Lee Jeno hít sâu một hơi, bắt đầu đong đưa ra vào trong tiểu huyệt ngập nước, sáng nay hắn đọc sách có dậy là, ra vào mạnh mẽ một cạn một sâu.
Lần này, Haewon mới cảm nhận được sự khác biệt giữa việc tự ngậm ngọc trụ và nam nữ hoan ái, thật sự là hoàn toàn khác nhau.
Côn thịt của thiếu gia to hơn một chút so với ngọc trụ lớn nhất mà nàng từng kẹp, lúc nó ra vào hoa huyệt tạo nên những khoái cảm xa lạ, quy đầu chạm đến hoa tâm của nàng, thọc vào lúc mạnh lúc nhẹ.
Haewon cảm thấy thân thế mềm nhũn ra, không nhịn được bị hắn cắm đến kêu thành tiếng. Tiếng kêu của nàng mềm mại, đặc biệt là lúc này, chất giọng nàng nũng nịu, không ngừng kêu a a ưm ưm.
Lee Jeno nghe thấy mà cũng nhũn người.
Lee Jeno nếm được hương vị tình dục khẽ khàng thở gấp, củi người tóm lấy hai bầu ngực không ngừng lay động của Haewon, dùng sức bóp, khiến đầu nhũ bắn ra những tia sữa.
Lee Jeno cúi đầu, đầu lưỡi câu lấy nhũ hoa căng múp, từng ngụm từng ngụm mút vào dòng sữa thơm ngon.
Hạ thân hắn cũng không ngừng động tác, chọc thẳng đến hoa tâm, khiến Haewon cao giọng hô lên một tiếng, tiếng kêu kia như đau cũng như sướng, tiểu huyệt nàng cũng theo phản xạ co rút lại, quấn chặt gây thịt của hắn hơn.
Lee Jeno chợt hiểu, thì ra chạm vào chỗ đó sẽ khiến nàng cảm thấy sung sướng.
Miệng hắn ngậm lấy một bên nhũ hoa, hạ thân khi cắm vào đều sẽ thọc tới trong cùng, thọc đến người dưới thân hắn phải kêu rên dâm mị không ngừng, làm nũng van xin hắn chậm lại.
"Ư... ưm... Thiếu gia... người... umm... Chậm một chút nha... a-"
Lee Jeno bị hoa huyệt của nàng mấp máy co rút không ngừng, giống như cái miệng nhỏ ấy đang thêm thuồng mút lấy gậy thịt của hắn.
Nhũ hoa ngậm trong miệng tiết ra sữa, hắn nuốt xuống, lại dùng sức khiêu khích đầu nhũ, hạ thân cũng không ngừng cắm rút, động tác mỗi lúc một nhanh, lực va chạm cũng ngày một lớn, làm đến Haewon phải khóc lên.
Ngực nàng bị thiếu gia ngậm trong miệng, tiểu huyệt nàng bị gậy thịt thiếu gia cắm vào, để mặc cho hắn ra vào trong thân thế, mang đến cho nàng những cơn sóng khoái cảm xa lạ xô vào bờ.
Hai tay Haewon vòng lên cổ hắn, nàng nức nở kêu rên, sau khi bị thiếu gia đột ngột cắm sâu đến hoa tâm, toàn thân nàng co giật rồi tiết ra, đầu óc hoàn toàn trống rỗng, miệng thút thít rên rỉ.
Lee Jeno cũng bắn theo, hoa huyệt đáng thương đón nhận dòng tinh dịch của hắn rót vào, hai mảnh hoa thịt bị cọ xát đến đỏ bừng, cửa huyệt nàng hơi sưng sưng.
Trong lúc bắn miệng Lee Jeno vẫn ngậm mút nhũ hoa của nàng, một tia sữa từ bên trong phun nhanh ra ngoài, khiến hắn không kịp nuốt xuống, mà thân thể của người bên dưới còn co co giật giật, run run rấy rấy vì tình triều.
Gương mặt Haewon ứng đỏ, hai mắt mê mang, khóe mắt còn vệt nước chưa khô, môi nhỏ hé mở, chiếc lưỡi nhỏ hồng hồng liếm liếm cánh môi dưới.
Lee Jeno như bị bắt lấy hồn phách, hắn cúi đầu, hôn lên đôi môi nàng.
Mí mắt Haewon lúc này nặng nề, khi cảm nhận môi mình đang bị người khác được liếm láp, nàng mất đi ý thức, cứ thế ngủ luôn.
Haewon nằm ngửa, gương mặt xinh đẹp vươn vài sợi tóc đen đã hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, làn da nàng bắt mắt, cặp ngực hơi phập phồng, nhũ hoa dính nước bọt, ở dưới chân tâm ánh nước tràn ra một lượng dâm thủy, đủ để làm ướt một mảng đệm giường.
Lee Jeno lấy khăn ở mép giường lau khô thân thế cho nàng, cẩn thận mở xem tiểu huyệt của nàng, cánh hoa nhỏ đỏ lên, hình như còn có chút trầy trật, huyệt khẩu bên trong hai cánh hoa cũng hồng hồng.
Lee Jeno thầm đau lòng, là hắn quá thô lỗ, làm đau nàng.
Còn nói nữa, tiểu tử chưa từng ăn thịt, vừa nếm được lại cậy mạnh làm nàng quá mãnh liệt.
Hắn tìm kiếm hủ cao hương hôm nay thần y đưa cho, quẹt vào đầu ngón tay rồi bôi giúp nàng, hai cánh hoa thịt của nàng trơn ướt, vừa chạm vào thân thế hắn lại có phản ứng bất thường, hình như cái kia lại cứng nữa rồi.
Tiểu huyệt Haewon bị dạy dỗ đến mẫn cảm, ngón tay Lee Jeno vừa bôi thuốc lên, cửa huyệt đã chảy ra chất lỏng.
Lee Jeno nhìn hoa huyệt đỏ bừng phun ra từng đợt dâm thủy, không khỏi lại cảm thấy miệng lưỡi khô đắng, dưới thân lại một lần nữa thẳng tắp đứng lên, hắn nuốt khan, vất vả lắm mới nhịn xuống được.
Thấy nàng ngủ ngon lành, Lee Jeno vẫn lo lắng không biết nàng có còn đau hay không, đành đợi sáng mai gọi thần y đến xem cho nàng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeno x You] Vú nuôi nhỏ của thế tử
Fanfiction🔞 Thế tử Lee Jeno trúng độc khó chữa, Lee gia tìm thần y khắp nơi để chữa trị cho hắn, nhằm cứu vớt huyết mạch duy nhất của cả gia tộc. Haewon từ một thôn nữ nghèo khổ, cơm ăn không đủ no, bị phụ thân trọng nam khinh nữ bán vào Lee phủ, được thần y...