Chuyện cổ tích p3: Tiên cá và hoàng tử hạnh phúc bên nhau mãi về sau ( END )

40 8 1
                                    

Mahasamut thấy cái hộp nhẫn trong túi áo mình trở nên cấn cấn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mahasamut thấy cái hộp nhẫn trong túi áo mình trở nên cấn cấn. Cậu không nhìn thẳng vào mắt TongRak nữa, ngập ngừng chốc lát rồi trèo vào trong bồn sứ, ôm người anh lên bụng mình, áp môi vào cái cổ trắng nõn, hỏi nhẹ.

" Tại sao lại muốn em đừng kết hôn ?" 

Chàng cá lúc này tức muốn hộc máu rồi.

Giơ một cánh tay lên, toàn thân tỏa ra ánh sáng xanh biếc bao phủ, một luồng nước biển, chính xác là thẳng từ tuốt ngoài biển kia ập thẳng như vòi rồng xối lên cái bồn, Mahasamut dĩ nhiên là ướt nhẹp.

Chân lẫn vết thương đều đã biến mất, đuôi cá màu xanh lam lại xuất hiện, tuy vẫn ở trong tư thế bị ôm vào lòng, nhưng áo biến mất, TongRak xinh đẹp y hệt ngày đầu tiên cậu thấy anh, thân hình trần trụi săn chắc, vòng eo bé xíu lấp lánh chuỗi ngọc trai.

Nhưng mà Mut nhớ lần trước ngọc màu hồng.

Bây giờ thì là ngọc trai đen bóng, ánh bạc.

Giọng nói của TongRak đã trở về như lúc ban đầu.

Những ngón tay dài nâng lên, trên đó có một con cua bé xíu quơ cái càng tí hon.

Mahasamut nhíu chặt đôi mày đen đậm.

Con cua nói chuyện ???

Sao cậu nghe được nè, nhưng nó màu đỏ tươi mà, cua chín mới màu đó chứ nhỉ ?

" Đủ rồi đó nha Ngài Rak đáng kính, tôi đã nói rồi, nghĩ cho kĩ rồi hẵng làm, chưa được bao lâu đã đổi ý, rồi triệu tôi lên đây làm gì, người ta đang ăn cơm có biết không hả hả hả ?" 

" Chaijin, tôi muốn kết hôn"  TongRak không đếm xỉa đến người bạn phù thủy của mình đang phản kháng anh bằng hình thức quơ lia lịa cái càng bé tí.

Phù thủy C tí hon tức đến mức tung cái thân cua nhảy khỏi ngón tay, hóa thành hình người đứng vịn vào thành bồn sứ, lắp bắp nói không rõ một tràng cổ ngữ Mahasamut nghe không hiểu, nhưng nhìn biểu cảm thì hình như là đang mắng chửi.

Nhưng bây giờ Mut không quan tâm chuyện đó, cậu ôm mạnh eo TongRak, rít lên.

" Anh muốn kết hôn với ai, anh mới nói em không được kết hôn, còn anh thì được sao, đừng hòng nghĩ tới chuyện đó!" Nói xong, không thèm để ý trước mặt còn một người xa lạ, Mahasamut ướt mem trong bồn nước biển, quay người cá trên bụng mình lại, một tay vịn cằm anh, một tay ôm eo anh, ép môi vào hôn lên.

Không phải nụ hôn dịu dàng lên trán khi chúc ngủ ngon.

Không phải nụ hôn thân mật lên tay mỗi khi cậu nắm tay anh lúc anh chơi đàn piano với cậu.

[LOVESEA∞] [TONGRAK MAHASAMUT] TIÊN CÁ VÀ ĐẠI DƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ