ETERNITY AWAITS

73 7 2
                                    

Kathi nilkkunna sooryane vaka veykkathe avan cycle um aayi munnott paanju. Kurach akale thala uyarthi nilkkunna museum aanu avante lakshayam. Lakshyathileikk adukkum thorum vegatha koodi koodi vannu. Avasanam break idan sramichenkilum balance thetti avan thazheikk veenu.

"Shhh..." He hissed

Muttukai madakki nokiyappol cheruthai kayyiloode chora podinjirinnu.

Avan ezhunelkkan sramikkumbol thanne mattoral avante cycle eduth nivarthi vech. avane ezhunelpichu.

" Hyung.. enthelum pattiyo...? Ayyo.. chora varunnundallo..? "

" Ey.. onnulla jungkook aah.. cheriyoru scratch athre ullu. "

" Namjoon hyung inu oru maattavum illa ippozhum aa pazhaya clumsy hyung thanne. Vaa.. namukk ente roomil poyi aadhyam murivil marunn vekkam "

Avan namjooninem kooti avante roomileikk nadannu.

Table il irunna medical box il ninnum marunneduth murivil ketti.

" Enthina ithra vegathil vanne..? Athondalle urund veenath .? "

" Ath pinne nee vanittundenn njan arinju pettann kaanan ulla sandhoshathil vannatha " namjoon scratch his head

" Hahh...ha..ha..ha.." jungkook chirich kond namjoonine nokki. " Njanum hyung ine orupadu miss cheyythu. " Avan pathiye namjoonine kettipidichu joon thirichum.

Avar rand perum coffee um kudich kurach neram samsarichirunnu.

" Nee ini ethra divasam undakum ivide..? "

" 3 divasam athil koodilla. Ente paris exhibition nu munb ivide oru cheriya exhibition athente kure naalathe plan aayirunnu. ippolan athinu patiya time kittiyath "

" Athum njan arinju. Congratulations. Paris exhibition nu ini ethra naalu kaanum..?"

" 2 month kashttiche kaanu. Athinu munbu kurach preparations koodi undu. Hyung um koodi undayirunnel.. ith ippol ellam njan ottaikk cheyyanda avasthaya. " He pout

"Njan company il illannalle ullu ninakk enth sahayam veno athokke njan cheyyth tharum. Pinne njan illelum nee ella kaaryom perfect aakum ennenik ariyam so no worries."
" Alla ee pravishathe concept enthann paranjillallo..? "

"Folk story " jungkook pointing at the book collection

"Oooh..." Namjoon hummed.

" Kazhinja 3 varshamayi ithinte kashttapadil aayirunnu. Special thanks to you. " He bow like a prince

" Enikko...enthinu..? " Namjoon wondered.

" Hyung oorkunundo enn ariyilla but namukkidayile ith poloru conversation il hyung inte kayyil ninnum kittiyatha ee idea" jungkook nadann namjooninte chair ini purakil chenn avante tholil thatti kond paranju.

" Churukki paranjal nee enikk pay cheyyanam "

They both laughed.

"Paranja pole hyung inu exhibition kaanande vaa.." jungkook namjooninte kayyil pidich valich kondu poyi.

Avar randu perum onnich exhibition hall ileikk nadannu. Pokunna vazhi oru painting um namjoon analyse cheyythu.

Hall inte madhya bhagath sthapichittulla valiyoru painting. Aa hall ile ella paintings ine kaalum valuth oru eye catchy iteam. Avide ethiyappol avar randu perum ninnu.

 Avide ethiyappol avar randu perum ninnu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Truth Untold Where stories live. Discover now