-Rate về những việc hội ông bô đã làm khi trông con nhỏ (phiên bản giới hạn từ năm 0 - 11 tuổi) của pt. 4-
1. Vì chỉ có duy nhất một cậu con trai, nên từ khi Đình Mạnh còn rất nhỏ và còn sống chung với ba mình là Ali Hoàng Dương. Thì gã ta đã vô cùng cưng chiều thằng bé hết mực trong mọi thứ, gần như là theo kiểu muốn gì là sẽ được nấy. Mặc cho các anh em, hay là chồng cũ đã hết mực khuyên nhủ, ngăn cản rằng nếu gã làm thế sẽ rất dễ khiến cho con trẻ trở nên hư hỏng. Nhưng vì lòng yêu thương con, muốn bù đắp cho hoàn cảnh không đầy đủ cả hai người ba ở bên cạnh ngay từ lúc Đình Mạnh còn bé, mà Ali Hoàng Dương vẫn khá là cố chấp giữ cách dạy ấy cho đến bây giờ. Tuy rằng phần hại của cách làm ấy, nhiều hơn phần lợi, nhưng cũng có công của ông chồng cũ ở một bên uốn nắn đúng lúc nên chung quy cậu con trai độc nhất của gã vẫn thành công lớn lên trong sự nên người.
=> 3/10
2. Jsol vào những năm về trước, là một ông ba bỉm sữa tân binh, cái gì cũng không biết. Dù cho là anh cả của ba người em trai, nhưng nó không phù hợp và áp dụng được cho các em bé gái. Thậm chí việc lo hai em bé Tinh Đào, Đào Nguyệt nhà anh chàng ngủ nghê, ăn dặm, ru hò, v.v, từ giai đoạn mới sinh cho đến được hơn 2 tuổi đều do ba cùng bố đích thân ra tay phụ giúp. Sau này khi học hỏi và trau dồi từ những người xung quanh, thì anh chàng tự đúc kết lại cho bản thân cách dạy dỗ cùng chăm sóc con cái sao cho phù hợp. Vừa có sự nghiêm khắc khi hai em bé buộc phải tuân thủ hoàn toàn những nguyên tắc, thời gian biểu do Jsol lập ra. Nhưng cũng có đủ không gian được tự do phát triển bản thân, được nuông chiều đúng lúc đúng mực mà vẫn ngoan ngoãn, lễ phép. Giống hệt anh muốn làm bạn với con, vui vẻ, thoải mái với hai đứa nhỏ mà vẫn có một khoảng cách nên có giữa ba cùng con gái. Đó là lối sống mà hai người ba của Jsol đã áp dụng với bốn anh em Jsol, ngay từ khi cả bốn còn bé cho đến lúc lớn. Nhìn thì trông có vẻ dễ, chỉ có điều nó rất khó để duy trì sự cân bằng của cán cân ấy.
=> 7/10
*3. Thật ra Gemini từng có một đứa trẻ, đó là vào năm cậu ấy được 18 tuổi. Ban đầu khi phát hiện bản thân ấy vậy mà mang thai con của đứa em thân thiết kém hơn 1 tuổi, khi chuẩn bị đi du học, Gemini vô cùng hoang mang và lo lắng bởi vì cậu chàng đã lên kế hoạch gần như hoàn hảo cho tương lai. Vừa muốn giữ lại vì chung quy trẻ nhỏ vô tội, không nên để cho chuyện người lớn với nhau mà bị liên lụy. Nhưng vừa muốn phá, bởi vì ngoại trừ sinh đứa trẻ ấy ra thì Gemini bắt buộc phải dời lại kế hoạch ít nhất 3-4 năm thì còn bởi vì chính Gemini và cậu chàng kia đang bị mơ hồ giữa ranh giới bạn bè cùng người tình. Đã vậy, khi ấy Gemini còn có một người bạn trai lâu năm. Không may sau đó, trong một lần vô tình té ngã khá nặng ở trên sân khấu đã làm cho cái thai 4 tháng bị sảy hoàn toàn. Bây giờ tuy đã trôi qua rất lâu, nhưng nỗi ám ảnh cùng sự tội lỗi, cắn rứt về việc đó, nó luôn hệt bóng ma cứ quấn quanh cậu chàng hằng ngày hằng giờ. Khiến cho nó gần như trở thành nguyên nhân chủ chốt cho mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" và không dễ dàng phá vỡ ở hiện tại giữa chính Gemini, cùng cậu em trai thân thiết kém tuổi kia.
=> 4/10
*Trường hợp đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ATSH》Ổn áp dễ sợ
FanficChapter 2 aka phần tiếp theo của em bé Cái gia đình gì mà~~ 'Nơi chốn gọi là nhà, góc nhỏ với đôi ba mái ấm to nhỏ có các ông bố và các bé con của họ' ☆Chỉ là trí tưởng tượng của con author. ☆Thiết lập thế giới giả định, xin đừng nhầm lẫn với đời th...