Chap 1: Hướng dẫn sử dụng.

728 73 1
                                    

Chỉ còn vài ngày nữa là đến kỉ niệm một năm kết hôn của bạn nối khố của cậu - Lee Minhyung với em yêu của nó Ryu Minseok, Jeong Jihoon quyết định sẽ tặng cho hai vợ chồng trẻ một món quá ra trò để cả hai có ngày lễ kỉ niệm thật đáng nhớ.

Mở điện thoại, ấn vào IG, tìm kiếm cái tên quen thuộc "de Tremble" , một trang bán hàng với tone màu chủ đạo là pastel xanh hồng hiện lên, Jihoon lướt xuống và bắt đầu thẩm định đống sextoy muôn màu muôn vẻ.

Đúng vậy, Jeong Jihoon định tặng đôi chim ri một chiếc sextoy thật xịn xò hứa hẹn sẽ khiến con vợ Minhyung phải xuýt xoa khen hay.

Jeong Jihoon là một fuckboy thứ thiệt, cậu không chơi cùng một người đến đêm thứ hai, và cũng chẳng nhớ được tên ai trong hàng trăm con người từng nằm dưới thân cậu rên rỉ. Nhưng Jihoon chưa từng chủ động dùng sextoy trong lúc quan hệ vì thấy phiền phức và không cần thiết. Sao phải dùng sextoy làm gì khi tay và miệng cậu đã đủ khiến đối phương chết mê chết mệt nhỉ?

Thế nhưng có một nơi mà cậu nghĩ ngay đến khi nảy ra ý tưởng tặng sextoy cho đôi vợ chồng trẻ.

Có một điểm trùng hợp đến bất ngờ giữa những người từng qua đêm với cậu, đó là mười người thì phải bảy tám người dùng chung một hãng sextoy - "de Tremble". Cậu nhớ rất rõ cái tên này, vì đống đồ chơi đó đẹp thật, đẹp đến mức nó cho cậu cảm giác người dùng không xứng với nó.... nghe kì lạ nhỉ. Sự ngây thơ và trong trắng đến nực cười dưới danh nghĩa của một vật phẩm nhuốm màu tình dục, đấy là cảm giác mà "de Tremble" mang đến cho cậu; còn những người dùng nó - ít nhất là những người cậu từng chịch, uốn éo và thèm khát được cậu nhồi đầy, chả hợp với cái sextoy tí nào. Đương nhiên đây chỉ là một chi tiết vặt vãnh trong đời sống tình dục phong phú của cậu Jeong, nhưng đôi khi cậu cũng tò mò về người thiết kế ra đống đồ chơi này, một chút thôi.

Đây rồi! Sản phẩm mới nhất, mới chỉ ra mắt được vài ngày. Một chiếc butt plug đuôi mèo..mà cũng không hẳn, vì nó trắng muốt bồng bềnh và pha một chút màu hồng khó thấy. Hình như giống đuôi cáo hơn - Jihoon nghĩ thầm. Mà mặc kệ là đuôi gì thì rồi cũng thành đuôi người thôi, Jihoon nhanh chóng chụp lại món hàng cậu vừa ý rồi nhắn tin đặt mua ngay lập tức.

jjh -> de Tremble

@jjh
//gửi hình ảnh//
Cho mình hỏi cái này
còn hàng không nhỉ?

@deTremble
Dạ mặt hàng này bên
mình còn ạ!

@jjh
Thế cho mình đặt luôn

@deTremble
Sản phẩm có giá 2tr300,
bạn muốn thanh toán
bằng chuyển khoản hay
tiền mặt ạ?

@jjh
Mình chuyển khoản nhé
À mà
Cái này có hdsd ko nhỉ?

@deTremble
Dạ có ạ, mình gửi hdsd ạ
//gửi video//
Mong khách yêu sẽ rate
cho shop 5 sao nhé ⭐️

Nói thật là Jeong Jihoon không thể nghĩ ra một cách dùng nào khác cho cái butt plug này, nhưng mà ai biết được thần đằng Lee Minhyung dùng hai năm để cưa được người yêu và yêu được một năm mới bú mỏ nhau có biết dùng butt plug không. Làm người tốt thì làm đến cùng, Jihoon tranh thủ hỏi luôn cái hướng dẫn sử dụng để gửi cho thằng bạn.

Jihoon bất ngờ nhìn vào chiếc video dài 5 phút chềnh ềnh trong khung chat. Ý cậu là hướng dẫn sử dụng bằng văn bản gửi kèm với hàng cơ.

.....

Cũng hơi tò mò nhỉ. Jihoon từ tốn đeo tai nghe vào và ấn mở video.

[ChoDeft] ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ