"là sao? là hai đứa bây dùng lò vi sóng rồi đó hả?""nóng suốt mà cần gì hâm lại nữa"
thằng khang cùng quang anh sau khi nghe nhỏ an giải bày câu chuyện của nó, càng cảm nhận sâu sắc hơn về sự vô tri của mối tình mà an đã trải qua.
an quen hiếu đã ba năm. lúc công khai chẳng ai bất ngờ cả, nhìn ánh mắt nhỏ an mỗi lần nhìn hiếu là đủ biết nó mê người ta cỡ nào. và với sự chiều chuộng của hiếu dành cho nhỏ an, chuyện yêu nhau chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.
nhưng rồi sao, cứ phải gọi là chấn động khắp phố xá, đốt cháy liên tục bốn mùa trong năm với những tình tiết như trong phim truyền hình.
bảy phần là do nhỏ an hay thích kiếm chuyện với người yêu. cứ có cơ hội được quậy phá là nó làm tới, cỡ nào cũng chơi, mâm nào cũng có. mỗi vậy thì không sao, hiếu vẫn chiều được. nhưng cứ ôm ấp người khác xong gọi anh iu, em iu ngọt xớt. 'chánh cung hoàng hậu' chịu không nổi, lôi về muốn xử tội thì lại thấy nó mếu mếu, không nỡ mắng.
"hoi mà, hoi! bé giỡn hoi chứ bé iu có mình anh híu đẹp troai vô cùng tận luôn ó nho"
"quậy xong nhõng nhẽo là tui tha hả?"
"chứ sao nựa ạ, đâu ai yêu bé an nhiều hơn anh híu được ~"
"điểm yếu của tui em nắm hết rồi an ơi"
nhưng cũng không đổ hết lỗi cho nhỏ an được. cuộc tình này luôn nằm trong lò vi sóng còn có sự đóng góp của trần minh hiếu a.k.a người đàn ông vàng trong mắt nhiều người.
mục đích của hiếu khi dụ được nhỏ an đặng thích long nhong đi chơi lại chịu về làm em bé của mình anh, là để hiếu cưng nó tới nóc.
nào là an muốn cái nào anh mua cái đó, an thích cái nào anh chọn cái đó, an ghét cái nào anh quăng cái đó!
lúc nào trong đầu cũng toàn là em người yêu, thằng khang còn thắc mắc có khi nhỏ an chơi bùa rồi. yêu vào thì có ngu thật nhưng không đến mức mù quáng như hiếu được.
wean: anh iu em vậy được mà khang...
có người ghen tị vì nhỏ an quay trúng anh người yêu trong mơ. nhưng cứ thử nói trước mặt nó đi, nó còn cắn cho.
"ảnh cũng được nhưng ảnh ấy quá. mấy lần muốn phụ gì cái ảnh kêu tui là con nít biết gì mà làm. ê người yêu thì người yêu nhưng có giới hạn chứ, bộ gọi tui là em bé cái coi là em bé quài thiệt hả. thấy ghét!"
vừa dứt xong câu đó, nhỏ an nhắn tin chia tay phát một luôn. tại nó bảo con nít không có dứt khoát được như nó đâu. làm tới mức như thế, mà hiếu vẫn chưa sợ.
"đi về ăn cơm, có mua sinh tố bơ cho nè"
"ô kê"
những tưởng cứ chia tay xong lại về ăn cơm như vậy miết thì cũng không sao. ai ngờ xong thiệt, xong luôn cái chuyện tình mà ai cũng không nghĩ nó sẽ kết thúc.
vì có bao giờ anh và an nói chia tay là sẽ chia tay thật đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav • lúc anh và an chia tay 💔
Fanfictionyêu mà cứ nghĩ đến chia tay thì sao còn yêu? ...nhưng mà hình như không phải vậy 💔 ... tran minh hieu x dang thanh an có gerdnang, có atsh. có couple phụ và dui dẻ, dui dẻ. lowercase, ooc, không sầu như vẻ bề ngoài.