Hieugav

835 89 7
                                    

Hieuthuhai x Negav
Trần Minh Hiếu x Đặng Thành An
S*x, hiểu lầm tai hại❗
Có yếu tố quan hệ⚠



Quang Hùng để ý, dạo này Nê gíp của anh có gì đó lạ lạ lắm.Khuôn mặt thì bơ phờ, trông chẳng có tí sức sống nào hết.Mặc dù chơi chung với nhau cũng khá thân thiết, nhưng mà đợt này An không chịu nói một cái gì, ăn uống cũng ít, cơ thể lại gầy đi hẳn vài cân làm anh thật sự lo lắng.

Đến đỉnh điểm là hôm nay, Quang Hùng đang tận hưởng buổi đêm chill chill và lướt tiktok xem các video edit của những bạn fan thì bỗng anh nhận được một cuộc điện thoại từ Thành An.Không chần chừ, Hùng vội bắt máy.

-Alo? Anh nghe nè An, chuyện gì vậy e--

-Oaaaaa

Tiếng nức nở từ đầu dây bên kia vang lên, miếng bánh đang ăn giữa chừng cũng bị anh quăng qua một xó.Thành An khóc, clm Quang Hùng bắt đầu hơi run, tự nhiên 11 giờ đêm lại điện thoại, vừa mở máy là nghe tiếng khóc bù lu bù loa của An.

-Ủa? Ủa? G-gì vậy em, An ơi?

-Huhu, anh..Hùng ơi...hức..

-Gì đấy!? Em làm sao đấy, bây giờ từ từ, bình tĩnh đã, bị gì nói anh nghe.

-Em tuyệt vọng quá anh Hùng ơi...huhu.....

-Nhưng mà làm sao? Chuyện gì mới được.

-Hức...anh qua nhà em liền đi.

-Ê-----

Bíppp.....

Không đợi Quang Hùng nói dứt câu, tiếng điện thoại tắt cái rụp khiến cho anh phải đớ người ra trong 10 giây.

Tức tốc, anh bận vội cái áo khoác rồi lên xe, phóng thẳng đến nhà riêng của Thành An.Mất khoảng 20p thì Hùng mới có thể tới được nơi ở của cậu em mình, vội vã bỏ dây an toàn, mở cửa xe.Quang Hùng chạy thẳng lên trên phòng của Thành An .

Đập vào mắt Quang Hùng là cảnh cậu em Thành An của anh, đôi mắt sưng húp, đang ngồi bơ phờ ở dưới giường, tay đang cầm điện thoại xem một video nào đó.Trên người bận chiếc áo phông trắng giờ đây cũng bị nhăn nheo và thấm ít nước mắt của An.Anh chạy vội tới đỡ cậu em của mình lên giường, kiếm khăn lau vội nước mắt cho An rồi chất vấn từng lí do.....

-Em bảo em thất tình?

-Vâng..

-Em thất tình vì thằng Hiếu???

-Dạ.

-Ủa, nhưng mà bây giờ em thích nó, thì cứ bộc lộ cảm xúc ra thôi, tại sao phải thất tình rồi khóc????

Nhìn gương mặt vừa uất ức vừa bĩu môi của Thành An mà Quang Hùng không khỏi bật cười, vừa hài mà vừa cáu với thằng bé này í.

-Anh không biết đâu...Híu có người trong lòng mất rồi.

-?

-Anh trơ gương mặt đó ra làm gì, bộ anh không biết sao, là anh Xái chứ ai nữa.

-Anh issac????

Ê? Thành An ơi em có bị gì không, thông tin Hái thứ hiu của em thích anh Tuấn Tài là ở đâu ra vậy.?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

-ATSH- S💌XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ