03-06

48 1 0
                                    


 04

Khánh Đế chấp chính gần ba mươi năm, trên đường trang mười năm trung dung vô vi, cơ hồ làm cả thiên hạ đều quên đi năm nào khinh khi cũng tằng là sa trường chiến tướng, hiện giờ bị long đong tẫn tẩy, bảo kiếm ra hạp, tuy rằng nhân mấy ngày liền lao lực mà gầy một chút, nhưng vẫn không giảm khí độ.

Tiểu phạm thi tiên buổi tối đem hai má mềm địa dán tại kim chủ trong lòng bàn tay, một mặt trong nháy mắt, không muốn ngẩng mặt, còn xoa nắn người ta ống tay áo, dùng đạm châu phương ngôn oán giận cái không ngừng —— thật có điểm giống kiếp trước ngô âm, "Nông" đến"Nông" đi, chính là không chịu còn thật sự hảm bệ hạ.

Hắn là trong lòng không cam lòng, vốn tính toán nổi lên bị thương cảm tình tự , kết quả người ta lớn tuổi hắn một vòng, trạng thái so với hắn hoàn hảo, chính hắn nhưng thật ra bởi vì mấy ngày liền mất ngủ say rượu gầy một vòng.

Nếu là hai người nhất tịnh gầy yếu, coi như được với"Thiên nhai cộng lúc này" , hiện giờ như vậy, liền đành phải tính hắn tự mình đa tình.

Khánh Đế mới vừa trải qua suốt đời tối hiểm yếu chiến dịch, tuy là thần linh, lúc này cũng nhịn không được toát ra ủ rũ, chỉ là nhắm mắt dưỡng thần, ngẫu nhiên phái tiểu hài tử giống như địa"Ân" một tiếng, tiểu phạm thi tiên bất mãn, thân thủ đi kiều hắn hạm hạ chòm râu: "Ngài rốt cuộc có hay không đang nghe ta nói chuyện?"

Này hành vi là tróc long tu, to gan lớn mật, Khánh Đế không thể nhịn được nữa, lúc này nắm,bắt hắn đến, hoành ở tất thượng giáo huấn một phen, tiểu phạm thi tiên tuy là lưỡi xán hoa sen, cũng chỉ hảo hoạt kê.

Hắn trên đùi dấu vết từ trước vẫn là lí thừa trạch lưu lại , hiện giờ lí thừa trạch mệnh ở sớm tối, này dấu vết cũng sớm bị tự chủ thân thủ sửa khắc lại đồ án, trừ thiên hạ chí tôn ngoại, không nữa nhân có thể sổ cho ra này cánh hoa kim quế văn lộ.

Cửu biệt gặp lại, nhụy hoa chỗ mới bị nhân không chút để ý địa xoa nắn không vài cái, tiểu phạm thi tiên liền cả người như nhũn ra, thanh âm cũng ngọt nị đứng lên, thật sao hàm vài phần cửu biệt gặp lại hân hoan.

Có chuyện không thể nói cho bất luận kẻ nào, nhất là lí thái bình: hắn là thật thật nhất thiết thích quá"Tĩnh vương" , là cái loại này"Nửa đêm nói nhỏ khi" thích.

Hoàn hảo đệ tử tuổi nhỏ, không kiến thức quá hắn từ trước một phen quấn quýt si mê, nếu không tuyệt đối sẽ không tin tưởng hắn này ra vẻ xuất trần dạy bảo.

Hắn cũng tằng giống ca trung lời nói"Một chuyên một ngói tích lũy bảo tháp, đảo mắt hư vô trung sụp xuống" , phế tích trung chỉ còn lẫn nhau bỗng nhiên hợp sấn tim đậpc, nhưng lại so với đồng hồ nước thanh thanh càng rõ ràng.

Đến sáng nay, Phạm Nhàn mới ách nhiên thất tiếu, phát hiện chính mình chưa từng lo lắng quá tiện nghi lão tử cũng chưa về làm sao bây giờ, hắn theo bản năng lảng tránh loại này có thể, cho nên ngày ngày đêm đêm tìm rượu, uống rượu , liền nghe không được trắng đêm dài minh đồng hồ nước.

Chỉ có lúc này, không cần tan vỡ hằng hà sa số, không cần tính toán thiệt tình giả ý, hắn ngày thường lý giương nanh múa vuốt mới có thể lặng lẽ hóa thành nhiễu chỉ nhu ——

[AllNhàn] Khánh Dư Niên Đồng Nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ