Đăng vì hôm nay yêu đời chớ chưa có beta chưa hoàn nha cả nhà, tại bận quá nên coi đỡ đi, chịu ko chịu thì chịu 🥰
Nào rảnh viết tiếp rồi beta nha ố là la
——-
Vương Sâm Húc giận Trương Chiêu rồi, không phải là giận bình thường, là giận cực kỳ, giận khủng khiếp, giận đến nỗi Trương Chiêu có khóc thì chắc Vương Sâm Húc cũng không hết giận đâu!
Nhưng nếu cho làm gì đó thì có thể suy nghĩ lại.
Chuyện là trước khi nghỉ hè, học sinh giỏi Trương Chiêu được trường chiêu mộ cho cuộc thi Olympic, em nhỏ phải chuyển đến ở kí túc xá trường để tiện cho việc ôn thi cùng mọi người. Trái ngược với Trương Chiêu rất phấn khởi thì Vương Sâm Húc rất không hài lòng, hắn rất sợ cục đậu hũ nhà mình bị cắp đi mất!
Trước khi đi Vương Sâm Húc phải làm trận một hồi mới thả Trương Chiêu đi. Hắn dặn em không được nghe lời người khác, không được nắm tay hay cho người khác nắm tay, không được ăn uống đồ người khác cho, không được tắm chung, không được cởi đồ trước mặt người khác, không được hôn môi người khác, không được cho người khác động chạm cơ thể, càng không được cho ti em!
Trương Chiêu bị giáo huấn đến váng cả đầu. Mẹ em cũng chỉ căn dặn em cẩn thận, cố gắng học hành. Vậy mà Vương Sâm Húc lại dặn nhiều đến như vậy. Bộ còn có ai bị sốt đến cần sữa con trai như hắn hả. Nhưng có cần em cũng không cho đâu, trước khi đi Vương Sâm Húc đã hút hết của em rồi còn đâu.
Ngày đầu em tới tập trung với cái ngực đau điếng. Con sói đó cứ nghĩ tới cảnh em ở ngoài hai tuần thì như hoá điên mà cựa cạ răng vào đậu nhỏ của em, hắn dùng lưỡi liếm láp, dùng tay vo tròn rồi nhéo mạnh. Đậu nhỏ cứ cứng ngắt làm hắn kích thích hơn, hút sữa mèo nhỏ đến cạn bình.
Theo thông báo của trường thì mỗi học sinh sẽ được ở một phòng nhỏ riêng, Vương Sâm Húc cũng yên tâm một chút. Vậy mà lúc Trương Chiêu trở về, em nhỏ đã hồn nhiên kể với hắn rằng bạn cùng phòng của em là người Thành Đô, cậu ấy nói tiếng anh rất giỏi, cậu ấy tải mấy đề toán tiếng anh, giúp em dịch rồi cùng em giải đề. Wow, thật sự very good luôn.
Vương Sâm Húc nghe mèo nhỏ của mình bi bo bi ba về con gấu trúc xa lạ, hai mắt sói xám đục ngầu, hận không thể đem cái miệng nhỏ líu lo kia ấn vào tiểu Húc Húc.
"Vui quá nhỉ?"
"Cũng vui. Mày không biết đâu, đề toán ở nước ngoài rất thú vị, không có nhàm chán như nước mình. Thật sự rất lợi hại luôn, cậu ấy quá là giỏi."
"Giỏi vậy thì mày cút sang đó mà ngủ với nó!"
Sói xám tự ái cao, không thèm giúp mèo nhỏ sắp xếp vali mà bỏ lên giường quấn chăn.
"Sao lại lớn tiếng với tao?"
Khi nãy vẫn còn ôm em không chịu buông, vậy mà chỉ vừa tâm sự với hắn một chút đã quát em. Thiếu sữa thì biến chất hả con sói kia!
"Mày ngồi dậy nói chuyện với tao! Vương Sâm Húc!"
Mèo nhỏ cố gắng dùng móng vuốt bông của mình bới móc ổ chăn để kéo sói xàm rời hang.
BẠN ĐANG ĐỌC
XuZhao | Dụ Dỗ Mèo Nhỏ
FanfictionLà các oneshot không não, mình bị điên mới viết ra tuyển tập này, xin đừng nặng lời, mình khóc. ---- - Vương Sâm Húc x Trương Chiêu- Tất cả đều là tưởng tượng của tác giả, không liên quan đến người thật. Sống một cách thoải mái, đọc truyện một cách...