Vẫn là dụ dỗ mèo nhỏ

1.6K 153 10
                                    

Định không viết tiếp do biết bản thân ko giỏi viết H nhưng mà mọi người bình luận nhiều nên cảm động viết tiếp. Mong mọi người sẽ thích 🥹👉🏻👈🏻 cảm ơn mọi người nhiều ạ.

Vẫn warning là truyện mất não, xin đừng nặng lời với kẻ mất não.




Dạo này Vương Sâm Húc được bạn học mới chuyển đến để ý, ngày nào cũng đem một hộp sữa để sẵn ở bàn học của hắn. Không phải sữa bò thì là sữa dâu. Cả lớp đều trêu chọc hắn sắp thành đại lý sữa rồi, còn không mau đồng ý để có bạn gái đi. Trương Chiêu và Vương Sâm Húc học khác lớp nên em không biết chuyện này, chỉ biết gần đây hắn thấy sữa đều né tránh sợ hãi.

"Húc Húc tao mua sữa chuối nè, mày một hộp tao một hộp nhé."

"Hả? Sữa hả? Tao không cần đâu, mày uống đi."

"Tao không uống hết. Mày ghét sữa chuối hả?"

"Tao chỉ thích sữa của Chiêu Chiêu thôi. Mày uống nhiều vào để còn có sữa. Nào, há miệng tao đút cho."

Sau hôm đó, Vương Sâm Húc chưa lần nào hó he gì thêm về "sữa Chiêu Chiêu", chỉ hay trêu chọc em có phải ngực đã căng hơn không, sắp dậy thì rồi hả. Trương Chiêu cũng không thắc mắc vì sao, dù sao để hắn ti cũng thiệt thòi cho em lắm, hắn thì vui vẻ mút, em thì đau điếng ngực, không thích đâu.

"Vương Sâm Húc, mày tra thật đó. Vừa nhận sữa của mỹ nữ xong lại ngồi đây đút sữa cho soái ca sao?"

Đám bạn cùng lớp thấy Vương Sâm Húc cầm sữa bồi Trương Chiêu uống thì trêu chọc. Ai trong trường mà không biết Vương Sâm Húc và Trương Chiêu là sinh đôi, nửa bước cũng không thể tách rời. Có tiếc là Vương Sâm Húc học quá dở, không thể cùng lớp với học sinh ưu tú Trương Chiêu.

"Húc Húc nhận sữa của người khác hả?"

Trương Chiêu nghe không lọt tai lời bạn học nói, em híp mắt lại, môi vểnh lên tra hỏi hắn.

"Bọn nó nói xạo, đừng tin."

"Xạo cái chó gì. Chiêu ca mày biết không, Tiểu Hoa vừa chuyển đến lớp mày đó, thích anh trai mày dữ lắm. Chuẩn bị gọi người ta là chị dâu đi."

Bạn học càng nói càng hăng, choàng cổ Vương Sâm Húc rất sảng khoái, nói gì xin bí quyết để đẹp trai hút gái như hắn, người ta vừa chuyển đến đã nhìn trúng bạn học Vương phong trần rồi. Bọn họ nói nhiều đến không biết kế bên Vương Sâm Húc đang có một con mèo "bốc lửa".

"Chiêu Chiêu mày đi đâu vậy?"

"Tao về nhà."

Vừa tan học về nhà của Vương Sâm Húc, Trương Chiêu liền thu dọn đồ dùng của bản thân, em không muốn ở chung với hắn nữa. Tra nam!

XuZhao | Dụ Dỗ Mèo NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ