[Kira x Siro] Cái ôm

123 15 11
                                    

Đơn 3:

Đây là đơn Siro (bot) x Kira (top), những đơn sau này mong mn nhớ viết rõ Top x Bot/ Bot x Top hoặc _name_(top/bot) x _name_(bot/top)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là đơn Siro (bot) x Kira (top), những đơn sau này mong mn nhớ viết rõ Top x Bot/ Bot x Top hoặc _name_(top/bot) x _name_(bot/top)

Cảnh báo: Có từ ngữ tục tĩu, không hợp vui lòng out

'ABC' - Khung trò truyện ; ''ABC''- Thì thầm ; _ABC_ - Suy nghĩ ; /ABC/-Biểu cảm; //ABC// - Hành động ; (ABC) - Chú thích ; |ABC| - Nhắn tin, gọi điện,...

Cre: Ảnh lấy trên Facebook trong FB Kira Meow Meow

-----------------------------------------------------------------------------------------------

TTHB hay ''thị trấn scam'' thì chẳng còn xa lạ gì với nhiều người. Kira, người lập nên TTHB nay kết nạp thêm con báo mang tên si văn rô. vốn nghe danh anh rất hùng hổ như pvp hay, parkour đỉnh,...nhưng sự thật phũ phàng, kira đã tuyển nhầm con báo về làng.

Vì cái mồm luôn oang oang 'CƯỚP ĐÂY' nên từ một sát thủ được tuyển vào làng thì giờ đây a đã hoà làm một cùng với ''thị trấn scam'', nói rõ hơn thì giờ đây anh là một con báo chuyên đi cướp của người nghèo chia cho người giàu.

'CƯỚP ĐÂY'-Siro

'Á DỜI ƠI, CON BÁOOOO'-Kira

_Toàn ơi, xin lỗi mọi người, tôi lỡ tuyển nhầm con báo vào làng rồi_-Kira //Khóc thầm//

'Ơ kìa sao lại nhốt tui????'-Siro

'Báo quá nhốt lại'-Kira

'Nhìn thấy hai con dân làng kia không, nó không trồng thì ông trồng'-Kira

Vui vẻ là vậy nhưng sever lại xảy ra chuyện, quả trứng rồng đã bị đánh cắp, dù đã thoả thuận để tất cả mọi bang phái hoà thuận, nhưng xem ra mọi chuyện không đơn giản như vậy. Bên phe Sakura Kingdom vì muốn lấy làm của riêng nên bắt tay cùng với Ghosh Wing và phe Cá Nóc dành lấy quả trứng.

Biết tin đó, mọi người đâu thể ngồi im, các bang phái còn lại là TTHB, Team Ăn Mày và Hội Hồng Kỳ cũng bắt tay lấy lại quả trứng. Kira vì kém về mảng chiến tranh và có quyết định riêng, cậu nhượng lại chức trưởng TTHB cho Siro quản lí.

Siro, anh đại diện cho TTHB tham gia cuộc chiến này, vì người có kinh nghiệm nên ngày ngày lên kế hoạch cho anh em. Việc đã nhiều giờ còn nhiều hơn, anh phải thức sáng thức ngày để tìm hiểu thông tin, điểm mạnh điểm yếu của bên mình, anh còn phải tính đường đi nước bước để không bị bên kia úp sọt. Không những thế, anh còn luyện thêm skill mới cho mình để hỗ trợ anh em trong lúc chiến tranh.

[Mega SMP] Thập Cẩm:DNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ