2 (🔞)

373 35 0
                                    


🔞‼️⚠️: có cảnh qh nam giới, tục tĩu.
không phù hợp cho những người dưới 18!

mình đã nhắc rồi nhé! không hợp thì lướt ạ😈

fic sẽ đi theo hướng logic và hư cấu, là tưởng tượng của tác giả.



Thôi thì hiếm lắm mới được gần gũi với Soobin, mất giá vì trai đẹp chút nhờ?

Yeonjun khó chịu lắc lư cơ thể khi đang tập trung nghiên cứu bài tập.

"Bỏ cái tay ra."

Eo thề em bực rồi đấy, trong nhà hắn ,ngay trên bàn học em đang cố tập trung vào hàng tá kiến thức mà cái tay hắn nhân cơ hội sờ đùi rồi lại chạm lưng khiến em vừa khó chịu vừa có chút tức giận. Nhưng hắn chỉ cười, nhếch mép:

"Làm sai một câu, một cái véo đùi."

Em mở to mắt phẫn nộ, đặt chân xuống nền nhà đẩy ghế ra xa, tạo khoảng cách lớn hơn với hắn. Hắn là đang dần bộc lộ bản chất méo mó gì khác xa với chức vị lớp trưởng nghiêm túc đây?

"Im đi để tôi học!" em gần như hét lên.

Mà em bực bội như nào hắn lại càng bình thản. Nụ cười của hắn vẫn chưa có dấu hiệu chìm xuống.Hắn kéo ghế gần hơn, miệng gợi ý nhiều thứ hơn cả bài tập, Yeonjun lườm hắn vẫn chẳng lọt chữ gì vào tai. Em giữ chặt chiếc bút chì dường như là phòng thủ, hắn nhìn thấy lại cười, tựa ngực vào mép bàn, tiện tay chống đầu nhìn vào trang giấy chi chít chữ.

"Nào nào tôi có làm gì cậu đâu?tôi muốn dạy cậu thêm nhiều điều nữa cơ, cái câu 5 kìa" Soobin nhắc nhở hất cằm.

"Câu đó có rất nhiều phương pháp giải, hm..mà như cậu thì nên làm phương pháp đơn giản nhất,nhỉ?"

Yeonjun nheo mắt nhìn vào trang giấy, mắt đảo tìm câu hỏi hắn đang nhắc tới trong bài, tay thả lỏng cây bút ra một chút, tóc em bay bay theo cơn thổi từ chiếc quạt từ xa.

"Nó hơi-"

"Cậu làm thử cho tớ xem nào."

Em ngồi im, tay vẫn cầm bút mà không biết nên làm gì, hắn nghiêng đầu nhìn em.

"Hay cậu không biết làm?"

Yeonjun nhẹ nhõm khi hắn đoán được, em gật nhẹ đầu.

"Nhớ lời tôi nói chưa? sai một câu véo một lần đùi." Nói xong, tay hắn nhanh nhẹn trườn tới, nói đúng hơn là bóp đùi chứ không phải véo khiến em không tự chủ được kêu lên.

"Ah! Con mẹ mày nữa." Yeonjun nghiến răng nhìn hắn gần như bùng nổ, hắn chỉ nhìn em đầy thách thức rồi lại đảo mắt nhìn xuống cơ thể em, khiến em nhanh chóng quát lên,bối rối:

"Nhìn cái chó gì?"

Ánh sáng vàng nhạt từ đèn học hắt ngược phủ lên cơ thể to cao của hắn, ánh mắt hắn nhìn xuống với nụ cười đểu cáng, chiếc bóng đen lớn phủ xung quanh người em.

"Tôi cá tôi có thể dạy cậu thêm phương pháp đặc biệt, mà chỉ..có chúng ta biết, cậu muốn biết không?"

|Soojun| Dạy Kèm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ