Drama tình ái

113 3 1
                                    

17/06/2024 - Ngày 1

Đức Duy ngủ dậy mơ màng, ngáp ngắn ngáp dài. Qua chị Kiều xin lỗi làm tâm trạng Duy tốt hẳn, ngủ một mạch từ 9h đến giờ. Chợt Duy cảm giác... có ai đó đang ôm...?

Duy: Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, lfhlgklrefrkjhukagdehj biến tháiiiiiiiiiii, biến tháiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Đức Duy la hét om sòm, vùng vẫy, đá trước đá sau người đang ôm bé. Quân AP và Hải Đăng Doo ở giường đối diện cũng giật mình chạy xuống, phòng bên Hùng Huỳnh, Đức Phúc, Erik cũng đua nhau chạy qua.

Erik: Ề, ề, vụ gì la om sòm vậy bé?

Hùng Huỳnh: Bé nó la mà giật mình chạy sang đây luôn nè!

Đức Duy thở hổn hển, chỉ tay xuống người đang nằm la oai oái, co rúm trước mặt. 

Duy: Tên.. tên này.. sàm sỡ.. ô..m em...

Quân: Ây tên nào chơi mất dạy vậy, làm cái trò khó coi khó chịu.

Đăng: Lật mền lên coi, Duy em che mặt nó sao tụi anh nhìn!

Không lật thì thôi, Duy vừa lật chăn lên đã thấy cái đầu trắng lấp ló. Hoá ra người đang nằm ở kia là Quang Anh!!!

Phúc: Ủa? Sao.. thằng nằm dưới đất là Quang Anh rồi?

Erik: Ê nha ê nha, vụ này hot nha. Quang Anh leo xuống ôm bé Duy cơ, chết rồi, hỏng rồi Quang Anh ơi.

Đức Duy vội ngồi xuống đỡ Quang Anh đang bẹp dí dậy, mếu máo xoa đầu bóp cằm.

Duy: Em.. Em xin lỗi.. Em không biết là anhhhhhh!!

Quang Anh: Huhu, em đánh anh thành cái bẹo gì rồi nè Duyyy. Đau muốn ứa gan luôn ấy....

Duy: Bé xin lỗi bé xin lỗiii:(

Hùng Huỳnh: Ủa ủa, vậy là Quang Anh là biến thái hay..

Đăng: /Cắt ngang/ Biến thái cái gì, Quang Anh với bé Duy người iu nhau đó.

Hải Đăng quăng một câu làm các anh em hả hốc nhìn nhau hoảng loạn trước tin sốc đó.  

Erik: Ối dời ối dời hai đứa này!!!

Phúc: Trời, bây yêu đương giấu các anh kĩ quá!

Hùng Huỳnh: Hai nhóc này bình thường loi choi, giận nhau điên mà ai dè yêu nhau cơ!

Quân: Tụi nhóc yêu nhau chỉ khổ mấy ông anh zà như tui với Hải Đăng thôi. Hôm nào cũng tình tứ, gớm!

Hùng Huỳnh: Ê thôi tụi mình về cho các bé nó iu nhau, thấy cản đường quá!

Đăng: Ơ.. ơ... Sao mới sang đã về rồiiiii! Bạn đợi tớ với!!!

Hải Đăng vừa nói vừa chạy lon ton theo sau Hùng Huỳnh. Phúc với Erik ở sau đi từ từ về, cười nói.

Phúc: Hehe, bọn trẻ tài cao. Trọ mình trước đây có Đăng-Hùng thì giờ lại có thêm QAnh - Duy, hehe. 

Erik: Anh chỉ lo hóng drm tình ái trong khu trọ này thôi hở?

Phúc: Chứ sao, anh già rồi, đi hóng mấy nhóc yêu đương thôi. Như anh không có ai yêu lè..

ATSH| Mer in luvWhere stories live. Discover now