món phía trên trong menu | In My Dreams
by ucheuch_angevậy là sao một người gầy và một người cao
một người quen buông lời cay đắng lỡ va vào ngay một người ngọt ngàoᡣ𐭩ྀིྀིྀི
eom seonghyeon và park ruhan đã chia tay với nhau.
thật ra trong chuyện tình cảm này, không có ai sai cả mà chỉ vì trong khoảng thời gian quen nhau, cả hai không thể tìm lại được tiếng nói chung và cũng chẳng còn mặn nồng như thuở quen nhau. đương nhiên là họ đã ngồi lại và cùng nói chuyện với nhau rất lâu, sau đó quyết định cuối cùng được đưa ra bởi cả hai và họ trân trọng quyết định đó.trước khi cả hai chính thức rời xa nhau, ruhan có ngỏ lời rằng cả anh và cậu sẽ cùng chung sống với nhau, cùng tận hưởng những khoảnh khắc có lẽ là cuối cùng này dưới danh nghĩa là người yêu trong vòng 1 tháng, sau khi kết thúc cả hai sẽ rẽ sang hai cung đường khác nhau và anh đồng ý với quyết định của cậu.
ngày đầu tiên.
eom seonghyeon quyết định sẽ đón ruhan sau giờ tan làm, đây cũng là một trong những công việc anh làm thường xuyên khi cả hai mới quen nhau, dần dần thì số lần đưa đón cậu đếm trên đầu ngón tay. anh nhân cơ hội này để có lại cảm giác được đưa đón cậu đi trên những con đường quen thuộc thêm một lần nữa.
trước khi ghé qua chỗ làm của ruhan, anh ghé ngang qua một tiệm hoa và nhờ những nhân viên ở đó gói cho anh 4 cành hoa hướng dương. seonghyeon chọn hoa hướng dương vì ruhan giống như chúng - luôn luôn hướng về phía mặt trời mà toả sáng, seonghyeon gửi gắm rất nhiều điều muốn nói vào trong bó hoa nhỏ này, hi vọng ruhan nhận ra được ý nghĩa của chúng 'dù thế nào thì anh vẫn sẽ tôn trọng và biết ơn em rất nhiều vì đã dạy anh rất nhiều điều khi ta còn bên nhau'.hoa cũng đã mua, đồng hồ điểm 17:00 và seonghyeon nhanh tay lái để đến kịp công ty của cậu, tránh để cậu chờ lâu.
ruhan nhận được bó hoa thì cười rất tươi làm seonghyeon ngẩn ngơ đôi chút, sau đó cũng lấy lại dáng vẻ bình thường và chở cậu đến một nhà hàng nhỏ để dùng bữa, sau đó cả hai về nhà.
ngày thứ 5.
hôm nay ruhan được nghỉ làm, cậu quyết định sẽ nấu một bữa ăn tối dành cho seonghyeon - người đang phải bù đầu với một đống những dự án của công ty từ bữa giờ. làm việc quá sức khiến sức khoẻ của anh giảm sút nghiêm trọng, nên ruhan cậu quyết định sẽ nấu món gà hầm thuốc bắc để bồi bổ cho seonghyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Un coup de foudre • 07:00] Bạn đời
Fanfickiếp trước có lẽ hai ta yêu nhau mà chẳng thể thành vợ chồng, nghĩ thoáng lên mai ra sao tụi mình cùng đều hài lòng