Trong căn phòng nhỏ gọn đã được đóng khóa chặt cửa, có hai người thiếu niên trẻ nhưng không trâu và họ đang đối mặt cũng như đưa ra nhiều quyết định điên rồ, hay nói cách khác là 'khó xử' nhất với những bóng xà bang mới nổi."Ai làm top?"
"Tao"
"Không! Thằng lồn này, tao làm top, tuy cu bé nhưng không yếu sinh lý!"
"Ôi cu... Thế thì oẳn tù tì đi xem nào?"
"Okay!"
Cơ thể hai thanh niên nọ đều đã trần truồng, cự vật của cả hai là một thứ gì đó cực kỳ chênh lệch, nhưng không sao, quan trọng là tình yêu nồng cháy như lời bài hát của 'Die with a smile', nên Dazai với con cu 20cm và Chuuya với con cu 5cm quyết định chơi trò chơi quen thuộc này để quyết định vai trò. Trong khi đó, Chuuya đang vô cùng lo lắng cho tính mạng của mình, liếc mắt nhìn con cặc khủng bố của người kế bên, trong đầu thầm nghĩ:
'Trời má thằng này uống thuốc tăng cu hay gì mà to dữ vậy?'
Lo lắng cho số phận, nhưng đồng thời cũng còn một chút hy vọng nhỏ nhoi rằng mình chắc chắn sẽ thắng trò này. Bị giằng xé bởi sự hồi hợp...
"Kéo... Búa... Bao!"
"Á đù..."
"Vậy là-"
"Thôi! Chín trận nữa đi!"
Cứ liên tiếp mười lần, kết quả nhận đến lại khiến Chuuya sượng mặt, sau khi biết được số phận của mình ra sao, cậu đập nhẹ tay như một hành động để từ biệt và chúc may mắn cho cái lỗ đít nhỏ nhắn xinh xắn của mình và hướng mắt về con cu chà bá của người đối diện. Ngược lại với thái độ có chút ngượng ngùng và chậm chạp của cậu trai tóc cam, anh lớn Dazai chợp ngay thời cơ lúc Chuuya chuẩn bị giơ chân lên thì nắm lấy cổ chân cậu mà kéo khiến Chuuya nằm phịch xuống giường, sau một hồi chỉnh sửa, Dazai đã ước lượng được tư thế để có thể vào một cách nai xừ.
"Trời ơi tổ tiên thánh thần ơi con sắp chết... Ư ah!!!"
Chắc do thiếu kiến thức nên Dazai lỡ cho nguyên cây côn vào trong mà không nới lỏng hay gel bôi trơn gì cả, điều đó khiến cậu đau điếng đến nỗi phải nghiếng chặt con cu như muốn bóp nát nó
"Đụ má! Đau! Thằng này! Thả lỏng ra! Tao quên nới! Tao quên nới mà mày thả lỏng ra đi thằng chó... Đau...! Gãy cu tao mẹ rồi.."
"Hức... Từ từ... Ah!"
Sau khi mọi thứ đã ổn thỏa như ban đầu, Chuuya và cả Dazai được một vé lên thiên đàn, nhưng cả hai vẫn không ngừng lại, anh lục lọi trong hộc tủ và lấy ra một chai gel bôi trơn mà bản thân đã chuẩn bị sẵn từ trước, gương mặt ngầu lòi, cố tình trêu chọc người phía dưới bằng cách vừa review chai gel uy tín vừa cạ cạ trái ớt trước cửa hậu đang dần dần tiết dịch. Cái lỗ nhỏ của cậu hiện tại đang rất ngứa ngáy khó chịu, nhưng trong lòng vẫn còn mang một cảm giác sợ hãi cái con cu bigsize ấy,...
"Ưm~ ah~ uah~ sướng quá! Nhưng mà~ cu mày bự!~ ức ahhh!! Tao đau!! Ứm~ đủ rồi mà~"
"Đủ cái gì? Mày đã bắn hai lần rồi mà tao vẫn chưa kịp bắn lần nào nữa kìa~ Vậy thì biết ai dâm hơn rồi nhé?~"
"Im đi... Lần đầu của tao thôi mà~ á~"
"Im đi và tận hưởng liên đoàn chịch liên hoàn của anh đây!"
"Uah! Không... Hưm ngaaa~ ch-chậm... Ức... Không!! Đủ r- mà áhhhh... K-kh"
"Hah... Em thật tuyệt... Chuuya!..."
"Ah! Ưa... Hừm... Ức... Hummm! Oaaa... Tuyệt~~~! Yamete... Ohb~ Kimochii~"
"Xem ác quỷ fifai ta đấy!!! Tinh hoa hội tụ! Các loài hoa bỉ ngạn! Bỉ ngạn vàng, chịch liên hoàng!!!"
"Á... Kì mó chì.... Uahhhh~ hư... Ức ahhh~"
Hai người cứ ân ái với nhau, dịch dâm tiết ra, đồng thời cũng tạo ra những nhóp nhép, con bướm đa tình của Chuuya cứ mấp máy mà mút chặt lấy trái chuối titan của Dazai không luyến tiếc, mềm mại và ẩm ướt, anh vừa thúc mạnh, một tay bóp hai quả đào mọng nước, tay còn lại thì di chuyển lên hai quả cam trắng nõn mịn màng, thích thú gãy nhẹ quả cherry hồng hào rồi cuối xuống bú mút nó, song, anh cũng tạo thêm vài vết hickey đỏ chót ở chiếc cổ của cậu thanh niên kia,... Nhưng... Người tính không bằng trời tính...
"Chuuya-san ơi cậu có t-"
Susan- Cô ấy là hủ nữ và là fanship cứng của Dazai và Chuuya, dĩ nhiên, khi thấy cảnh tượng vạn năm có một lần ấy, cả cơ thể đỏ bừng lên, song, lại chuyển sang thích thú mà ngắm nghía từng chuyển động và nghe ngóng từng âm thanh dâm đãng, tiếng rên ngọt ngào của cậu học bá mang tên Chuuya, vốn chỉ định vào phòng để hỏi Chuuya về quyển sách cậu mượn mà chưa trả, ai dè lại thấy phong cảnh đẹp mắt hút hồn đến nỗi cô thà trả một trăm đô cho đoạn clip năm mươi phút, vừa ngồi nhồm nhoằm tô bắp rang, ly trà sữa full topping và trò chuyện cùng các chị em ka năm ka sạu hụ nự oii oi oi so jealous...
Uyển chuyển nhanh nhẹn để không phát ra tiếng động nào, cầm chiếc điện thoại hiệu nokia trên tay(thật ra Susan đúng chuẩn là tiểu thư quyền quý, nhưng do một lần bị mẫu hậu phát hiện bản thân đã bỏ ra 50 đô la để mua truyện boylove hàng limited, nên bà đã cắt giảm tiền chi tiêu của cô,...) ôi... Đúng là một cô gái to gan... Các bạn hủ nữ đừng học cô ấy nhá... Kẽo lại bị đuổi ra quán net ở..
Đoạn clip chỉ vỏn vẹn chưa đầy một phút như những thước phim sẽ gầy thông thường nhưng đây cũng đủ để cô nàng nghe vừa study chill chill rồi! Vả lại, cô quả đúng là một fanship may mắn, khi họ quá hăng say mà quên mất sự xuất hiện của một con người, nghe thật phi lí! Nhưng 'đó là sự thật'👁️👄👁️
Vừa uống cốc trà sữa, vừa kể lại câu chuyện tối qua cho các chị em hủ nữ, khiến cho các nàng đỏ mặt như sắp bắn tùm lum, một nàng thì cười cười ngại ngùng, nàng còn lại thì nằm banh càng ra tận hưởng câu chuyện, tưởng tượng phân cảnh mình được chị top nào đó làm cho bôn lành và cũng được cắt cho một clip full HD.
"Thế thì mi đi đóng phim sếch đi là vừa, cũng có mấy chị gái đó"
"Hò oii... Hỏng có đã... Tomboy Nhật mới làm tui nứng bà ơi... Ỏ hỏ ỏ hỏ"
"Ôi vãi cạ lìn... Hết cứu super fifai"
*Phụt*
"Ưm! á! D-Dazai ah!"
"Sao nào... Hah... Sướng không?"
"Sướng lắm~ ah~ anh yêu...~ ah~"
"Nhưng mà em có thấy gì lạ lạ không?"
"Hả? Chuyện anh quên đeo bao hả?"
"Không! Cửa mở kia kìa, anh nhớ hồi nãy mình có khóa cửa mà hửm?"
"..."
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soukoku] Oneshot đầy mùi sẽ gầy
ФанфикTác giả: Dagin Jo ; LQ.Hào !!Truyện có yếu tố 18+, dâm và cực dâm, seg bùng nổ,...!!(Mà tht ra truyện của tôi đó h là v r😎👉👈-) Không thích thì lướt