Triêu Thiên Tử 11-13

24 1 0
                                    


 Chapter 11

Chapter Text

( mười một )

Phạm Nhàn, tự An Chi, hào đạm bạc.

Tằng một đêm thi tẫn thiên hạ văn, thế xưng thi thần.

Thụy sau nhập đế vương lăng.

Nghịch thần tặc tử, quang vinh sủng vô song, thiên hạ kinh chi, tiện chi.

Sau đó khen chê không đồng nhất, nhưng phần lớn chỉ là dẫn này"Học ta người tục, giống như ta người tử" chi câu, thiên hạ truyền lưu.

Tiên có người biết, này câu tằng mang lên thiên tử trên bàn.

Lúc đó bất quá phạm dùng mưu phản sau năm năm, năm năm rất dài, có thể làm cho Bắc Tề hàng, đông di quy phục, cũng có thể nhiễm đế vương tấn biên sương tuyết, cố nhân không hề.

"Hắn nên hận trẫm ."Đế vương hạp mâu, thần sắc mệt mỏi,"Trẫm cũng mau lão liễu, ngươi nhưng thật ra còn trẻ."

Hồng trúc cúi đầu, hiểu được đã biết khi nên làm câm điếc. Tự hầu công công cáo lão, cũng cũng chỉ có hắn ở hoàng đế bên cạnh bệ hạ đợi đến tối lâu.

"Trẫm làm cho hắn nhập ngọc điệp, hắn nên phải tức giận."Đế vương cắn chặt răng, " khả hắn cùng lão ngũ đi rồi, thật thực toàn bộ đạm bạc danh hào."

Hồng trúc nhìn dưới mặt đất, không thể ức chế địa nhớ tới cái kia người trẻ tuổi ấm áp tươi cười cùng ánh mắt gian ngạo khí.

"Bệ hạ nên nghĩ muốn hắn ." Hắn nhẹ giọng nói, đột nhiên tá khí lực.

Quân vương có tật, nhưng này nhân làm sao thường không phải ở mỗi người trong lòng lạc một đạo ba đâu.

"Trẫm không có sai." Đế vương đột nhiên đứng dậy, phẩy tay áo bỏ đi.

Hồng trúc nhất thời ngốc lăng, cũng không như thế nào may mắn để lại một cái mệnh, chỉ nhìn thân vương tấn biên thùy hạ đầu bạc thật lâu sau không nói gì.

Đáng thương đầu bạc sinh! Đáng thương đầu bạc sinh!

Sau hắn cuối cùng đã trúng cờ-lê, chỉ vì truyền thuyết đế vương tâm sự, lại vẫn là có thể tập tễnh đi đường .

Học ta người tục, giống như ta người tử.

Đạm bạc, đạm bạc

Chung quy vu tịch.

Trước kia chuyện cũ, một cái chớp mắt như mộng

Phạm Nhàn cũng không để ý phía sau thanh danh, chính là hắn quả thật không nghĩ tới, hoàng đế bệ hạ hội như thế làm việc.

Năm mười sáu phong công, liệt nhất đẳng, thanh danh thêm thân.

Chỉ vì đem Phạm Nhàn cột vào bên cạnh người.

Này nhận tri làm cho Phạm Nhàn không khỏi trái tim băng giá, may mà cùng ngôn Băng Vân công đạo hoàn Bắc Tề công việc liền khả ra cung, vì thế liền có thể trở về, chờ dầu tiên hỏa phanh.

Dù có chứa nhiều trợ lực, cận xuất ra sử Bắc Tề này hạng nhất mà nói là trăm triệu không xứng với này chờ thù quang vinh . Đến lúc đó tránh không được muốn ồn ào một phen.

[AllNhàn] Khánh Dư Niên Đồng Nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ