1. Bé Hậu Đậu

14 5 0
                                    

Biển đối với tôi là một thứ chữa lành tâm hồn, một nơi tôi thuộc về. Mỗi lần mệt mỏi tôi chỉ cần nhìn thấy những cơn sóng cùng nhau xô đẩy vào bờ cát mịn dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ trong lòng tôi liền buông xuôi hết những thứ tiêu cực kia mà có thêm năng lượng. Tôi là Jeon Jungkook, một người từ nhỏ đến lớn đã sống ở thành thị đông đúc xe cộ, lấp lánh ánh đèn. Từ bé khi thấy trên tivi những bờ biển trong xanh tôi đã cảm thấy thích thú và muốn sống ở đó. Khi còn nhỏ, tôi không hay đi chơi như các bạn cùng trang lứa, chỉ học và học. Nếu có thì tôi chỉ đi đến những nơi trong thành phố chứ chẳng đi đâu xa vì ba mẹ tôi bận bịu nhiều công việc.

" Con định đi thật sao? Bỏ ba mẹ ở đây à?" Mẹ của Jeon Jungkook vừa ăn táo vừa xem đứa con trai của mình mang đồ từ trên lầu đi xuống.

" Có đâu, con đi xem nhà mới thôi mà, khi nào xong con sẽ về."

" Haizzz...con trai mới lớn mà đã mua nhà ra ở riêng rồi, ở gần đi không nói kì này lại ở tận Busan?"

Jeon Jungkook chỉ cười trừ rồi xách vali ra xe, năm nay cậu đã 26 tuổi rồi, mới lớn gì nữa chứ. Cũng may là được ba mẹ cho đi ăn học đầy đủ nên cậu cũng có một công việc vô cùng ổn định với chức vụ cao được nhiều người mong ước trong công ty nổi tiếng trong nước. Sau khi tạm biệt ba mẹ, cậu lái xe một mạch từ Seoul đến Busan, lúc đến nơi là cũng chiều chiều sắp tối. Jeon Jungkook đỗ xe trong sân trước mỗi căn nhà đẹp mắt, mấy tháng qua cậu chỉ nhìn thấy nó trên điện thoại, bây giờ cậu có thể trực tiếp nhìn nó rồi. Nhưng điều khiến cậu bất ngờ là trong sân lại có thêm một căn nhà với thiết kế giống y hệt căn cậu vừa mua. Nhưng rồi vì quá mệt mỏi cậu đành nằm ình xuống chiếc ghế trước sân nghỉ ngơi đợi chủ nhà tới.

Vừa mới chợp mắt được một tí cậu liền bị đánh thức bởi cái vỗ vai của một người xa lạ khiến cậu giật mình mở mắt ra. Một người đàn ông đầu tóc rối bời với đầy màu nước trên mặt và quần áo. Cậu bối rối đứng lên nhìn người kia.

" Sao cậu ở đây?" Người kia hỏi.

" À...tôi vừa mua nhà ở đây, tôi đang đợi chủ cũ đến đưa chìa khóa vào nhà..."

Người kia mới nghe câu trả lời của cậu hắn ta liền nhăn mặt lại, chiếc xẻng hắn đang cầm trên tay cắm mạnh xuống đất. Jeon Jungkook nuốt nước bọt nhìn hắn e ngại, nhìn hắn ta cũng trạt tuổi với cậu nhưng có vẻ hơi khó gần, mặt hắn vẫn không thả lỏng ra mà cứ chau lại khó chịu. Vài phút sau chủ nhà cũ tới, cậu ta là bạn học cũ của cậu, một người mà cậu rất thân từ trước lúc còn học trên Seoul, không ngờ mấy năm sau cậu ấy lại về đây để lập nghiệp.

" Ôi đến rồi hả? Cậu mệt không? Đi đường cũng xa mà."

Jeon Jungkook chớp mắt lia lịa, cậu lùi bước về phía Kim HyunWoo để tránh xa người đang nhăn mặt khó chịu kia ra. Vừa bước được một bước thì hắn ta liền lên tiếng có vẻ hắn vô cùng tức giận trước sự xuất hiện của cậu.

" Này! CẬU ĐÃ NÓI GÌ VỚI TÔI CHƯA MÀ LẠI BÁN NGÔI NHÀ NÀY?" Hắn quát lớn khiến cậu giật mình, không ngờ hắn lại giận đến như vậy. Kim HyunWoo chau mày nhìn hắn tỏ ra vẻ thách thức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gọi Em Là Em Bé 🎀✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ