Love, money, fame

378 30 4
                                    



Có lẽ trong hơn 30 năm cuộc đời, hắn chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ có một lúc nào đó hắn lại rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc như thế này.

Kim MinGyu rồ ga , kể từ lúc lên xe rời khỏi công ty đến bây giờ sắp về đến dinh thự đã là quá nửa đoạn đường nhưng hắn chưa từng thôi nhấn ga đến tốc độ tối đa. Người dân bên đường bỗng nhiên lại được mãn nhãn bởi một màn chứng kiến hơn 10 chiếc Range Rover đang đuổi theo một chiếc Rolls Royce với tốc độ như có thể xé cả không gian. Trong lúc bận chạy đua với thời gian, đầu óc hắn quay cuồng khi nhớ lại cuộc gọi mà hắn vừa nhận được cách đây 20 phút trước

<<< ông chủ>>>

   <<< có việc gì không>>>

<<< thưa ông, tôi không biết nên trình bày thế nào nhưng ông mau về đi, cậu Wonwoo đang quậy khóc ở nhà, lại còn uống rượu>>>

<<< cái gì, sáng nay em ấy vẫn còn vui vẻ , sao bây giờ lại như vậy, mau ngăn em ấy lại tôi sẽ về ngay>>>

Jeon Wonwoo của hắn thường ngày tuy tính tình có phần ngổ ngáo, không theo quy củ, nhưng cũng không phải vô kỉ luật đến nổi rượu chè ngày đêm làm loạn ở nhà. Ngày ngày nếu không phải đọc sách, Wonwoo cũng chỉ xem tivi lướt tin tức trên điện thoại để tìm thú vui, chưa từng đụng vào một ly rượu hay điếu thuốc nào. Vậy mà hôm nay không những một mình uống rượu lại còn quậy khóc ở nhà, chỉ có duy nhất một khả năng là cậu đang vô cùng bực tức một chuyện gì đó, chẳng gì là tự nhiên. Nghĩ đến cảnh Wonwoo ở nhà hiện giờ đang tay cầm chai rượu vừa nốc vừa la, MinGyu không khỏi nhăn mày, tốc độ xe đã đạt đến cảnh giới mà người thường không thể nào tưởng tượng ra.

Lúc hắn dừng xe trước cổng dinh thự, khoảng thời gian đợi cổng sắt mở ra chỉ mất vài mươi giây cũng làm ruột gan hắn quặng lên từng cơn vì hấp tấp, nếu không phải vì ngày trước hắn cẩn trọng dùng loại cổng sắt chuyên dụng để bảo vệ nhà và biết được khả năng tấn công bằng 0, có khi hắn đã một đường đạp ga tông thẳng lên cánh cổng vô tri vô giác kia rồi. Xe vừa chạy vào sân Kim MinGyu đã không thể đợi được, xuống xe một hướng đi thẳng lên nhà , gấp đến nổi không có thời gian nghe người quản gia đang chờ trình bày tình hình hiện tại.

Khoảnh khắc MinGyu mở được cửa phòng bằng chìa khoá dự phòng, hắn tưởng như mình đã quên luôn cách thở. Cảnh tượng Wonwoo khóc đến nổi mắt đã không còn mở lên được nữa, cả gương mặt đỏ bừng vì rượu, nước mắt nước mũi thi nhau chảy trên gương mặt vốn trắng trẻo xinh đẹp của cậu, xunh quanh la liệt ba bốn vỏ chai rượu vang mà thường ngày nó vẫn luôn được người làm lau chùi cẩn thận đặt vào tủ kính mà hắn vẫn yêu thích làm hắn suýt thì không kiềm chế được mà trừng phạt cả đám gia nhân không chăm sóc được một chàng trai vô hại như cậu.

" Wonwoo, em làm sao vậy, ngoan đừng uống nữa"

Hắn vốn tưởng chỉ cần dỗ dành một chút thì tâm tình Wonwoo sẽ có thể bình ổn trở lại, nào ngờ ngoài với dự đoán của hắn, Wonwoo phản ứng dữ dội khi thấy hắn đang chuẩn bị bước vào phòng

Meanie |  ONESHOT/smut           Xuân dượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ