📌Warning: Có một số đoạn sẽ gây khó chịu, cẩn thận khi đọc. Cám ơn!
Sau khi vội vội vàng vàng tạm biệt hai người anh thân thiết ở bệnh viện, HIEUTHUHAI đã kéo theo chồng mình hối hả lái xe về nhà. Trên đường đi, HIEUTHUHAI luôn cảm thấy lo lắng không thôi vì tin nhắn mà anh chàng lỡ đọc được ở trong group chat.
Phải nói cái ngôi vị quán quân của cuộc thi năm 17 tuổi mà thằng bé Quang Anh đạt được ấy, nó vốn dĩ không hề dễ dàng một tí nào.
Con trai nhà anh đã phải cố gắng hơn người khác gấp rất nhiều lần, phải tự lực cánh sinh, thức gần như thâu đêm suốt sáng cả mấy tháng trời để chuẩn bị các phần thi mà chẳng nhờ vả gì đến anh cùng với bố của thằng bé là HURRYKNG. Bởi vì Quang Anh của anh, muốn chứng minh với khán giả rằng bản thân thằng bé thực sự có tài năng, chứ không phải một "Nepo Baby" chỉ biết dựa vào gia đình nâng đỡ.
Lúc ấy, mặc dù cả HIEUTHUHAI anh và HURRYKNG dù rằng vừa xót vì thương con, lại vừa giận vì thằng bé đã quá tự tung tự tác. Nhưng cũng đã cùng cố gắng take care em bé cả về mặt tinh thần, xen lẫn sức khỏe. Ví dụ như : BTC cho thằng bé đi thi ở đâu, anh và chồng anh sẽ sắp xếp lại lịch trình rồi đi theo thằng bé đến nơi ấy.
Và ông trời đã không hề phụ người có lòng, khi mà bé con Phạm Trần Quang Anh cuối cùng đã đăng quang với ngôi vị quán quân trong cuộc thi cùng một số điểm cao gắt gao, vượt hẳn các đối thủ khác tận mấy km.
Chỉ có điều, 7749 kiếp nạn mới gọi là chính thức bắt đầu. Bởi vì sau hơn 3 tháng chạy show đi hát yên ổn dưới sự tung hô, hâm mộ và yêu thích. Thì dần dà, những tin đồn liên quan đến việc nghi vấn Quang Anh nhà anh mua giải, chèn ép các bạn thi cùng nó nổ lên rầm rộ và lên hẳn mấy trang báo chí tận nửa năm liền.
Nếu như với cương vị là một người hoạt động lâu năm trong cái ngành giải trí này, thì HIEUTHUHAI cảm thấy khá bình thường. Vì có người thích mình, thì cũng sẽ có người ghét mình.
Nhưng dưới cương vị là một người ba, thì anh chắc chắn cảm thấy khó chịu và lo lắng vô cùng. Do là thằng con nhà anh dù rằng trạng thái tâm lý của thằng bé ấy khá mạnh mẽ và vững chắc, sẵn sàng combat với hội anti fan. Ngặt nỗi, khả năng đối phó với những thói xấu, chiêu trò chơi bẩn thì vẫn còn khá yếu kém.
Và sự kiện giữa đêm khuya năm ấy, thằng con nhà anh đã rạch cổ tay tự sát sau hơn nửa tháng cố chống chọi, thanh minh tin đồn mà không thành công đã là một nỗi ám ảnh đến tận bây giờ của HIEUTHUHAI.
Sau khi sự việc giải quyết ổn thỏa, thì tại chính năm đó, HIEUTHUHAI bàn bạc xong xuôi với HURRYKNG mà hai người đã quyết định cho Quang Anh nhà anh ta đổi hẳn công ty chủ quản trước đây. Cũng như mạnh tay thay máu toàn bộ từ quản lý, đến trưởng fc,...cho em bé nhà anh. Vì họ đã làm ăn quá tắc trách, mà vẫn nhận lương đều đều.
- Hiếu, em xuống đi. Để anh lái thay cho.
- Hiếu! Em nghe anh nói gì không?
- Hiếu???
HURRYKNG trông thấy bé nhà hắn đơ ra, mà tay thì cầm vô lăng mà run lẩy bẩy là trong đầu đã hiện ra hai chữ "Không ổn thật rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
《ATSH》Ổn áp dễ sợ
FanfictionChapter 2 aka phần tiếp theo của em bé Cái gia đình gì mà~~ 'Nơi chốn gọi là nhà, góc nhỏ với đôi ba mái ấm to nhỏ có các ông bố và các bé con của họ' ☆Chỉ là trí tưởng tượng của con author. ☆Thiết lập thế giới giả định, xin đừng nhầm lẫn với đời th...