America = hắn
Russia = y
Vì để tôn trọng các quốc gia thì tôi gọi hẳn tên ra không ghi tắt vậy.
Ở đây cứ coi cả hai được 18 tuổi đi.
__________________
America bước khỏi xe, tay không quên cầm cập kính râm đeo vào. Hôm nay là một ngày nắng đẹp trời nhưng với hắn là không. Mặt mày hắn nhăn nhó không thôi, cái trường sinh ra để giáo dục cho mấy kẻ lắm tiền, điển hình là hắn. Giáo viên trong mắt mấy tên đó chỉ là hạt bụi, không đáng lưu tâm. Dù là vậy nhưng hắn vẫn cư xử khá đúng mực, không phải vì America đây là người tốt mà vì hắn phải giữ hình tượng trong mắt những kẻ khác. Những kẻ mà sau này sẽ làm đối tác chiến lược của hắn.
" Ồ~ buổi sáng tốt lành, Russia "- thấy " đối tượng làm ăn " hắn liền tươi tỉnh ra chào hỏi nhưng còn chẳng nhận được một cái nhìn của đối phương. Vẫn mặt dày hắn bám theo y đến tận lớp học, tay khoác lấy vai của y.
Nhà Russia chuyên buôn vũ khí, điều này là nhân tố quan trọng để hắn tấn công y. Cũng một phần bởi vì tên nhóc đó khá thú vị, khác xa mấy cậu ấm, cô chiêu kia. Y luôn hành xử đúng mực và là công dân gương mẫu điều này làm hắn khá ngứa mắt. Mấy hành động tốt đẹp đó của y trong mắt hắn chỉ có giả tạo mà thôi.
Cả giờ học lẫn giờ ra chơi, y đều bị hắn bám theo làm phiền nhưng cũng chẳng có vẻ sẽ đuổi hắn đi, y chỉ đơn giản là im lặng và mặc kệ hắn. Hôm nay, Russia có lịch trực nhật nên hắn cũng nhoi nhoi ở lại với y. Việc hắn bám lấy y cũng xảy ra trong cả năm học rồi nên ai cũng coi là bình thường, vài tên ác ý đồn rằng hắn thích Russia. Phải nói là America- hắn đây thích vũ khí nhà y chứ. Nhưng thôi, không phải việc của hắn. Còn về phần y thì có đôi chút kì thị khi nghe họ nói vậy, hắn cũng chỉ nghe kể thôi.
Vào thời gian rảnh rỗi, chúng ta thường có mấy suy nghĩ bất thường. America cũng vậy nhưng hắn cho là nó thú vị cơ. Cái suy nghĩ là sẽ áp sát Russia vào tường rồi tỏ tình y cũng là ý tưởng không tồi, không chừng tên nhóc kia sẽ tức giận mà lộ bộ mặt thật. Khi y lộ mặt thật thì hắn sẽ dễ dàng tìm ra cách làm ăn hơn.
" Russia!! "
" ! "
Đột ngột bị áp sát như vậy là cho y không kịp phản ứng mà lưng đã sát vào tường không có chỗ chạy, hai tay hắn cũng chắn ngang không cho y chạy. Dù chiều cao có đôi chút chênh lệch nhưng y vẫn bị hắn khống chế. Bí bách như vậy làm Russia khá hoang mang và lo lắng, lòng tự đoán xem America định làm trò gì.
" Mày biết tại sao tao bám theo mày không? "
" Vì chỗ vũ khí nhà tao chứ gì nữa "
Thằng nhóc này trông ngơ ngơ mà sao tình ý vậy?
Bị nói trúng tim đen, hắn có hơi thót tim nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
" E hèm... là tao thích mày đấy "
" . . . "
Thấy đối phương im lặng hắn mới ngước lên nhìn, chứ này giờ hắn nhìn ngực y. Ngực to không nhìn cũng tiếc mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
| AllAme | Ánh Sao Đêm
Short StoryCre bìa: @7DdA7iqXrgcgx1b trên X Tên cũ: | AllAme | Người đẹp nhiều tuổi Lưu ý: Không liên quan đến chính trị hay lịch sử!! Không xúc phạm bất kì quốc gia nào!! OOC!! Mọi tình huống đều là hư cấu!! Có gì mong nhẹ nhàng. Chỉ có allame và allame, tặng...