ton chạy ra chỗ xe máy nơi Hùng Huỳnh đang chờ sẵn dưới trọ.
Quân AP: Tchh... Tụi bây có người yêu xong bỏ anh m bơ vơ vậy đấy!
- Bơ vơ một mình thì đi ăn với tôi không?
Quân quay lại, thấy bóng dáng cao lớn đang ngượng ngùng đẩy gọng kính lên. Là Lou Hoàng...
Quân AP: Khỏi khỏi, tôi tự đi ăn được.
Lou: Tôi bao.
Quân AP: Ok chốt!!
Nhưng mà.. tôi không vào phòng thay đồ được.Lou: Hử, sao?
Quân AP: Cap với Rhy chúng nó đang dỗ nhau trong kia kìa.
Lou: Vậy thôi, khỏi thay.
Đối diện có quán thịt nướng, tôi với em đi ăn nhé?Quân AP: Okayy, lâu rồi tôi cũng chưa ăn thịt nướng mlim mlimm!!
Thế rồi cậu bé 27 tuổi Quân AP hồn nhiên nhảy chân sáo ra ngoài, bỏ lại một ông già Lou Hoàng 30 tuổi chậm chạp lững thững theo sau...
YOU ARE READING
ATSH| Mer in luv
ActionNgày xửa ngày xưa, một kí túc xá nam nọ ở trường Say Hi gồm 25 người ở chung với nhau. Họ chung sống với nhau, hiểu nhau, yêu thương nhau và vui có, buồn có, ghét có, khó chịu có, đáng yêu có. Thế rồi vào một ngày nọ 25 anh nhận được tin khẩn: Kí tú...