"bakit mo ginagawa sa akin to?!" sigaw ko sa kanya. Gabi na at nasa malayo siya nakatayo. Nakikita ko kung gaano ka talas ang mga matang nakatingin sa direksyon ko. Minsan kong nakita itong ngumiti pero ngayon parang gusto akong patayin hanggang sa gumaan ang pakiramdam niya.
"akala ko mahal mo ko..." bulong ko na sakto lang para marinig niya. Naramdaman kong tumulo nayung luha ko.
"I thought you are in love with me, Grey" sabi ko ulit. I take a step forward para yakapin siya but he take a step backward.
"I was in love with you" parang tinusok ang puso ko sa narinig ko. It feels like my whole world tumbledown without a sign. And it hurts like hell. I sob.
"Gr-grey...please" bulong ko saka tumakbo palapit sa kanya at yinakap siya ng mahigpit. Iyak ako ng iyak. Ayokong mawala siya sa buhay ko. Sobrang sakit! hindi ko alam ang gagawin ko kung mawawala siya sa akin.
"alam kong mahal mo ako. I don't believe this lie!!" sigaw ko sa kanya. His eyes is glaring at me. He hates me. I could feel it.
"lie??.. This ain't a lie Allen. This is a fact" he said coldly. "You're a murderer" bulong niya sa akin. Nanginig ako sa sinabi niya.
Murderer?
From the thought of it nakaramdam ako ng guilt. I remember everything. I knew it was Grey's parents but I never mean it!.
I am not a murderer...
"accident! it was an accident!!" sigaw ko sa kanya. Nanginginig yung boses ko at sobrang natakot ako. Hindi ako makahinga. Hindi totoo to! I never killed anyone!!.
"it was an accident, Grey! Please! believe me! It was an accident!!" I begged. Hinila-hila ko ang damit niya sa takot ko while screaming so hard. Halos ma paos ako pero none of it change Grey's expression. He still looks gloomy and angry.
"at ngayon ikaw naman" he suddenly whisper like a demon beside my ear. " Ipaparamdam ko sayo kung papaano mabuhay na walang dahilan!!" his voice echoed inside this place. Hindi ako makapagsalita. Masyadong nahihirapan akong huminga. Hindi ko mapigilan ang umiyak. I sit in the ground catching my breath. I never killed anyone! I never killed anyone! I never killed anyone!!. Pabalik-balik iyon sa isip ko.
I-I am not a m-monster Grey. Please. Please believe me...
He suddenly bend next closer to me "tell me Allen. Masakit bang malaman ang lahat?. I want to see you dying by living. Suffer and take the consequences from what you did to my family" he whispered. Every word makes my tears more painful. Para akong naging bangkay sa sinabi niya. Tumayo siya at nakita ko mismo ang pagsmirk niya. Gusto kong isipin na ginagawa lang to ni Grey dahil ayaw niyang hanapin ko pa siya at malagay sa piligro ang buhay ko dahil sa mga taong gustong pumatay sa kanya. Pero by the looks of him and for what he said. Parang nasisiyahan siya sa nakikita niya ngayon.
"mamahalin mo pa ba ako kung alam mong nabuhay ako para patayin ka?" he said while anger is dripping into his voice then he walks away without looking at me.
----
This is just an author's imagination. All of the characters and situations in this story are made by the author's stupid mind. Any similar names in the real life is just coincidence >,< ...
Author's Note
Hi po sa inyo *insertSweetSmile* actually this is my third account in wattpad po. I wrote this story because I got inspired with the stories and dramas that I watched. I am absolutely not a perfect and a very smart author so forgive me if ERRORS are uncountable ;) .. This is Psyner :0.. You can call me ate psy :'> ... I'm friendly so let's be friends. And I hope you'll like my stupid mind's imagination called "Man In Black" :D .. Biyersss :* .. *BOW*
I'll post Chapter One on July 25,2015 :D
BINABASA MO ANG
Man In Black
RomansaMamahalin mo pa ba ako kung alam mong nabuhay ako para patayin ka?. --Grey Park--