Kim Hyukkyu có một bí mật nhỏ mà nếu lộ ra thì chắc chắn sẽ mang đến sóng gió to lớn cho cuộc đời cậu.
Cậu là nam, có dương vật, nhưng ngay dưới đó lại là một chiếc bím xinh hồng hào mọng nước với nhu cầu tình dục cao ngất ngưởng.
Hyukkyu chẳng đủ can đảm để nói cho ai biết điều này, được ăn cả ngã ăn l**, Hyukkyu không muốn nhẹ dạ tin tưởng ai rồi một ngày đẹp trời bị tống vào phòng thí nghiệm vì đặc điểm khác biệt trên cơ thể mình.
Thế nên để xoa dịu âm vật lúc nào cũng thèm khát tình dục, sextoy trở thành thứ thật lý tưởng
Hyukkyu đã tìm đến sextoy rồi thậm chí trở thành một nhà thiết kế sextoy luôn. Cậu chưa từng trải nghiệm tình dục thật sự mà chỉ dùng những kinh nghiệm thủ dâm ít ỏi của mình để rồi thiết kế ra những chiếc sextoy được ưa chuộng đến bất ngờ, chắc do gu thẩm mỹ của cậu quá tốt đi.
Đã gọi là sextoy thì dùng phải sướng, không sướng nhiều cũng phải sướng ít. Và để chắc chắn hàng của mình mang lại cảm giác tuyệt vời thì một chủ tiệm mẫu mực như Hyukkyu sẽ là người thử đầu tiên trước khi chúng được cho ra mắt, điều đó cũng tương tự với chiếc butt-plug đuôi cáo này.
Hyukkyu thuần thục đặt điện thoại lên bàn làm việc, góc quay chĩa thẳng lên chiếc giường rộng rãi với tone ga gối chủ đạo là xanh hồng pastel, chất đầy gấu bông từ nhỏ đến to. Hyukkyu hay quay lại quá trình mình thử hàng, để nghiên cứu được kĩ hơn thôi...
Hyukkyu quay lưng về phía điện thoại, lấy dầu bôi trơn ra, dễ dàng nới rộng hậu môn đã được làm sạch trước của mình rồi từ từ nhồi chiếc butt-plug vào.
Chiếc butt-plug với kích cỡ không quá to chỉ vừa đủ chạm lên rìa của tuyến tiền liệt, cảm giác ngứa râm ran nhưng lại không được gãi cho đã khiến Hyukkyu khó nhịn lắc nhẹ eo mềm, cậu cố nén lại ham muốn giữ lấy chiếc butt-plug và đẩy nó một cách mạnh mẽ để mau chóng chạm đến nơi sẽ mang lại cho cậu khoái cảm mãnh liệt. Vì còn đằng trước nữa.
Hyukkyu chậm chạp quay người lại đối mặt với màn hình, với lấy một cái gối đặt dưới hai chân, kéo phần đuôi cáo ở phía sau ra trước và đặt ngay ngắn dưới bé lồn đã rỉ nước nhễ nhại chỉ vì những động chạm hời hợt ở lỗ hậu.
Đây là ý đồ của cậu khi làm chiếc đuôi cáo dài hơn so với độ dài đuôi của butt-plug thường thấy, và chất liệu lông cũng được cậu lựa chọn tỉ mỉ để chắc chắn nó mang đến cảm giác mềm mại tuyệt đối.
Hyukkyu rụt rè dạng hai đùi ra, hạ thấp mông xuống, ịn cái lồn múp míp của mình lên chiếc đuôi cáo bồng bềnh rồi bắt đầu đẩy eo.
Hyukkyu run rẩy thở hắt ra, từng sợi lông mềm mại cọ vào lồn cậu mang đến cảm giác ngứa ngáy và sung sướng thật dịu êm. Cậu vô thức đẩy nhanh tốc độ lắc eo, cặp mông trắng hồng lên xuống nhịp nhàng, nhấc nhẹ lên một chút rồi để bím hồng trượt một đường dài trên chiếc đuôi và để lại những vệt nước ám muội.
Chỉ vài phút như vậy, Hyukkyu rùng mình khép đùi lại, lồn cậu thì không chút keo kiệt nhả ra từng dòng nước dâm tưới ướt cả cái đuôi cáo, đuôi cáo ngấm nước khiến những phần lông hồng rải rác thưa thớt trên chiếc đuôi bỗng trở nên dễ thấy hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft] ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Fanfic"Phải test mới biết có đáng 5 ⭐️ không chứ anh nhỉ?" Anh chủ tiệm và cậu khách hàng may mắn🤤 ❗️Warning : seg, chôn có lài, tục, ooc, tình tiết mất não, một tí ti Guria, no beta