Đêm xuân

1K 41 4
                                    

Note : toàn bộ chi tiết được viết dưới đây chỉ là tưởng tượng không có sự tìm hiểu của tác giả ,cảm phiền không nghiêm túc và mang ra bàn luận độ chính xác.

Samdal Xin cám ơn các bạn

____






Giữa khung cảnh thác loạn của một quán bar có tiếng nằm trong lòng thành phố , mùi rượu pha lẫn mùi nước hoa đắt tiền nồng xộc lên mũi , các nữ vũ công điên cuồng giậc lắc những động tác vũ đạo quyến rũ .Hàng trăm tiếng hò hét cổ vũ của những chàng thanh niên hoà lẫn tiếng nhạc xập xình, to đến nỗi làm rung lắc lồng ngực của một con người đang thu mình vào một góc nhỏ ở trong cùng.


Cậu trai với vẻ ngoài cao ráo tinh tế, ngũ quan thanh tú, mái tóc đen dày phủ lên vầng trán , sống mũi cao thẳng đỡ trên chiếc kính gọng bạc , ánh mắt sâu thẳm như chứa đựng cả một thiên hà rực rỡ mê hồn, gò má trắng tái đã có chút ửng hồng vì men rượu, ngay cả bộ trang phục cũng rất biết cách làm vừa lòng người, chiếc áo sơ mi lụa với vạt áo dài quá thắt lưng , phần cổ áo rũ xuống vô tình làm lộ một mảng da thịt trắng phau, chiếc xương quai xanh xinh đẹp quyến rũ, đôi chân dài khẳng khiu ẩn dưới lớp quần tây ôm sát, tất cả làm nên một hình ảnh một chàng trai thu hút, có chút mỹ miều lại có chút bí ẩn .


Dĩ nhiên hoa đẹp , mật ngọt thì luôn thu hút nhiều ong bướm. Vài chàng thiếu gia cao ngạo đã để mắt đến cậu trai thanh khiết lạc lõng giữa chốn ăn chơi kia, nhưng những ly rượu mời được gửi đến từ người phục vụ đều bị trả về vô tình một cách tàn nhẫn.


Bước vào từ cửa quán bar, sau khi đã xác nhận thẻ ra vào với nhân viên an ninh thì Kim Min Gyu với một vẻ ngoài đĩnh đạc, dáng người khoan thai bước từng bước dài vào bên trong trước toàn bộ ánh nhìn của những nàng Bargirl đang còn mối bận tâm khác là những anh chàng thiếu gia của chốn thượng lưu này.


Kim MinGyu là thiếu gia của tập đoàn sản xuất nội thất lớn nhất cả nước, đồng thời ba của anh là Kim Min Joon - Nghị sĩ Quốc Hội của
Đại hàn dân quốc .


Ở đất nước này, không ai là không nghe đến tập đoàn tài phiệt thuộc dòng dõi quý tộc hơn mười đời - gia tộc họ Kim. Chỉ trong vòng hơn 20 năm đứng lên nhận trọng trách gánh vác gia tộc, Kim Min Joon đã từng bước chèo lái Kim Gia lên một đẳng cấp mới, đỉnh cao của sự thành công là vào năm ông vừa tròn 35 tuổi đã chính thức tiến vào bộ máy chính phủ , trở thành Nghị sĩ cấp cao của Hàn Quốc dưới sự ngưỡng mộ của toàn giới tài phiệt.


Tất nhiên, nếu đã biết đến danh tiếng lẫy lừng của Kim gia thì không thể không biết đến cậu thiếu gia Kim MinGyu, người được mệnh danh là công tử của giới công tử , ngậm thìa vàng từ lúc còn trong trứng nước và danh xưng "đặc sắc" nhất mà anh được gọi chính là ông hoàng của giới đầu thai, kẻ sinh ra sau cả vạch đích .


Tuy nhiên, cậu thiếu gia duy nhất của nhà họ Kim lại phụ kì vọng của gia đình, sau khi lớn lên đã triệt để nổi loạn, gây ra không biết bao nhiêu phiền toái cho ông bố Nghị Sĩ của mình. Điển hình nhất chính là bê bối tình dục mà anh dính vào năm anh chỉ vừa mới 19 tuổi, chàng thiếu gia suýt dính phải án tù đã được khoan hồng vào phút chót , tha bổng trước sự ngạc nhiên của dư luận . Nhưng mọi chuyện cũng đã nhanh chóng lắng xuống vì thế lực quá khủng khiếp của Kim gia ở giới ngầm, có thông tin cho biết những bài báo về Kim MinGyu năm đó đã được gỡ xuống vô điều kiện chỉ sau một ngày cậu thiếu gia được xử trắng án, cứ như vậy mọi chuyện đã êm xuôi suốt một thời gian dài rồi dần chìm vào quên lãng.


Meanie |  ONESHOT/smut           Xuân dượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ