💔 3

675 117 9
                                    


"hiếu?"

"hửm?"

"ý là mình chia tay rồi á"

"thì sao dọ?"

"mắc cái gì ông qua nhà tui nằm như đúng rồi vậy! đi về đi ba"

"bộ bạn bè là hổng được nằm nhà nhau hả?"

chân mày nhỏ an nhíu chặt, môi nó cắn sâu vào nhau tới mức chỉ cần mở ra được thì nó sẽ cắn người ngay và nạn nhân đầu tiên chắc chắn là hiếu.

"bạn bè đéo nào nằm trên đùi nhau?"

"anh đâu có nằm đùi bạn bè, anh nằm đùi an mà"

chia tay được ba ngày, cả hai đều đồng ý trong yên bình. lúc đó an tuy có bất ngờ vì hiếu nhanh chóng gật đầu, nhưng người đưa ra lời đề nghị chia tay là nó nên an đã kiềm lại.

mọi thứ vốn dĩ nên đi đúng hướng mà an đã đặt ra. nó sẽ thử làm mọi thứ mà không có hiếu, để xem rốt cuộc việc đó khó đến mức nào. và an cũng muốn hiếu hiểu được, anh có thật sự cần nó hay không.

lúc rời đi an cũng hiểu rõ, xác định được suy nghĩ của cả hai cũng đồng nghĩa với việc mối quan hệ này sẽ kết thúc. rằng cả nó và hiếu sẽ thật sự chia tay và không bao giờ quay lại với nhau. vì an nghiêm túc, nó sẽ không coi lần chia tay này là một phép thử như mọi khi nữa.

nhưng hiếu quay lại nhà an hôm nay, khiến cho mọi thứ rối tung.

"hiếu, lần này em nghiêm túc, không phải nhõng nhẽo đâu. em thấy em và hiếu không phải yêu nhau, chúng ta chỉ cần nhau trong đời thôi và bạn bè thì cũng có thể ở bên nhau cả đời được mà"

"anh cũng không đùa"

"vậy anh qua nhà em là sao, còn làm mấy hành động này nữa?"

"anh đang tán tỉnh em, không được hả?"

"không! hiếu về đi, em ghét anh, em không muốn làm bạn"

an thừa nhận, kể cả đã chia tay, mọi thứ về hiếu đều khiến nó phát điên.

nhưng an cũng chắc chắn, nó và hiếu quay lại sẽ càng khiến cho mọi thứ điên hơn nhiều.

"nhưng anh thích an. đúng là bạn bè thì cũng ở cạnh nhau được, nhưng anh ghét việc làm bạn với an"

"nó sẽ ổn! chẳng có ai thiếu ai mà không sống được cả"

"an nói đúng, anh sẽ ổn. nhưng anh cũng sẽ đau mà an"

"một mình anh đau hả? em cũng đang chịu đựng việc đó, anh cũng nên thử một lần thay vì bỏ cuộc trong ba ngày đi"

"em vẫn muốn chia tay khi biết rõ cả hai đều đau?"

đau, mọi thứ hiện tại đều rất đau.

mắt an đau vì nó đã khóc. cổ họng cũng đau vì nó đã phải gào lên. và hơn hết, tim nó đau đến mức không thể chịu được.

và hiếu, anh không khóc nhưng bên trong đã rỉ máu, thứ cảm xúc tồi tệ càng lúc càng siết lấy hiếu. anh không hiểu vì sao an phải làm như vậy. nhưng anh không thể trách an, dù người đứng trước mặt hiếu lúc này và đẩy anh ra xa là nó.

hiếu cũng thương an mà.

"an à, anh sẽ cố gắng để chứng minh mọi thứ cho em thấy, nhưng làm ơn, cho anh làm điều đó với tư cách là người yêu của em được không?"

"người cần chứng minh ở đây là em! em sẽ cho anh thấy thằng an này có thể làm được những gì và nó sẽ tự làm điều đó"

"vậy tại sao em phải chia tay anh?"

"em sẽ không trưởng thành được nếu em cứ mãi ở bên anh. và em biết những điều hiếu muốn làm còn rất nhiều, sự trẻ con của em sẽ chỉ cản bước hiếu thôi"

"nhưng mọi thứ anh làm là để an không phải trưởng thành cơ mà..."

hieugav • lúc anh và an chia tay 💔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ