Dương domic x Negav
Trần Đăng Dương x Đặng Thành An.
ABO ❗
Alpha trầm tính x omega em pé❗
Dương domic tà răm.
Couple được yêu cầu bởi một bạn xinh xắn ạ❤Trần Đăng Dương đang để ý một em bé.
Từ lúc tham gia chương trình Anh trai say Hi tới giờ, Anh nhận được rất nhiều niềm vui từ những anh em.Nhưng có một em pé luôn loi nhoi, tạo tiếng cười cho mọi người đã làm anh để ý.
Em bé ấy không ai khác ngoài Đặng Thành An, đúng như mọi người bảo ấy, ẻm có tất cả, chỉ thiếu mỗi chiều cao.
Trông em bé nhỏ nhắn và xinh lắm, thật ra từ đầu anh cũng chỉ mến cậu nhóc này bởi vẻ ngoài siu siu đáng yêu từ An mà thôi.Nhưng cho đến một lần trong hậu trường, An đột ngột phát pheromone hương kẹo dâu của em ấy mà không kiểm soát.Lúc đó Quang Hùng đã dìu An đi nghỉ ngơi, khi cơ thể ấy đi ngang qua Dương.Anh đã nhận ra một điều, Em bé là một omega.
Thứ làm Đăng Dương xao xuyến và ám ảnh chính là cái mùi hương kẹo dâu ngọt ngào ấy.Thú thật, là một alpha nhưng anh chưa có một người bạn đời nào cả, hầu hết các cuộc tình mà anh từng trải qua chỉ là các trận hoan ái để thỏa mãn các kì phát tình của alpha mà thôi.Nhưng hầu như tất cả nam nhân nữ nhân anh đã từng nếm qua đều không hoàn toàn thõa mãn được cơn dục vọng từ sâu trong cơ thể.....
Hôm nay là ngày quay tập 11 của chương trình, Đăng Dương không cùng team với Thành An cho nên khi đến trò " Cú nhảy thần tốc " .Anh và em bé đã phải đối đầu với nhau, khi tiếng hô của MC Trấn Thành vang lên " bắt đầu!!" Anh không biết dựa vào sự may mắn nào mà thành công vượt qua Quang Hùng, Pháp Kiều và Erik.Đến cuối cùng sắp thắng thì Thành An đã nhảy ngay vào lòng Đăng Dương, làm cho anh phải phản xạ ôm chằm lấy em bé.
Không sai khi nói Thành An quá mức tinh nghịch, em ấy nhảy bổ lên người của Đăng Dương, ôm khư khư cơ thể anh không chịu buông.Đăng Dương biết em không muốn thua, nhưng mà cứ áp sát như vậy..Hương kẹo dâu ngọt ngào ấy lại một lần nữa xộc thẳng lên đại não của anh.Em bé ỉ ôi năn nỉ đòi tù xì lần nữa để quyết định, đối mặt với gương mặt búng ra sữa và đôi môi nhỏ hồng hào ấy.Đăng Dương thật sự muốn phát nổ, thật ra không phải anh phát nổ mà là thằng em của anh phát nổ.
Chiều theo ý em..Nhưng mà chuyện gì đến cũng đến, Đăng Dương thắng.Anh nở nụ cười vui vẻ mà gượng gạo bước ra khỏi em, nhìn em vừa cười trừ vì thua mà trông thật dễ thương làm sao.Anh không muốn rời xa cục bông ngọt ngào này đâu..
Nhưng vì máy quay vẫn còn hoạt động nên anh đành kiềm nén sự " hưng phấn" trong cơ thể và chạy lại ăn mừng cùng những người đồng đội.
Và buổi ghi hình kết thúc, Đăng Dương không chịu nổi mà phải chạy tức tốc vào khu vực vệ sinh.
Anh chống tay vào thành tường , gỡ bỏ chiếc quần vướng víu xuống một chút.
Đ!tme..lại lên nữa rồi.
Đăng Dương thở dài,anh cảm thấy n*ng chỉ vì hít được mùi hương ngọt ngào phát ra từ cơ thể của Thành An, thử hỏi nếu anh còn ôm em bé thêm một chút nữa, không biết Đăng Dương còn có thể kiểm soát hành động của mình nữa không?..
BẠN ĐANG ĐỌC
-ATSH- S💌X
FanfictionMê tổ hợp 30 anh trai này quá ạ!💋 Truyện được viết dựa trên trí tưởng tượng của tôi, hoàn toàn không liên quan đến đời tư của họ.⚠️❗ Ngôn từ tục tĩu.❗ Truyện chỉ toàn s*x.