Chap 3: Anh chủ tiệm

1K 107 9
                                    

Với mức độ được ưa chuộng của "de Tremble" trong giới, trong máy Kim Hyukkyu chẳng thiếu gì những video hư hỏng của một cậu bot dâm nào đó đang sử dụng sextoy của cửa tiệm. Tệp khách hàng của cậu cũng không thiếu những người lần đầu tiếp xúc với tình dục, và Hyukkyu không bao giờ ngần ngại để giúp họ tìm đến khoái cảm thật sự, bằng cách tận tình gửi cả video hướng dẫn full HD cách dùng sextoy cho khách yêu. Jeong Jihoon không phải người đầu tiên hỏi hướng dẫn sử dụng, và Hyukkyu cũng nhanh chóng gửi video như mọi khi.

Chỉ là cậu không thể ngờ được mình đã trượt tay gửi nhầm video thủ dâm của chính bản thân cho khách yêu.

"Ding dong"

"Xin chào quý khách"

Hyukkyu hơi bất ngờ cúi chào vị khách vừa bước vào. Cũng lâu rồi mới có người đến trực tiếp cửa tiệm như vậy. Vì cậu có sở thích trang trí và trưng bày nên cố chấp mở một cửa tiệm nhỏ thôi chứ bình thường mọi người đều thích mua online hơn.

"Bạn muốn mình tư vấn cho bạn hay tự xem ạ?"

Đẹp hơn nhiều so với trong video. Jeong Jihoon chẳng dời mắt nổi khỏi anh chủ tiệm. Giọng nói êm ru lại gợi nhớ cậu về những tiếng nỉ non được thu âm trọn vẹn trong thước phim ngắn ngủn, chắc nếu được nghe anh rên rỉ sát bên tai thì phải sung sướng hơn qua cái điện thoại gấp ngàn lần, Jihoon cũng sắp được như vậy rồi.

Hyukkyu khẽ nghiêng đầu khó hiểu khi thấy em chẳng nói gì mà cứ nhìn chằm chằm mình. Kim Hyukkyu đoán cậu trai này nhỏ tuổi hơn mình, vì trông mặt em non choẹt. Dù cậu ta có cao hơn Hyukkyu cả một cái đầu thì với khuôn mặt đáng yêu y hệt một con mèo như này Hyukkyu cũng nhận định rằng cậu là một bé bot đang tìm kiếm cho mình chiếc sextoy vừa ý.

Có vẻ em ấy thấy hơi ngại? Chắc là lần đầu

Hyukkyu chủ động lên tiếng phá vỡ bầu không khí im lặng kì lạ

"Em đừng ngại, để anh tư vấn cho em nhé? Em muốn loại nào? Trứng rung, butt-plug, ... tiệm anh đều có cả!"

Jihoon bật cười nhìn con mồi ngọt nước vẫn còn chưa biết chuyện gì sắp xảy đến với mình.

"Em là người đặt hàng chiếc butt-plug vào tối hôm qua ấy."

Hyukkyu ồ lên một cái như đã hiểu. Hôm qua cậu còn thấy thắc mắc với tin nhắn cuối cùng vị khách đó gửi cho cậu, ý là dùng thử thì dùng đi rồi rate 5 sao là được, nhắn lại cho shop như vậy làm gì. Hoá ra ý em ấy là đến tận nơi để check hàng trước như vậy đó hả.

Test thì test thôi, Hyukkyu tự tin 100% với hàng của mình. Nhìn trên mạng có khi còn do dự chứ mà cầm tận tay ngoài đời cái là mê luôn!

"Anh hiểu rồi, em chờ một chút nhé!"

Jihoon ung dung nhìn Hyukkyu tất bật chạy vào trong lấy ra chiếc butt-plug đuôi cáo. Cậu rút điện thoại ra, bật sẵn chiếc video cậu đã lưu về từ hôm qua.

"Đây hàng đây em cứ xem thoải mái. Đảm bảo chất lượng đó nhé!"

"Em test hàng ở đây luôn được không nhỉ?"

[ChoDeft] ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ