"Bé, sao bé rề rà thế?"
"Đợi em có tí mà càm ràm hoài"
Thuỳ Trang ngồi trên giường lải nhải, cả đám hẹn nhau 6 giờ đi cà phê mà 6 giờ hơn rồi Lan Ngọc vẫn còn lựa đồ. Thuỳ Trang chán, lát nữa cũng phải nghe mấy đứa bạn cằn nhằn cho mà xem.
"Tại bé chậm, chị thay đồ make up rồi chạy qua này mà bé vẫn chưa xong"
"Chậm cho chắc"
"Cái đồ rùa bò"
Lan Ngọc quay qua lườm Thuỳ Trang, chị lảng người lơ đi ánh mắt sắc lẹm của đứa nhỏ. Đẹp gái mà lườm lên như bà chằn ấy.
"Thì giờ em mặc đồ vào là đi nè, được chưa?"
Lan Ngọc làm mặt xấu nhìn chị, thường ngày chị cũng chậm thấy mồ, hôm nay được một bữa nhanh nhẹn liền lên mặt với em.
"Được òi"
Thuỳ Trang hài lòng, miệng hối vậy thôi chứ em có lâu tí cũng được, tại phòng bé con của chị thơm quá, chị muốn ngửi.
"Chị ơi em không có gì để mặc hết"
Thuỳ Trang ngơ ra, cái tủ đồ muốn hết chỗ để treo rồi mà còn nói thế hả?
"Bé mặc váy đi cho giống chị"
"Váy nào giờ ạ?"
Lan Ngọc nhìn ngăn tủ chứa cả đống váy của mình, nhiều quá không chọn được.
"Mặc bộ hôm bữa chị mua cho bé đó"
"Chắc không?"
"Tự nhiên chắc không?"
"Nó hở lắm đó, có cho em mặc không?"
Lúc chưa làm người yêu chị thì Lan Ngọc muốn mặc sao cũng được, bây giờ thuộc về Thuỳ Trang rồi, dù sao cũng phải hỏi chị một câu. Lỡ đâu Thuỳ Trang không thích đến mức dỗi luôn em thì khổ.
"Bé đẹp mà, cứ khoe ra đi"
Lan Ngọc cũng bó tay với chị, người yêu người ta thấy ghệ hở tí liền che lại, người yêu em còn khuyến khích ghệ mặc hở đi cho đẹp. Lan Ngọc hỏng hỉu.
"Ờ, mà sao chị mặc váy ngắn thế, chạy xe kiểu gì?"
"Chị mặc cái quần chống nắng vào"
Lan Ngọc đực mặt ra, ăn mặc trang điểm đẹp đẽ, mặc cái đó vào trông dị hợm không.
"Em sợ chị thiệt đó chị Trang"
"Chị Trang của em đẹp mà nên làm gì cũng đẹp thui"
Thuỳ Trang tự hào vỗ ngực, gái đẹp có mặc kì cục thế nào thì vẫn là gái đẹp thôi, sao phải ngại.
"Nó hở lắm luôn đó Trang"
Lan Ngọc sửa soạn xong xuôi, bước ra cho Thuỳ Trang chiêm ngưỡng.
"Chị thấy đẹp mà, múp"
Thuỳ Trang nhìn chằm chằm em từ trên xuống dưới, môi chẳng tự chủ cong lên. Dáng đẹp mặt cũng đẹp nữa, sao có thể đẹp như vậy?
"TRANGGGG"
Lan Ngọc thật sự không nói nổi Thuỳ Trang, trong đầu toàn nghĩ vớ vẩn. Nhưng em biết Thuỳ Trang chỉ nghĩ thôi, chứ chị chẳng dám làm, nói cách khác là hèn.