Tên gốc:【all平】在他们眼中
Tác giả: 楚天遥
1. Cảnh báo sớm. Thật ra thì viết chính là các đôi tình nhân nhỏ trong mắt tôi.
2. Xem Kudo Shinichi Breakout trực tuyến
1. Kudo nuôi một con chó.
Đây là sự thật tất cả mọi người đều ngầm thừa nhận, dù sao bất cứ lúc nào chỉ có chó sẽ vẫy cái đuôi lông xù lớn của nó, ánh mắt sáng ngời chạy về phía bạn. Huống chi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào, chỉ cần Kudo Shinichi gọi vag vẫy tay, cậu ấy đều không ngại ngàn dặm xa xôi lao tới.
"Hai người đó thật sự là những cộng sự tốt nhất!"
"Ngay khi nhận được điện thoại của Kudo, Heiji đã vội vã đến Tokyo rồi."
......
"Để tôi giúp cậu" Kudo Shinichi còn nhớ rõ người nọ mang theo ánh mắt như ánh mặt trời, như thanh kiếm cắt qua vực sâu, quay đầu nhìn mình lộ ra tươi cười "Cậu cứ ở đây, lúc cần thiết thì đưa ra hướng dẫn"
Hattori Heiji là bạn cùng lứa tuổi khó có thể cùng anh đồng tần cộng hưởng, có cùng chỉ số IQ vượt trội, kiếm thuật xuất chúng, cùng với trái tim vĩnh viễn nóng bỏng và chân thành. Cẩn thận nghĩ lại, bên cạnh Kudo Shinichi cũng chỉ có Hattori Heiji vĩnh viễn không giấu anh chuyện gì, cũng không lừa dối, cũng chưa từng có khuôn mặt thứ hai hay ám tiễn không biết lúc nào sẽ bắn ra.
Bất cứ khi nào anh cần, con chó của anh sẽ từ trên trời rơi xuống, đến với anh với lòng can đảm không thể ngăn cản và để anh dắt đi.
Không biết là chỗ dựa của cậu quá mạnh hay là thái độ của Heiji luôn khiến người ta yên tâm. Trong kế hoạch từng bước tiến lên của Kudo Shinichi dần dần mất đi vị trí của Hattori Heiji, ngay cả vài giờ trao đổi kinh nghiệm mỗi tuần của bọn họ cũng dần dần biến mất.
"Này Kudo, tuần này tôi đã phá hai vụ án rồi. A~nếu cậu ở đây thì tốt rồi, thật nhớ vụ án mà chúng ta cùng phá ghê! Cậu chừng nào thì có thể đến Osaka vậy? Tôi dẫn cậu đi ăn okonomiyaki, là cửa hàng nhỏ mà tôi mới phát hiện đó."
"À...... Chờ lúc tôi có thời gian nhé, tôi rất mong đợi đấy."
......
"Kudo Shinichi! Tôi đến trạm rồi. Cậu đang ở đâu?"
"Xin lỗi nhé, Hattori. Bây giờ tôi không có ở Tokyo..."
"Không sao, không sao, chuyện của cậu quan trọng hơn. Vậy tôi về trước đây."
"Ừ, lần sau gặp lại."
......
"Này, Kudo!"
Chỉ có tín hiệu phát ra từ điện thoại, Hattori Heiji có chút thất vọng buông điện thoại di động xuống, nếu như Kudo ở đây, phỏng chừng đã sớm phát hiện đôi tai cụp xuống giữa mái tóc đen bù xù trên đỉnh đầu chú chó con. Heiji nhìn về hướng Tokyo, nhưng chỉ có thể nhìn thấy những bông hoa thấy sắc màu rực rỡ ngoài cửa sổ, tâm trí sớm chạy tới ngàn dặm bên ngoài