_______ : ErrorInk!!
_______ : humans Aus!!
; bác sĩ × bệnh nhân ;
________________________________________
:
[ START - Chương 1 ]
-
Tại bệnh viện lớn trên thành phố xa hoa nhộn nhịp, trong phòng của một bác sĩ thực tập sinh nhẹ nhàng phiêu diêu, Error ngồi nhâm nhi cốc cà phê đá của mình. Anh ta mângmù da ngăm sạn, đôi mắt đen tuyền có pha chút đỏ thẫm như máu độc, khuôn mặt điển trai có vài vết bớt để lại hai má, những vết sẹo nhỉ? Nhìn khá giống vậy!
Mái tóc ngắn của Error màu xanh tuyền, đậm như đáy đại dương huyền bí bao la, anh khoác lên mình chiếc áo bác sĩ quen mắt; là một chàng thực tập sinh dày dặn kinh nghiệm hơn nhiều người khác, hiểu biết có thể hơn họ chẳng hạn?
" cưng, hồ sơ bệnh nhân dài hạn của cưng. " ⚊ Dream tiến đến và nói.
" ai? " ⚊ Error bác lại đầy khó hiểu, lười nhác.
" Ink Painter(?) , mười tám tuổi, bệnh án : chấn thương tâm lí, khủng hoảng tinh thần, tâm thần phân liệt. "
" - "
" im, thời hạn một năm. Cưng tự lo liệu lấy nhỉ? " ⚊ Dream ném hồ sơ bệnh án của Ink lên bàn của Error, anh nhìn cậu với ánh mắt khó chịu vô cùng, nhưng cậu ta là một y tá chính thức, chỉ khác cái- Y Tá Chính Thức!
Anh mở hồ sơ ra rồi xem qua, trong ấy mỉêu tả rất ít ỏi về *Ink* kia, anh xem lược một chút và quay nhìn về phía Dream mà khó chịu-
" ít vậy à? Boss đang trêu đùa thực tập ư? " ⚊ Error nhìn thẳng Dream, cậu nhún vai cái nhẹ mà thở dài lắc đầu nhìn lại anh. Dẫu gì cũng chỉ là nhân viên nhỏ nhoi, đâu có quyền than vãn? Vả, thông tin ít là do *Ink* không hợp tác chút nào!
Phía bệnh viện cũng chịu bó tay thôi, dù gì phối hợp với kẻ điên bao giờ cũng là ý kiến rất tồi. Dream thông báo xong thì quay phắt người bỏ đi, để mặc chàng thực tập kia tự lo liệu lấy mình, hãy nhìn chữ *Lưu ý : thực tập sinh hoàn thành, bài thi, sẽ được công nhận chính thức* ấy đi! Ôi chao! Error mong ước biết bao được làm một bác sĩ chân chính..
!cốc cốc! _ Swap gõ cửa phòng đang mờ để anh thấy được em ta, em cười mỉm vẻ biết mọi chuyện của anh rồi và đi đến bàn của anh. Error nhìn nam y tá thực tập như em, cũng như anh, họ ít da cũng giúp đỡ nhau được đôi phần ấy nhỉ? Swap hăng hái cất lời, vừa mở miệng đã tràn ngập câu từ!
" Err Err! Anh và tôi sẽ cùng chăm sốc bệnh nhân dài hạn đó. Anh thấy sao, hử? " ⚊ Swap đập mạnh xuống bàn, gần như hào hứng đến là to tiếng với anh.
" cái cậu bé kém tôi hai tuổi ư? " ⚊ Error nhìn em mà thở dài, anh đặt cốc cà phê đá xuống nhưng cũng có chút may mắn vì họ làm việc cùng nhau.
Swap vui vẻ muốn đi đến làm việc liền! Cái gì đã làm em vui vẻ làm việc này chứ? Họ chậm rãi tiến về phòng số một trăm lẻ hai _ nơi mà *Ink* đang được *giam giữ* và *nghỉ ngơi* tại đó. Nhưng trước hết anh phải ghé qua phòng thuốc để lấy thuốc phòng ngừa bệnh nhân bị điên đã! Đâu ai ngờ chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ErrorInk/ShortFanFiction ] - Phòng 102 : Nơi Hoa Lê Nở Rộ -
FanfictionError với Ink, thật vui vẻ khi họ gặp được nhau? Chữa lành cho nó, anh giỏi nhất việc đấy mà! Ink chẳng giống "kẻ điên" chút nào. Nó ấm áp, soi sáng cho đời của Error, anh cưng nó, yêu nó, tuyệt nhiên vẫn mãi là nó! * litle-notes : Sans ship Horro...