✮Du✮

80 9 0
                                    

"Mai có cần bố mẹ đưa con đi thi không ? "

"Dạ không ạ, mai con qua đi với Siwoo ạ "

"Kiin nè, con đã chọn được trường nào chưa ? "

"Con nghĩ chắc mình sẽ đăng ký học ở đại học Seoul ạ "

"Ờ, bố mẹ có chuyện muốn nói với con "

"Dạ vâng "

"Con biết đấy, sau này chắc chắn con sẽ quản lý công ty của mình. Mặc dù công ty mình cũng không phải hàng đầu nhưng dạo gần đây việc làm ăn của công ty đang dần phát triển hơn. Vì vậy bố mẹ muốn con đi du học để sau này về quản lý thay bố "

"Mẹ và bố thực sự không muốn ép buộc con nhưng đi du học sẽ giúp con tiếp cận hơn nhiều về nền văn hóa cũng như những cách quản lý đa dạng. Mẹ biết Kiin của mẹ chỉ muốn ở bên người con thương, nhưng con có thể cố vài năm được không ? "

"Ơ, sao mẹ biết thế ? "

"Đến bố con còn biết nữa là mẹ "

"Bố không cấm con yêu ai đâu, cuộc đời của con mà sao bố có thể làm gì được "

"Dạ, con thấy đi du học cũng khá hợp lý. Con sẽ đi ạ "

"Vậy bố mẹ sẽ chuẩn bị giấy tờ cho con nhé "

"Dạ "

Kiin cảm thấy việc đi du học cũng tốt nhưng nếu nói cho cậu thì cậu sẽ phản ứng thế nào đây. Anh cũng không biết nên mở lời nói với cậu thế nào nữa. Khoan nói đến vụ đó đi, cơ mà anh thể  hiện lộ liễu đến độ bố mẹ cũng biết sao.

Ăn xong anh đi lên phòng và nằm thẫn thờ như người mất hồn, giờ trong lòng anh cực kỳ rối bời. Anh thầm nghĩ sao Siwoo đoán cái gì là trúng cái đó thế không biết. Thấy gần 10 giờ rồi anh bèn nhắn cho cậu

Kiin
Siwoo mai thi tốt nhé
                                                Siwoo
                                    Ò, cảm ơn he
                             Mai nhớ nhả vía
                            cho tao đó
Kiin
😂😂
                                                Siwoo
                                      Cười gì mày
Kiin
Có đâu, ngủ sớm đi
Mai tớ qua đón nha
                                                Siwoo
                                  Bít gòi, bái bai
Kiin
Siwoo ngủ ngon nhé
                            

Thực ra ngày mai anh chỉ cần đi thi để đậu tốt nghiệp nữa thôi, vì hôm bữa anh đi thi học sinh giỏi được giải nhất quốc gia nên bây giờ anh được tuyển thẳng rồi.

Kiin nằm mãi một hồi lâu sau anh mới vào giấc được.


"Thưa bố mẹ con đi thi ạ "

"Siwoo thi tốt nhé con "

"Vâng ạ, con cảm ơn bố mẹ "

"Cháu chào hai bác ạ "

"Kiin hả, cô chúc con thi tốt nhé"

"Cháu thi tốt nha "

"Cháu cảm ơn hai bác nhiều ạ "

/Kiihends/ Năm tháng ấy chỉ có hình bóng cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ