Extra: 🍵công sở

58 8 0
                                    

Như ai cũng đã biết thì Seungcheol làm ở công ty của ba cậu ấy, (vào bằng thực lực đàng hoàng nhe), do thành tích xuất sắc và sự siêng năng của bản thân nên mới vào làm không bao lâu thì cậu đã được lên chức trưởng phòng kinh doanh.

Đồng thời, với nhan sắc của cậu thì có rất nhiều người trong công ty đang để ý tới cậu nhưng hầu như đều bỏ cuộc vì biết cậu là hoa đã có chủ. Tuy nhiên vẫn có một người nữa xuất hiện. Nhân viên mới của phòng ban mà cậu quản lý, Bang Yura. Thật ra là Ả cố tình không biết thôi, chứ ngay từ lúc đầu khi cô Ả mon men đến Seungcheol thì ả được cảnh báo trước.

Và rồi, chuyện này cũng đến được tay của chính thất, vì biết chồng mình quá giỏi giang và đẹp trai nên cậu cũng cài cắm sẵn điệp viên cho mình. Cụ thể là Choi Hyemin, sau hôn lễ đó thì cô và Sangjun có gặp nhau và rồi bị thần Cupid bắn nên dính nhau luôn, Jeonghan thì cũng an tâm về Seungcheol rồi, còn Hyemin thì cô tự nguyện cung cấp thông tin cho Jeonghan thôi. Sau khi nghe xong thì cậu cũng quyết định hành động.

Một ngày nọ,
Jeonghan đến công ty mà không báo trước làm cho Seungcheol bất ngờ luôn.

"Ủaaa, sao bạn nhỏ đến mà không nói anh, để anh xuống đón."

"Hehe, em biết anh bận mà, không muốn làm phiền đến anh thôi."

"Mà bạn nhỏ lên đây chi vậy?"

"Em đưa cơm nè, với lại muốn lên xem công ty xíu thôi mà. Bộ anh không muốn em lên công ty à?"

"Không có không có, bạn nhỏ lên lúc nào cũng được, lên mỗi ngày luôn cũng được. Tại anh sợ bạn nhỏ mệt với chán thôi."

"Vậy hôm nay bạn lớn cho bạn nhỏ ở trong phòng làm việc nha. Em ở nhà quài chán lắm, với bị nhớ bạn lớn." Lúc này Seungcheol bị Jeonghan làm nũng tới đơ cả người rồi

"Được được, vậy bạn nhỏ ngồi sofa chơi nha, nếu chán thì có sách nè, có máy chơi game nè, bạn cứ nói anh nha"

"Rồi, em biết rồi anh cứ làm việc đi, em tự làm việc của em."

Cái khung cảnh lãng mạn, êm ấp này chưa được bao lâu thì một giọng nữ xuất hiện.

"Anh Seungcheol, em đem cơm cho anh nè. Hôm nay anh ăn chung với em nha" Chính xác, Bang Yura xuất hiện rồi.

Lúc này Jeonghan nhìn từ đầu đến chân mà không ngừng phán xét ả. Đi làm gì mà mặc cái váy xẻ hết chỗ này đến chỗ khác. Mặt thì trang điểm như đi hát tuồng cải lương. Õng a õng ẹo chẳng giống một người nhân viên văn phòng gì hết. Ả nhìn thấy Jeonghan thì khựng lại có chút xanh mặt.

"Vị này là... "

"Ô, có lẽ cô chưa biết thì tôi là BÉ IU CỦA CHOI SEUNGCHEOL. cô hình như là Bang Yura phải không, tôi có nghe về cô nhiều lắm đấy."

"Anh Seungcheol kể ạ?"

"Không, người trong công ty kể ấy mà. Nhưng mà tôi nghĩ rằng cô đang bất kính với cấp trên đấy, ai đi làm mà lại gọi cấp trên bằng tên riêng như vậy?" Ả bị phản bác tới cứng họng.

"Em không có... " Ả chỉ lí nhí trong họng.

"Không còn gì nữa thì mời cô đi ra, giờ này là giờ nghỉ trưa. Chắc hẳn TRƯỞNG PHÒNG CHOI cũng cần được nghỉ ngơi nhỉ?"Jeonghan vừa nói vừa nhìn Seungcheol.

Cheolhan | Vết thương cũ,Tình yêu mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ