- Chị Jen, tối qua em vừa gặp chị Suzy, em và chị ấy đã nói ra hết những vấn đề mà tụi em gặp phải rồi.
Jennie ngạc nhiên nhìn Chaeyoung, rồi nhìn qua Jisoo và Lisa, tại sao em công khai nói câu chuyện này ở đây?
- Em và chị Suzy? Hai người có vấn đề gì?
Jisoo nghe không hiểu.
- Lời đồn em và chị Suzy yêu nhau? Rốt cuộc là sao?
Nhớ rồi, Jisoo từng nghe đồn đoán trong công ty, Chủ tịch Yang ngăn cấm Chaeyoung hẹn hò, nhưng vì nó thoáng qua rất nhanh nên chị chỉ nghĩ nó là rumor thôi.
- Tớ có nghe tin đồn cậu và chị Suzy yêu nhau, là thật sao? Cậu thích con gái thật sao?
Jisoo và Jennie nhìn Lisa hỏi câu hỏi ngây ngô một cách bất lực, Lisa không biết cũng đúng mà, nếu em biết Chaeyoung từng thích em, không biết sẽ như thế nào nhỉ?
- Cả chuyện mediaplay và đóng băng hoạt động nhóm, chị ấy nói với em hết rồi sao?
Nhìn Chaeyoung gật đầu với Jennie, lúc này, Jisoo và Lisa còn ngạc nhiên hơn.
- Chị biết hết sao chị Jennie? Sao chị nói với em là đừng tin mấy tin đồn đó mà.
- Thời gian qua em biết hết mọi chuyện đúng không Jendeukie?
Không thể tin được, cả hai đã bị Jennie "dắt" rồi, khi tin đồn nổi lên, nhìn cách Jennie phản ứng rằng đó là tin đồn nhảm, nhìn rất thật cơ, Jisoo không nghi ngờ gì cả.
- Đã làm gì đâu? Đã nói gì đâu? Đã biết gì đâu?
Khi ván bài này lật tẩy, thì Kim Jennie là người biết được tất cả, có thể nói là biết trước cả Chaeyoung dù em là nhân vật chính.
- Trở về vấn đề chính đi, em và chị Suzy đã quay lại rồi sao?
Jennie nghiêm túc muốn biết, vì chị đã đặt niềm tin vào Suzy mà.
- Đó là điều em muốn đề cập với mọi người.
- Khoan đã! Tớ và chị Jisoo cần được biết mọi thứ đã diễn ra như nào, bắt đầu khi nào, biến cố gì đã xảy ra, cậu khái quát cũng được, tớ không hiểu gì cả, chị Jisoo cũng vậy đúng không?
Jisoo nhanh chóng gật đầu, ánh mắt cả hai chờ đợi Chaeyoung kể ra mọi việc.
Bắt đầu vào năm 2016, rồi tiếp diễn đến năm 2017, MinHo và Suzy chia tay, việc tỏ tình, cả hai yêu đương, ngày cuối bên nhau, mediaplay, sinh nhật của Hyeri, quan trọng là câu chuyện nhóm sẽ bị đóng băng hoạt động.
- Em thật sự cần mọi người, một mình em, tài nguyên của em, lưu lượng của em, sẽ không thể phản kháng với Chủ tịch Yang, em nghĩ với những gì chúng ta có, em mong mọi người giúp đỡ.
Vì chuyện của em và Suzy mà YG đã hạn chế nhiều hoạt động của em, khi Jisoo có Dior, Jennie có Chanel và Lisa có Celine thì em, Chaeyoung đã bị YG âm thầm trừng phạt, vì em yêu đương quá sớm và còn là mối quan hệ vô cùng nguy hiểm cho sự nghiệp của em.
- Chị chắc chắn là không có ý kiến rồi, sau bao nhiêu lâu, Chaengie của chị phải hạnh phúc, chị nhất định sẽ đứng về phía em, luôn luôn ở phía sau hậu thuẫn cho em.