cuộc trò chuyện giữa phuwin và prim [lời của phuwin được in đậm]"ê ê p'pond của mày thất tình nè"
"ai?"
"mày có mấy p'pond hay gì mà hỏi ai"
"pond naravit thất tình?"
"chuẩn rồi bé, nhìn nè
*prim đưa điện thoại của mình cho phuwin xem post mới nhất của pond*
đó thấy chưa, quá trời người nói anh ta thất tình nè""anh ta dám yêu đương á"
"úi cha ghen rồi ghen ròii"
"ghen cái mắt mày"
"hông ghen mắc gì cọc"
"tao không có cọc một tí nào hết"
"tao tin cho mày vui ha"
"bận bận suốt ngày bận thì ra là lén lút đi yêu đương, con mẹ nó mới đây còn tự nói không có bạn gái chưa muốn yêu đương toàn là gạt người. naravit là đồ chó"
"nhưng mày thích đồ chó đó vậy mày là gì"
"là bố mày nè, đang quạo đừng có mà kím chuyện"
"sao nói hông cọc"
"giờ cọc được chưa
mẹ nó càng nghĩ càng tức mà""nói chơi thôi mòa.
tao phát hiện anh ta post mấy cái kiểu thất tình lâu rồi.""sao mày không nói sớm"
"để coi trí thông minh mày tới đâu á"
"mày muốn chết"
"rồi giờ muốn nghe chị đây phân tích hay là muốn chị đi về rồi cưng sẽ thất tình như crush của cưng hả"
"em mời chị nói nha"
"tao thấy từ cái lúc tao quay về là anh ta đã bắt đầu có mấy cái post kiểu suy suy rồi. tao nghĩ là anh ta ghen với tao"
"bớt ảo tưởng đi chị của em. tao cần được phân tích rõ ràng chứ không cần được gieo hi vọng"
"ai thèm gieo hi vọng cho mày.
lúc nảy mày không thấy ánh mắt anh ta nhìn kiểu đau lòng như nào khi thấy tao bước vào nhà với mày đâu.
hơn nữa khi tao chào anh ta, anh ta nhìn tao đúng kiểu mang theo địch ý luôn""thôi tao biết mày thương tao không nỡ để tao buồn nhưng mà đừng có làm vậy. càng hi vọng về sau càng đau lòng thôi.
làm sao anh ta có thể ghen vì tao được.""trí thông minh của mày dùng cho việc học hết rồi có đúng không? tao bị rảnh hay gì mà ngồi đây gieo hi vọng cho mày"
"mày không hiểu đâu, vừa nảy ảnh nói sẽ không quan tâm tới tao nữa. chắc chắn ảnh đã có người mình thích rồi"
"thật á"
"mày nghĩ tao còn tâm trạng để đùa với mày hả"
"sao mọi việc không giống tao nghĩ gì hết vậy"
"thì vậy mới là cuộc đời"
"thôi đừng có mà mếu, mẹ ơi đừng có khóc tao không dỗ được đâu. nín liền đi tao xin mày 😭"
.