Sau khi kết thúc lịch trình dày đặc trở về kí túc xá, Sung Hanbin mới cảm thấy ngày hôm nay thật sự có quá nhiều bất ngờ. Hôm nay anh người yêu của cậu đã khóc luôn trên sân khấu sau khi nhìn thấy sự yêu thương của các fan. Tuy sau đó đã nín và ổn định lại tinh thần cho buổi fancall, nhưng Hanbin biết sau khi về thế nào Zhang Hao cũng ngồi lướt mạng xã hội, sau đó lại dâng trào cảm xúc mà rúc trong chăn vừa khóc vừa cười.Lần trước khi cả nhóm lần đầu tiên nhận cup, Sung Hanbin đã vướng lịch trình nên cậu không thể tham gia cùng mọi người. Dù ở xa nhưng cậu cũng biết về chiếc live ăn mừng và những lời hứa chưa được thực hiện khi cả nhóm giành cup được cup MCD.
"Giờ này đặt người ta ship sầu riêng liệu có bị chửi hay không nhỉ"
Sung Hanbin còn nhớ các thành viên bảo sẽ để Zhang Hao mukbang sầu riêng trên sân khấu nếu cả nhóm giành được cup. Thật ra cậu biết tỏng là mọi người chỉ nói cho vui thôi. Nhưng thật sự thì hôm đó cậu đã lén hỏi PD - nim , liệu có thể mang sầu riêng lên vào phút cuối nếu nhóm được hát encore hay không. Thật sự thì nếu nhóm không được cup thì tối đó cậu cũng tình nguyện ngồi xem anh người yêu ăn sầu rồi. Vì mấy hôm trước cậu lỡ miệng kể chuyện quà sinh nhật của anh trên live, Zhang Hao bảo đáng lẽ anh cũng chẳng nhớ gì đâu vì ngày thường cả hai lúc nào không tặng quà cho nhau. Nhưng vì Hanbin đã lỡ kể với fan, tình cờ thế nào hôm đó Zhang Hao qua phòng Gyuvin ngồi. Tên nhóc thúi đã mở cho anh nghe đoạn câu chuyện ấy, còn cả việc nụ hôn với Matthew nữa. Thế là Sung Hanbin sau 1 ngày đi làm xa trở về thì bị dỗi.
"Hanbin hyung, anh đặt ship sao"
Kim Gyuvin từ dưới nhà lên, trên tay là thùng hàng to của Sung Hanbin.
"Hyung đặt gì thế, còn giao vào 12h đêm nữa chứ"
"Muốn biết không, ngồi xuống đây"
Kim Gyuvin ngồi xuống nhìn Sung Hanbin mở thùng hàng ra. Ôi trời ơi vừa mở thôi, cái mùi sầu nó sộc lên làm cậu nhóc phải nhanh chóng mở cái cửa phòng ra.
"Ya ! Sung Hanbin. Anh cố tình đúng không"
Chứ làm sao nữa, cả cái tầng trên này người có thù với sầu nhất thì chính là Kim Gyuvin rồi. Tuy Sung Hanbin cũng không thích sầu riêng đi, nhưng việc không thích sầu thì việc yêu Zhang Hao nó lớn lao hơn nhiều. Giờ mà Zhang Hao có ăn xong đòi hôn Sung Hanbin cũng chịu.
"Một phần cũng do em nhiều chuyện thôi"
"Bắt nạt em nhỏ"
Nó nhỏ chỗ nào nhỉ.....còn to hơn cả cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| BinHao/ Xuất Ngôn Thành Chương | Ti tỉ thứ đáng yêu
FanficRất rất nhiều những câu chuyện nhỏ, các bạn cho plot mình biến nó thành văn