Một ngôi nhà cực kì lớn ở thành phố biển, nơi mà ở bất cứ phòng nào cũng có thể nghe thấy tiếng sóng rì rầm ngày đêm không ngừng nghỉ, một chàng trai với đôi mắt đen thẳm, chân mày rậm đầy vẻ sắc bén, gương mặt lạnh lùng lúc trừng lên nổi giận thì cực kì đáng sợ, lúc này đang nhìn chăm chăm vào một người đang nằm trong bồn tắm bằng sứ lớn, bên trong khu vườn.
" Khun TongRak, vết thương này là sao đây ?" Giọng nói mang đầy vẻ dữ tợn, đôi mắt nheo lại, bất cứ ai cũng phải run rẩy.
Trừ người cá yếu ớt tên TongRak lúc này đang giữ khuôn mặt chẳng mang cảm xúc gì, chỉ lặng lẽ giương đôi mắt không có tiêu cự, nhìn qua giống hệt một con búp bê xinh đẹp to lớn vô hồn.
Bồn tắm lớn này chỉ là một dạng giường ngủ thôi, từ khi Mahasamut, chủ nhân ngôi nhà này đem người về, đa phần là anh ngủ trong cái bồn này, vào ban đêm thì chứa đầy nước biển.
Lúc này đang là ban ngày, bồn tắm khô ráo, và đang nóng lên nữa, với vết thương trên bụng được băng bó vụng về, máu đỏ tràn ra thấm ướt một mảng lớn.
Mahasamut gần như nổi điên.
" Tại sao lại có vết thương này ?" Tiếng gầm gừ không ngừng vang lên, nhưng bàn tay đang chạm vào thì rất nhẹ, dù như thế nào, cậu cũng không làm TongRak đau đớn thêm nữa.
Mahasamut thấy đầu mình đau như búa bổ.
Nhưng cậu không nghe được âm thanh nào cả.
Cố gắng mấy cũng không nghe được.
Trong khi rõ ràng trước đây, dù cho TongRak không thể nói chuyện, anh vẫn dùng ý nghĩ trong đầu mình truyền đạt đến cậu.
Phải, cậu "nghe" được tiếng lòng của TongRak, một người cá.
-----
Hai tháng trước, vào một đêm bão tố bất chợt, chiếc du thuyền xa xỉ của Mahasamut bị sóng đánh chìm, nhưng một tay bơi giỏi như cậu vẫn còn sức tấp vào một hòn đảo bé tí, ngất đi trên bãi cát, sau đó tỉnh lại thì thấy bản thân đang ở trên thuyền của một vị tiểu thư giàu có trước đây từng gặp qua trong các buổi tiệc xã giao của giới thượng lưu, nói rằng họ thấy cậu nằm ngất xỉu trên cát thế kia thì giúp đưa cậu về nhà.
Mahasamut coi như cô ấy đã cứu mình, vì hòn đảo kia thực sự rất nhỏ, chẳng có gì ngoài những hòn đá lớn đầy rong rêu, vài cái cây trơ trọi và còn lại toàn cát là cát. Nếu ở lại trên đó và không một chiếc thuyền nào đi qua trong ba ngày, có thể cậu sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LOVESEA∞] [TONGRAK MAHASAMUT] TIÊN CÁ VÀ ĐẠI DƯƠNG
FanfictionCổ tích về tiên cá: cứu hoàng tử, yêu hoàng tử, hoàng tử cưới người khác, tiên cá đau khổ bỏ về biển. Fic này tiên cá là TongRak, hoàng tử là Mahasamut, trình tự cũng y chang cổ tích đó đó. Nhưng mà, RakMeo có rời xa nổi babyMut không ? Không nha. ...